Trói tâm

1.9K 66 5
                                    


"Không ra đi đi một chút sao?"


Khó được thấu tiến một chút ánh sáng yên tĩnh, nam nhân buông trong tay ấm áp khăn lông, như là ở lầm bầm lầu bầu.


Lạc băng hà vuốt ve trên cổ tay dấu cắn, mới mẻ máu theo miệng vết thương tích vào chậu nước khuếch tán, dưới ánh nắng chiết xạ hạ trông rất đẹp mắt.


"Sư tôn ở chỗ này cũng ở gần một năm đi?"


Không được đáp lại, hắn cũng không giận, chậm rãi từ từ thế Thẩm Thanh thu phủ thêm áo ngoài, trống vắng ống tay áo theo gió phất quá người nọ khó được trắng nõn mặt.


"Trụ"?


Thẩm Thanh thu giương mắt, nhìn chằm chằm Ma Tôn trên tay thương, không nói.


Không biết từ khi nào khởi, đối mặt Lạc băng hà đa dạng chồng chất châm chọc, hắn đã lười đến cãi lại, phảng phất cao cao tại thượng Ma Tôn đại nhân mới là muốn khiến cho chú ý một phương.


Mất đi tứ chi nhật tử ước chừng cũng có nửa năm, hắn nhìn ra được tới Lạc băng hà rất là thích như vậy "Ngoan ngoãn", mặc cho đùa nghịch chính mình, tựa như hài đồng trong tay oa oa, cố chấp đem hắn trang điểm đến vừa lòng ý lại ôm đi ra ngoài khoe ra.


Đại khái là khoe ra đi.


Thẩm Thanh thu còn nhớ rõ năm trước đông chí ngày đó, Lạc băng hà đánh ngáp hoảng tiến địa lao, dùng áo lông chồn đem hắn bao đến cơ hồ chỉ còn nửa khuôn mặt khiêng trở về tẩm cung.


Không có trong tưởng tượng nồng đậm phấn mặt vị, trong phòng chỉ có nhàn nhạt mặc hương cùng rơi rụng đầy đất giấy Tuyên Thành, không khó tưởng tượng trong khoảng thời gian này làm bạn Ma Tôn này đó rườm rà sự vụ có bao nhiêu khó giải quyết.


Theo lý thuyết Lạc băng hà cũng không như thế nào yêu cầu giấc ngủ, nhưng Thẩm Thanh thu vẫn là có thể ở đối phương không thể bắt bẻ trên mặt bắt giữ đến rất nhỏ mệt mỏi. Lạc băng hà đem hắn đặt ở trên giường, song song nằm xuống, nheo lại đôi mắt nhìn Thẩm Thanh thu, như là đang chờ đợi cái gì.


Tưởng đem đối phương đẩy ra, nhưng Thẩm Thanh thu đã không có tay đi thực tiễn, hắn rất sớm liền ý thức được Lạc băng hà có khi ấu trĩ đến giống cái hài tử, hay là này tiểu súc sinh kỹ thuật diễn quá mức hoàn mỹ, đã lừa gạt hắn mắt cùng tâm.


Bó tay không biện pháp, Thẩm Thanh thu đành phải ngửa đầu ngậm lấy Lạc băng hà môi, trao đổi một cái không tình nguyện hôn sâu.


Trên tay thương đã khép lại đến nhìn không ra dấu vết, Lạc băng hà dùng mát lạnh tơ lụa bao vây Thẩm Thanh thu mảnh khảnh thân thể, đã lâu nhìn thẳng thái dương, Thẩm Thanh thu vẫn là có chút để ý trên người nửa trong suốt hàng dệt, bất an vặn vẹo tàn khuyết thân thể.


Ma Tôn cực phú kiên nhẫn kiềm chế trong lòng ngực nhân nhi, giữa hè ve minh tiệm đi xa đi, ở một phương u tĩnh nhà gỗ trước hắn rốt cuộc dừng lại bước chân, ở kia cửa gỗ mở ra nháy mắt, Thẩm Thanh thu vẫn là không thể ức chế mở to hai mắt.


Phòng trong nhiệt độ không khí sậu hàng, mà trung tâm băng trên đài chỉnh tề bày, là hắn đánh rơi đã lâu tứ chi.


"Thế nào, còn thích ứng sao?"


Đơn nghe lời này nhưng thật ra cực kỳ giống ái nhân gian ngọt ngào hỏi han ân cần, nhưng Lạc băng hà đôi mắt lập loè toàn là cười nhạo cùng ác ý, hắn cơ hồ nhịn không được cười, mang theo vết chai mỏng tay theo Thẩm Thanh thu xông ra xương cột sống một đường hạ vỗ, ngón tay / chen vào / mông // phùng tao quát, lại ấn đùi liên tiếp chỗ đỏ thẫm vết thương.


Thẩm Thanh thu nửa nằm ở Ma Tôn trong lòng ngực, mới vừa tiếp hồi không lâu cánh tay như cũ bủn rủn vô lực, càng đừng nói vô pháp nhúc nhích hai chân, hắn ý đồ giơ tay phát lực, linh khí là thông suốt, nhưng tay lại khó có thể phản ứng, nửa nắm không nắm nắm tay nhẹ nhàng dừng ở Lạc băng hà ngực, thấy thế nào như thế nào giống làm nũng.


Thích.


Bên tai truyền đến Ma Tôn cười nhạo, Thẩm Thanh thu tức giận đến cắn răng, lại vô pháp ngăn lại đối phương tùy ý vuốt ve.


"A ân......"


Lại phải làm sao?


Thẩm Thanh thu tại đây đoạn ở chung trung từ trước đến nay là bị động, vô luận hoan ái hoặc tra tấn, lại tỷ như hôm nay đem hắn tứ chi phục hồi như cũ nhất thời hứng khởi, rất nhiều đủ loại căn bản không thể nào đoán trước, Lạc băng hà tâm tình hảo tình hình lúc ấy hơi chút để ý hắn ý tưởng, nhưng phần lớn thời điểm đều là trực tiếp động thủ, không lưu tình chút nào.


Thẩm Thanh thu nghiêng đầu đối thượng Lạc băng hà đỏ sậm kích động hai tròng mắt, trước thanh tĩnh phong phong chủ ở bị lột / quang ức hiếp khi thế nhưng liền như vậy không tiền đồ bắt đầu tưởng chút có không.


So với mới từ khăng khít vực sâu khi trở về bộ dáng, Lạc băng hà xác thật trưởng thành không ít, ngày xưa còn ở trời cao sơn tu hành khi hắn cũng đã triển lộ ra cực kỳ trác tuyệt thiên phú, mà hiện giờ phóng nhãn tam giới, Thẩm Thanh thu còn không có gặp qua luận chiến thuật có thể địch quá vị này Ma Tôn đại nhân tồn tại.


Nhưng thống trị há là chuyện dễ, cho dù là Lạc băng hà cũng không thể nhẹ nhàng khống chế bốn cảnh trăm xuyên, sơ lâm Tiên giới chinh phạt khi trên mặt hắn còn tàn lưu đinh điểm tính trẻ con, hiện giờ thiếu niên thành thanh niên, này trương càng thêm tuấn lãng mặt lại lây dính càng nhiều máu lạnh cùng tàn bạo.


"Ngô...!"


Lạc băng hà ôm lấy hắn eo đem Thẩm Thanh thu kéo vào trong lòng ngực, bên tai nổ tung trầm thấp khàn khàn lộ ra không vui: "Thẩm chín a... Cùng ta làm cũng dám làm việc riêng?"


Thẩm Thanh thu theo bản năng sau này rụt rụt, không có sức lực tay thuận thế đáp ở Lạc băng hà đường cong rõ ràng cơ bụng thượng, lại bị Ma Tôn cười xấu xa dắt lấy đi xuống, bị bắt cầm kia đồ vật.


Ân, xác thật là trưởng thành......

[Băng Cửu] Đêm chung khúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ