Lúc Seungyoun hoàn toàn cởi bỏ sạch sẽ quần áo trên người Wooseok cũng là lúc cậu nằm co quắp thân thể trắng sứ của mình lại để che đậy một vài chỗ cần che, trông vô cùng đáng yêu khiến cho anh phải phì cười.
Seungyoun tự hào sẽ không một ai có thể thấy được hình ảnh diễm lệ này của Wooseok ngoài mình, vì ngày trước cũng trong cơn hoan ái nửa tỉnh táo nửa mê đắm, cậu đã tự khẳng định anh chính là người đầu tiên.
Đó là lí do người người đều dễ dàng bắt gặp khoảnh khắc một Cho Seungyoun cư nhiên lại trân trọng Kim Wooseok trong từng phút giây dù là trên nơi sân khấu hào nhoáng kia, hay là phía sau máy quay bình dị tựa như lẽ thường tình nhất.
Anh cẩn trọng cúi xuống rải đầy những vết cắn đỏ dụ tình lên lớp da thịt trơn bóng trên bờ ngực cậu, nơi mà người khác chắn hẳn sẽ không thể phát hiện ra. Ở bên Wooseok đủ lâu khiến Seungyoun hiểu rõ điều tốt nhất mình nên làm cho người này là gì.
Không cần phải hỏi trước, anh chỉ việc tiến môi tới đầu nhũ phiếm hồng xinh đẹp như chính chủ nhân nó mà dịu dàng mân mê, hết mút liếm rồi lại day dưa không dứt, ở bên kia không quên để cho hai ngón tay chăm sóc cẩn thận. Từng đó đủ khiến cho Wooseok phát ra những tiếng rên rỉ đứt quãng, lại không dám kêu lớn vì sợ bên ngoài sẽ nghe thấy được, khó chịu đến mức nước mắt trực trào rơi xuống.
Seungyoun biết Wooseok đang căng thẳng, cũng cố gắng thúc đẩy bản thân nhanh lẹ hơn một chút, đưa tay lần xuống hạ bộ của cậu, khẽ cầm lấy cậu bé ân cần vuốt ve. Tiếng rên của Wooseok trở nên lộn xộn hơn rồi, anh biết lúc này cậu đang rất muốn hôn môi, nên mới chồm người lên một chút vồ vập tìm đến bờ môi vẫn còn sưng tấy từ khi nãy, tích cực trao đổi nước bọt, động tác ở tay không vì thế mà dừng lại. Một lát sau Wooseok vì chịu không nổi nữa mới xuất ra toàn bộ.
Kể từ lúc hai người thực tập ở cái show sống còn kia đã nhận ra được tình cảm của nhau cho tới nay, Seungyoun tuyệt nhiên chưa lần nào bắt ép Wooseok phải làm mình thoả mãn bao giờ, cũng không muốn cậu phải làm việc đó, tự thân anh đã luôn là một người biết cách chủ động mà vừa đủ tinh tế khiến đối phương không hề cảm thấy khó chịu.
Seungyoun vươn tay nhấc chiếc gối nằm lên lấy ra một chiếc chìa khoá, tra vào ổ khoá của chiếc tủ nhỏ đặt ở đầu giường ngủ mà kéo ra, lấy một hộp bao cao su lẫn bôi trơn quẳng đại lung tung. Quả là những điều bí mật dành cho nhau mà chỉ có riêng anh và cậu mới biết.
Chẳng thể phủ nhận được sau màn dạo đầu Seungyoun đã căng thẳng hơn không ít rồi, đến bàn tay tự mang bao cao su vào cho mình cũng trở nên luống cuống, phải nhờ đến sự trợ giúp của Wooseok. Mà để cho cậu làm việc này, lúc cậu khẽ chạm vào dục vọng đang trướng đau, anh thầm thét lên trong lòng một tiếng, xúc cảm tình dục mãnh liệt sau bao lâu cuối cùng đã tìm lại với cơ thể.