"Cho nên, ngươi lặp lại lần nữa đây là cái gì?"
"Tơ hồng a."
Thẩm Thanh thu phe phẩy quạt xếp tay bất động, vẻ mặt đồng tình nhìn chằm chằm trong tay cầm một đoàn hư hư thực thực màu đỏ len sợi Ma Tôn đại nhân.
"A, theo như ngươi nói lai lịch không rõ sách cổ không cần luyện chơi, cái này liền đầu óc đều hư......"
"Thẩm chín, ta không nói giỡn, này thật là tơ hồng."
"......"
Hít sâu mấy khẩu, Thẩm Thanh thu quyết định trước thưởng Lạc băng hà mấy cái tát tai, nhìn xem hài tử còn có thể cứu không. Hắn duỗi tay nắm lên đối phương lòng bàn tay kia đoàn không thể hiểu được len sợi, nhanh nhẹn hướng ngoài cửa sổ ném đi.
"......"
Phi thường bất hạnh rồi lại dự kiến bên trong, kia đoàn đồ vật gắt gao dính vào Thẩm Thanh thu trên tay, cẩn thận quan sát còn có thể thấy triền nơi tay chỉ bộ phận dần dần trong suốt biến mất, thật giống như...... Dung vào thân thể hắn.
Lúc này, Lạc băng hà giống như thật không đậu hắn.
Thẩm Thanh thu một bên thưởng thức trong tay này đoàn lúc sáng lúc tối tơ hồng, một bên lật xem Lạc băng hà cũng không biết chỗ nào đào tới tàn quyển, mặt trên xác thật hoàn chỉnh ghi lại loại này nguyên lý cùng loại nguyền rủa tơ hồng, tài liệu khó tìm cùng rèn luyện khó khăn đại đối Lạc băng hà tới nói đều không phải chuyện này, vì thế tâm huyết dâng trào Ma Tôn liền thật sự mân mê ra ngoạn ý nhi này.
Đáng tiếc ghi lại chỉ tới cách dùng mới thôi, này sử dụng hậu quả hợp với mặt sau vài món cổ khí tư liệu cùng nhau bị hủy rớt.
Như thế khả nghi lại vô dụng đồ vật, luyện ra tới cũng là lãng phí tài liệu, Thẩm Thanh thu mấy phen nỗ lực cũng vô pháp đem thứ này lộng xuống dưới, đành phải chuyển hướng Lạc băng hà: "Ngươi còn động cái gì tay chân?"
"Không có gì, luyện khí thời điểm tích vài giọt hai chúng ta huyết thôi."
......???
Thẩm Thanh thu phủi tay biên độ lớn hơn nữa, lại hoàn toàn ngược lại sử này tuyến cơ hồ tất cả đều dung nhập trong cơ thể, liền thừa ngón út thượng vài vòng như ẩn như hiện, thẳng đến lúc này, nương ngoài cửa sổ dương quang hắn mới thấy rõ tuyến một chỗ khác hợp với Lạc băng hà tay trái ngón út.
Trước thanh tĩnh phong phong chủ theo bản năng thở dài, xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Cửu] Đêm chung khúc
Fanfikceooc bánh ngọt ( có lẽ? * băng chín song hướng hảo cảm Phần tiếp theo "Ca hành lữ quán"