Làm Giang Mạc Viễn mang theo tràn đầy nhất gói to này nọ đi vào phòng ngủ thời điểm, Trang Noãn Thần trừng lớn hai mắt.
“Ta không lớn hội chọn, ngươi xem xem có ngươi yếu cái loại này sao?” Đi lên tiền, hắn đem gói to nhất đổ, bên trong gì đó một cỗ não tất cả đều bính đến trên giường.
“Trời ạ, ngươi để làm chi mua nhiều như vậy?” Trang Noãn Thần chấn động,“Không biết còn tưởng rằng ngươi đem toàn bộ hóa cái băng vệ sinh đều bàn hồi đến đây đâu.”
“Không sai biệt lắm.” Giang Mạc Viễn nói xong, lại xoay người đi ra phòng ngủ.
Trang Noãn Thần lấy lại đây vừa thấy, hảo thôi, thật sự là đủ loại, thừa dịp này công phu vội vàng lấy quá nhất túi vào phòng tắm.
Chờ Giang Mạc Viễn tái vào thời điểm, nàng mới từ bên trong đi ra, lại vội vàng đem phô ở trên giường giấy vệ sinh thu thập ném xuống sau tiến vào chăn lý.
“Không tính mua quá kém đi?” Giang Mạc Viễn có chút khẩn trương.
Trang Noãn Thần nhịn không được cười ra tiếng đến, đem băng vệ sinh từng cái phóng hảo,“Không, ngươi mua rất đầy đủ hết , xem, đây là đêm dùng là, đây là nhật dụng , đây là kinh sau chút ít , ông trời, còn có này --” Cầm lấy trong đó một bao giơ giơ lên,“Nhĩ hảo cẩn thận a, ngay cả này đều mua.”
“Đây là cái gì?” Giang Mạc Viễn sửng sốt.
Trang Noãn Thần nghẹn cười,“Đệm.”
“Ách?” Hắn không hiểu.
Trang Noãn Thần cũng không tưởng giải thích cho hắn nghe, đem này nọ tất cả đều cất vào mua sắm túi sau hướng về phía hắn cười cười,“Cám ơn ngươi , làm tốt nan có phải hay không?” Cũng không dùng tận mắt đến, quang nghĩ hắn ăn mặc tây trang giày da bộ dáng đi mua băng vệ sinh liền có thể nghĩ có bao nhiêu xấu hổ .
“Không khó xử, không có gì.” Giang Mạc Viễn tử vị chết miệng biển, mua đều mua đã trở lại.
Trang Noãn Thần nghiêng đầu theo dõi hắn, muốn cười còn một cái kính cố nén.
Giang Mạc Viễn đem đường đỏ thủy đưa cho nàng, ngồi xuống, bạc thần khẽ nhếch,“Muốn cười liền cười đi.”
“Nha, ngươi còn biết bị đường đỏ thủy đâu?” Trang Noãn Thần ra vẻ kinh ngạc.
Giang Mạc Viễn thân thủ nhéo nàng cái mũi một chút,“Là thầy thuốc nói .”
“Thầy thuốc? Ngươi đi bệnh viện ?”
Hắn gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Kinh Mộng II: Khế Ước Đàn UKuLeLe_Ân Tầm (LilRubyCV)_HĐ
General Fiction[ Cho đến bây giờ không cuồng nhiệt yêu hóa ra là thâm tình / Ân Tầm ] Converter: lil_ruby Văn án tam: Mỗi tràng yến hội, đối với Trang Noãn Thần mà nói cũng không là một hồi đơn giản gặp nhau. Giang Mạc Viễn, này vô tình xâm nhập nàng cuộc sống nam...