( ôi trời ơi, thủ trưởng cư nhiên yêu hắn chất nữ nhi, đây chính là loạn luân a! Noãn Noãn: Thủ trưởng đại nhân tuyển ta tuyển ta, ta cái gì tư thế đều sẽ! )
------
Cái thứ hai thịt văn ( thủ trưởng đại nhân yêu ta ) ( một ) hố cha chuyện xưa tình tiết
Hạ Noãn Noãn từ thượng một cái chuyện xưa ra tới lúc sau còn có chút hồi bất quá thần, nàng là ở Cố Mặc Lâm cùng Tô Lịch Thiên đều qua đời lúc sau lại đi, chờ hai cái nam nhân đều tuổi già lúc sau nàng vẫn là có vẻ thập phần tuổi trẻ, làm hai cái nam nhân đều thích hỏng rồi, bất quá cũng quản nàng quản được càng thêm nghiêm khắc.
Bất quá vô luận bọn họ làm sự tình gì, đều làm Hạ Noãn Noãn thập phần thích, bởi vì ở hàng năm ở chung bên trong, nàng là thật sự phi thường thích bọn họ, bọn họ cũng đối nàng phi thường hảo, bọn họ ba người tình cảm thâm hậu đến một người đều chen vào không lọt đi.
Ngay cả bọn họ hài tử đều ghét bỏ cha mẹ quá mức buồn nôn, như vậy cảm tình làm Cố Mặc Lâm cùng Tô Lịch Thiên qua đời lúc sau, Hạ Noãn Noãn thập phần thương tâm, không có cách nào đối mặt này đó, Hạ Noãn Noãn ở bọn họ hai người qua đời lúc sau cũng đi theo đi rồi.
Hạ Noãn Noãn ở Noãn Noãn hệ thống trong phòng nghỉ ngơi đã lâu mới lấy lại tinh thần, nhìn hệ thống bên trong biểu hiện hệ thống thọ mệnh còn có hơn ba trăm năm, tuy rằng không cần sốt ruột, nhưng là vì quên mất Tô Lịch Thiên cùng Cố Mặc Lâm qua đời, Hạ Noãn Noãn cũng muốn đi tiếp theo cái chuyện xưa.
"Tiếp theo cái chuyện xưa là cái gì?"
Tiếp thu xong cốt truyện, Hạ Noãn Noãn cảm thấy câu chuyện này là thật sự hố cha, thật sự quá hố cha!
Phong Ngôn Cung là quyển sách này nam chủ, là một vị chiến công hiển hách bộ đội đặc chủng, tuổi đã hơn ba mươi tuổi, nhưng là còn không có kết hôn.
Lớn lên như vậy soái, quân hàm như vậy cao, bối cảnh như vậy ngưu, ngươi nói ngươi vì cái gì còn không kết hôn?
Phong Ngôn Cung: Vì chờ ngươi a bảo bối nhi ~
Nữ chủ là Phong Ngôn Cung biểu ca ở bên ngoài tư sinh nữ, bởi vì hắn biểu ca thân nữ nhi nhân bệnh qua đời lúc sau cho nên liền đem cái này tư sinh nữ tiếp trở về nhà, chuẩn bị cùng khác gia tộc liên hôn thời điểm dùng dùng.
Cho nên cái này nữ chủ bởi vì gia thế nguyên nhân, là thực mẫn cảm lạnh nhạt.
Nữ chủ gọi là yến hiểu thanh, mẫu thân của nàng ở nàng mười lăm tuổi thời điểm qua đời, nàng mười tám tuổi thời điểm bị yến gia tiếp trở về, từ nhỏ không có tiếp thu quá danh viện giáo dục, tới rồi như vậy gia đình là rất khổ sở.
Bởi vì yến gia không có mấy cái tiếp thu nàng người, cho nên yến hiểu thanh tâm tình rất kém cỏi, bởi vì tâm tình của nàng rất kém cỏi cho nên nàng liền ở buổi tối chạy ra đi, bởi vì ở buổi tối chạy ra đi nàng liền gặp bởi vì ra nhiệm vụ cho nên bị thương Phong Ngôn Cung.
Hảo, đến tận đây nam chủ nữ chủ liền tương ngộ.
# này cái gì logic a uy! #
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Kỳ tích xuyên qua của Noãn Noãn (End)
General FictionHán Việt: Noãn noãn đích kỳ tích xuyên việt ( giản phồn / khoái xuyên / du hí hệ thống /H ) Tác giả: Đạm Họa Thư Mặc Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Võng du , Khoa học viễn tư...