Trấn trên trà nhưng thật ra so trước kia càng nồng đậm, tế phẩm rất nhiều còn có thể từ giữa tróc ra nhè nhẹ ngọt lành.
Này xa không phải Thẩm Thanh thu lần đầu tiên tự tiện trốn chạy, dù sao trong cơ thể Thiên Ma huyết còn tại, Lạc băng hà dần dần cũng sẽ không cưỡng bách hắn lúc nào cũng lưu tại chính mình bên người.
Bất quá, cùng với nói thoát đi, Thẩm Thanh thu càng như là ra tới giải sầu. Này trấn nhỏ cự Lạc băng hà "Sào huyệt" bất quá mấy dặm, tầm mắt hơi phóng xa là có thể nhìn thấy liền sơn dựng lên to lớn cung điện. Nếu là hắn tưởng, sử điểm tiểu pháp thuật nói không chừng còn có thể cách sơn cùng Lạc băng hà tâm sự thiên, nhưng kia trường hợp chưa chắc quá buồn cười chút.
Cũng may Ma Tôn đại phát từ bi giải khai cấm chế, linh tức vận chuyển không có lầm một vòng sau Thẩm Thanh thu là có thể xuống đất đi đường, nhưng mà đối với hắn xa cách đã lâu tứ chi, Lạc băng hà còn để lại không ít tiểu "Kinh hỉ".
"Khách quan, ngài rượu."
Tiệm cơm thượng đồ ăn chính là cái tính trẻ con chưa thoát thiếu niên, nam hài thiệp thế chưa thâm, cho dù bị cáo giới không thể nhìn chằm chằm khách nhân xem, lại vẫn là nhịn không được nhiều ngó vài lần Thẩm Thanh thu trên cổ băng gạc.
Mấy chỗ dấu răng cùng dấu hôn thôi, không tính là thương, lại so với miệng vết thương càng lệnh người sỉ nhục.
Thẩm Thanh thu mãn không được tự nhiên kéo kéo tay áo, ý đồ che lại trên cổ tay đồng dạng dấu vết, bưng lên chén rượu tiểu xuyết một ngụm.
Lạc băng hà tâm tình không hảo khi, ở trên giường tựa như điều nơi nơi dấu hiệu sở hữu vật chó điên, điểm này hắn sớm đã thấy nhiều không trách, đem hảo hảo một cái đồ đệ giáo thành như vậy, chính là thật làm hắn phụ cả đời trách nhiệm Thẩm Thanh thu cũng không từ thoái thác. Dù sao hắn cùng thế gian vạn vật liên hệ đều sớm bị này nghiệt đồ chặt đứt, duy độc dư lại Ma Tôn bản nhân, ngoắc ngoắc ngón tay là có thể làm hắn quãng đời còn lại đều mất đi ý nghĩa.
"Sư tôn hảo hứng thú a, đồ nhi vội đến sứt đầu mẻ trán, hơi không chú ý ngài liền chuồn ra tới hưởng thụ tự do?"
Không đợi cái thứ nhất âm tạp tiến trong tai, Thẩm Thanh thu bả vai liền theo một tiếng thở dài sụp đi xuống, hắn đỡ cái trán lại nhấp khẩu rượu, Lạc băng hà hạnh kiểm xấu tay cũng đã ngựa quen đường cũ sờ vào quần áo.
Nơi này có thể như thế mười năm như một ngày an bình, toàn đến ích với mà chỗ Lạc băng hà thế lực phạm vi trung tâm, bởi vậy dân bản xứ đối Ma Tôn là kính nhiều hơn sợ, rốt cuộc tầm thường bá tánh nhưng không công phu quan tâm tường cao trong đại viện lại thay đổi cái gì tân nhân, có thể được ấm no đó là tốt, kết quả là, Lạc băng hà xuất hiện dường như rơi vào trong hồ cánh hoa, liền điểm gợn sóng đều xốc không đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Cửu] Đêm chung khúc
Fanfictionooc bánh ngọt ( có lẽ? * băng chín song hướng hảo cảm Phần tiếp theo "Ca hành lữ quán"