14.
Mười tám năm trước
"Tí tách, tí tách..."
Ngụy Vô Tiện mở mắt ra, đã ngày thứ tư rồi.
Kỳ thật trong động một mảnh tối đen, phân không ra ban ngày ban đêm, quá bao lâu mấy ngày toàn bộ tựa vào bên cạnh lam vong cơ kia tiêu chuẩn Lam gia làm việc và nghỉ ngơi phán quyết.
Nửa tháng trước Ôn gia lấy tiên môn bách gia dạy con vô phương lý do, lệnh mỗi cái gia phái 20 tên đệ tử đi trước Kỳ Sơn giáo hóa, trong đó lại vẫn tất phải có thân thiết đệ tử. Những thứ này đệ tử đi tới Kỳ Sơn không chỉ có Tiên Kiếm bị chước, mỗi ngày canh suông quả thủy không ngừng nghỉ đêm săn, sau cùng công lao còn bị Ôn gia nhân chiếm đoạt, để cho không ít người giận mà không dám nói gì. Hôm nay ôn triều dẫn người đi trước chiều cuối suối sơn vùng, không nghĩ tới kinh động Thượng Cổ yêu thú - - tàn sát Huyền Vũ, ôn triều buông tay chạy trốn hậu Ngụy Vô Tiện che dấu chúng gia đệ tử lưu lại sau điện, quái vật mồm to như bồn máu càng ngày càng gần, Ngụy Vô Tiện lại không có chút nào cảm giác, mới phát hiện yêu thú cắn chẳng biết lúc nào lưu lại lam vong cơ. Mắt thấy lam vong cơ liền muốn bị kéo dài tới hắc đàm lý, Ngụy Vô Tiện vội vàng ngăn cản, yêu thú miệng đoạt Uyển Quân, lưng lam vong cơ trốn được an toàn chỗ. Gặp yêu quái không có động tĩnh hai người mới băng bó miệng vết thương, bắt đầu một đoạn không tính hòa hài ở chung thời gian.
Ngụy Vô Tiện gặp lam vong cơ đã đem "Huyền sát thuật" sở dụng dây cung chuẩn bị tốt, thạch nhũ tại Lam gia bí thuật công kích đến nháy mắt tan rả, rất lợi hại. Lúc trước hai người không dám: Nếu tam trời còn chưa có nhân tiến đến cứu viện, liền thừa dịp thể lực khôi phục hậu giải quyết này con quái vật. Ngụy Vô Tiện nhìn trong nước chỉ lộ ra cái mai rùa tàn sát Huyền Vũ, nhớ lại lam vong cơ toàn thân bạch không thể bị đầm nước làm bẩn, tiện xung phong nhận việc: "Ta đây đi dẫn chiếc này vương bát, lam trạm ngươi xem thời cơ hành động."
"Uh'm." Lam vong cơ nhìn Ngụy Vô Tiện xuống nước, thanh âm hơi lo lắng: "Phải cẩn thận."
Ngụy Vô Tiện hồi đầu cười: Đừng lo lắng.
Chi hậu Ngụy Vô Tiện tại mai rùa lý tìm để cho nó xuất lai, còn đang tại tàn sát Huyền Vũ miệng hung hăng xuyên vào mấy kiếm, quái vật thật sự chịu không nổi loại này đau nhức lao ra hắc đàm, vừa lúc bị vải hảo dây cung vây khốn yếu hại. Lam vong cơ thủ căng thẳng vận dụng linh lực, song phương giằng co tam canh giờ, tàn sát Huyền Vũ rốt cục bại hạ trận thi thể phân li. Lam vong cơ thấy vậy cũng theo máu loãng hỗn hợp hắc đàm đồng Lia ra hôn mê Ngụy Vô Tiện.
"Ngụy anh..."
"Tỉnh tỉnh, không thể ngủ." Lam vong cơ không phát hiện chính mình thanh âm tại ức chế không nổi địa run rẩy, khi hắn thấy tàn sát Huyền Vũ miệng cái này đã ngất đi nhưng lại vẫn gắt gao bắt lấy trong tay kiếm không cho chính mình ngã xuống nhân hậu, cảm giác não đại một ông. Mang Ngụy Vô Tiện sau khi lên bờ, lam vong cơ lần đầu tiên cảm nhận được thất bại cảm, nhưng lập tức Ngụy Vô Tiện liền mở mắt ra, kinh tỉnh một dạng ngồi dậy nói: "Tử... Đã chết sao? Cái động khẩu, khoái! Giang Trừng nói kia cái cửa động chúng ta khẩn trương ra ngoài."
YOU ARE READING
Càng nùng tình cảm, niệm may mắn sinh tử
Ficción GeneralTác giả: Masa Vong Tiện Abo thiết định, cũ a Kỷ o Tiện, hàm sinh tử a: Thiên kiền b: Trung dung o: Địa khôn Động dục kỳ: Vũ lộ kỳ ức chế dược: Thanh Tâm hoàn Hài tử là song sinh tử ooc, hành văn bất hảo bất hỉ thận nhập