Thứ mười ba cái thịt văn: Hàn ngu chi nam đoàn sát thủ 【NP】

4.7K 33 15
                                    

( mỗi người đều biết, Hàn Quốc anti chính là rất cường đại một cái giống loài, mà Hàn Quốc fan não tàn càng là một loại lực lượng cường đại, thân là một cái Mary Sue nữ chủ a phi, thân là một cái fan não tàn, sao lại có thể không phao mấy cái nam đoàn tiểu soái ca đâu, chính là vì cái gì nàng mỗi lần tiếp cận này đó soái ca thời điểm tổng hội thấy một nữ nhân! Thảo! Nàng muốn anti nàng! Noãn Noãn: Đối, nữ nhân này chính là ta chính là ta ~ )

------

Thứ mười ba cái thịt văn ( Hàn ngu chi nam đoàn sát thủ ) ( một )

Hạ Noãn Noãn vốn dĩ thế giới cũng có giới giải trí, hơn nữa bổn quốc đối đãi minh tinh thái độ phi thường hữu hảo.

Nhưng mà thế giới này, chuyện xưa nơi quốc gia đối đãi minh tinh lại đặc biệt tàn nhẫn, đổi mới nhanh chóng, fans nhiệt tình dễ dàng xói mòn, trong vòng tiềm quy tắc rõ ràng, hơi có vô ý địa phương liền sẽ trêu chọc một số lớn anti cơm, đem ngươi hắc đến chết, hắc rốt cuộc.

Mọi người cách internet làm càn nói ra ác độc nói, chính mình ở màn hình trước dương dương tự đắc, lại trước nay không có nghĩ tới bị thương tổn người sẽ có bao nhiêu thống khổ.

Hàn Quốc, một cái thần kỳ quốc gia.

Nơi này ngành giải trí đặc biệt phát đạt, đặc biệt là nam đoàn nữ đoàn ở toàn bộ thế giới đều phi thường nổi danh, nhưng là nơi này minh tinh thần tượng cũng đặc biệt không dễ làm, anti cơm, fan cuồng thành đôi, nếu đặc biệt xui xẻo, nói không thể còn có thể gặp được hạ độc loại sự tình này.

Quả thực đáng sợ!

Nhưng mà thế giới này nữ chủ cũng là một cái phi thường thần kỳ nhân vật, nàng là một cái fan cuồng, trong nhà lại có tiền, đối với chính mình thần tượng quả thực là không gì không biết, chỉ cần có thể ra tiền, nàng thậm chí có thể biết được thần tượng hôm nay xuyên quần lót là cái gì nhan sắc!

Càng thêm đáng sợ!

Nhưng mà chính là như vậy một cái nữ chủ, thế nhưng thu hoạch giới giải trí nam đoàn gần mười cái thần tượng, trong đó tràn ngập cường thủ hào đoạt, hạ dược câu dẫn, kịch liệt xé bích từ từ nội dung, còn có thông thiên 80% trở lên nhu.

Vỗ tay! Tĩnh màu! Xem xong rồi nội dung Hạ Noãn Noãn, cảm giác chính mình phía dưới đều ướt thành hà, không có biện pháp, quá nhu, không gì cốt truyện, chính là nữ chủ câu dẫn một đám tiểu tiên nhu lão tịch nhu, sau đó lên giường, lại câu dẫn tiếp theo cái chuyện xưa.

Kết cục cuối cùng đương nhiên cũng không phải he, nữ chủ tiếp tục du lịch ở các thần tượng trung, chán ghét liền thay cho một cái, không có biện pháp, ai làm nhân gia có tiền đâu, Hàn Quốc trứ danh tài phiệt tiểu thư, giá trị con người mấy tỷ đôla, lại mang theo nhu văn nữ chủ tiêu xứng thân hưu.

Nếu Hạ Noãn Noãn là nam nhân, nàng cũng nguyện ý a... Khụ khụ.

Không được! Nàng sao lại có thể như vậy tưởng đâu, nàng thế giới này nhiệm vụ chính là muốn đi cứu vớt những cái đó tiểu tiên nhu a!

Bởi vì những cái đó nam chủ trung có bị nữ chủ câu dẫn qua đi thân bại danh liệt, nản lòng thoái chí, cũng có bị môi hưu chụp đến ảnh chụp, thu hút vô số anti cơm bị chống lại bị thương.

Xuyên nhanh: Kỳ tích xuyên qua của Noãn Noãn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ