End

21.3K 90 8
                                    

Trang Noãn Thần lấy đến Phỉ Tư Mạch ký ước hợp đồng sau chuyện thứ nhất chính là vội vã đi tìm phương trình, phương trình còn tại phần đất bên ngoài họp, theo điện thoại lý có thể nghe ra sứt đầu mẻ trán trạng thái đến, nghe được Phỉ Tư Mạch ký ước tin tức sau, phương trình đầu tiên là ngữ khí tạm dừng hạ, sau một lúc lâu mới vừa muốn nàng ở Vạn Tuyên chờ hắn, hắn có chuyện trọng yếu yếu cùng nàng giảng.

Một cái buổi chiều Trang Noãn Thần đều ở phòng họp vượt qua, bởi vì Phỉ Tư Mạch ký ước cũng ý nghĩa Vạn Tuyên từ nay về sau chính thức phân canh truyền bá thị trường, này riêng là trọng yếu nhất không tha có thất, nàng kể lại tiến hành phân công, liệt ra minh xác thời gian quy hoạch, lại ở không rãnh rất nhiều lập tức nghĩ hảo muốn vời sính nhân viên chức vị, tiếp được Phỉ Tư Mạch, chỉ dựa vào trước mắt này mấy người còn chưa đủ, theo Phỉ Tư Mạch phẩm bài đóng gói đến tuyến login hạ hoạt động, thậm chí đến nội khan chế tác cũng đều cần nhân thủ, nàng trước định ra hảo, chỉ cần chờ phương trình đến công ty sau ký cái tự sau lập tức chấp hành.

Vẫn đợi cho buổi tối tám giờ nhiều còn không gặp phương trình bóng người, viên công nhóm lục tục đều đi rồi, Ngả Niệm thu thập thứ tốt đi lên tiền chần chờ hỏi câu,“Phương tổng hôm nay có thể tới sao?”

“Nói ở trên đường đâu.” Trang Noãn Thần dừng lại xao bàn phím động tác, nhìn thoáng qua thời gian,“Ngươi mau trở về đi thôi, hiện tại ngươi đều là làm mẹ nó người, tổng không thể làm cho đứa nhỏ lão uống sữa bột đi?”

“Ai.” Ngả Niệm tự nhiên thanh con, nghĩ nghĩ,“Ta đây đi về trước , ngươi nhớ rõ đừng quá chậm.”

Trang Noãn Thần gật gật đầu, Ngả Niệm lại dặn dò vài câu sau vội vàng ly khai công ty.

Lại đợi gần nửa mấy giờ, Trang Noãn Thần đỉnh đầu công tác đều làm xong , thật muốn muốn hay không cấp phương trình đánh cái điện thoại thúc giục một chút thời điểm trên bàn điện thoại vang , tiếp khởi, dĩ nhiên là phương trình.

“Noãn Thần, ta ở dưới lầu quán cà phê, ngươi xuống dưới trực tiếp tìm ta đi.”

Vận mệnh ở chính mình trong tay

Đổi mới thời gian:2013-1-31 16:46:03 tấu chương số lượng từ:5859

Có nhiều lão bản hội kì ba đến thà rằng đến dưới lầu quán cà phê đàm công sự cũng không đến trên lầu chính mình công ty? Phương trình xem như một cái. Chờ Trang Noãn Thần kéo mau bị hắn kích thích đạt được liệt nhân cách đến quán cà phê thời điểm, một tá mắt nhi có thể thấy cửa sổ giữ cái kia đỉnh gà oa bàn tóc bay rối phương trình, hắn song chưởng giao nhau chi ở cà phê trên bàn, cúi đầu, cánh tay chống đỡ nhìn không thấy vẻ mặt của hắn, chỉ có thể nhìn đã có cà phê khí trời ở hắn tóc bay rối gian bốc lên, dữ dội đồ sộ.

Lộn xộn hắn, hoành khán thụ khán cũng không như là cái đưa ra thị trường tập đoàn lão tổng.

Hào Môn Kinh Mộng II: Khế Ước Đàn UKuLeLe_Ân Tầm (LilRubyCV)_HĐNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ