end

424 16 0
                                    

21.

sau phát sinh chút gì, Ngụy Vô Tiện nhớ không rõ rồi.

Chính mình cùng Giang Trừng vừa thấy mặt liền cãi nhau bệnh cũ thật sự sửa không được, mà còn lần này Giang Trừng không biết vì sao thập phần táo bạo, cấp bậc lễ nghĩa toàn bộ vong nhổ ra từ ô uế không chịu nổi. Ngụy Vô Tiện nghe ra hắn không chỉ có mắng chính mình, còn đang tại ngấm ngầm hại người hoài nghi lam vong cơ nhân phẩm, nhất thời chọc tức nhịn không được động thủ. Lấy lại tinh thần mới nghĩ đứng dậy chỗ chỗ nào làm cái gì. Sắc mặt tái mét một trận mê muội, lúc trước mỏi mệt cảm nảy lên tâm tới, thân thể trở nên trầm trọng rốt cục chịu không được, chậm rãi nhắm nghiền mắt.

Mất đi ý thức tiền Ngụy Vô Tiện mông lung gian nghe được lại là ngừng một trận khắc khẩu, trong đó lại vẫn hỗn hợp một chút ôn ninh thanh âm, quả nhiên là ảo cảm giác đi. Lại mở mắt ra khi đó, chính mình nhưng lại cùng lam vong cơ ngồi ở một chiếc thuyền con thượng, liên hoa ổ kiến trúc đã biến thành mặt sau nhất điểm ngọn đèn, dần dần rời xa mãi đến nhìn không thấy.

"Lam trạm, chúng ta đây là đi chỗ nào?"

"Theo ngươi thích."

"Kia đi kim lân đài đi, trạch vu quân ở nơi đó kim quang dao nên là hẳn không muốn làm ra cái gì... Không không không, đi trước chuyến vân bèo thành, dù sao cũng gần." Trước ở đại sảnh có lưỡng danh đường đến không rõ nữ tử bỗng nhiên xâm nhập, như là bị an bài hảo, vừa lên tới liền vạch trần liễm phương tôn vài năm nay đắc tội được, mọi người nghe nói hậu cùng bảo vệ, toàn bộ động tác như nước chảy mây trôi một loại hành văn liền mạch lưu loát, để cho Ngụy Vô Tiện cái này tọa thực mười mấy năm "Bách gia công địch" ăn dưa quần chúng cảm khái vạn phần. Nhưng nghĩ lại, nhớ lại tại kim quang dao trong mật thất nhìn đến vân bèo thành khế đất, vẫn lại là lòng hiếu kỳ mãnh liệt quyết định đi xem.

Lam vong cơ gật đầu bày tỏ tôn trọng của hắn lựa chọn, tiếp tục trầm mặc, chung quanh chỉ còn lại có khói thủy bị mái chèo xẹt qua cùng đầu cầu hài đồng vui cười thanh âm.

...

...

Quá an tĩnh rồi...

Ngụy Vô Tiện mặc kệ là đời trước vẫn lại là hiện thế, chịu không nổi nhất mọi nơi yên tĩnh cảm giác, mới vừa bị Giang Trừng hỏi được tâm phiền ý loạn, cần nhất có người cùng chính mình lao tán gẫu giải giải buồn. Lo lắng lam vong cơ còn đang suy nghĩ trước những cái này không xuôi tai mà nói, thân thủ kéo đối phương ống tay áo, cười mỉa: "Lam trạm, vừa rồi những cái này bất hảo từ ngươi đừng để ý."

"Giang Trừng thằng nhãi này, nói chuyện từ nhỏ liền không quá đầu óc, cái gì khó nghe từ đều đã hướng ra nhảy, ngươi không thích nghe hắn nói hưu nói vượn."

"Cũng không cần... Không để ý tới ta."

Lam vong cơ xem đối phương điềm đạm đáng yêu bộ dáng, kỳ thật vừa rồi hắn suy nghĩ việc, cảm thấy được vẫn lại là không chỉ nói xuất lai là tốt hơn, buông tiếng thở dài: "Ngươi còn sợ người khác không để ý tới ngươi?"

Càng nùng tình cảm, niệm may mắn sinh tửWhere stories live. Discover now