463 37 0
                                    

Hơn 11 giờ đêm, Wooseok từ chỗ Jinhyuk trở về với thân hình rệu rã sau một giấc kéo dài từ chiều đến tối liên tục ở bên ngoài mà chưa kịp ăn uống gì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hơn 11 giờ đêm, Wooseok từ chỗ Jinhyuk trở về với thân hình rệu rã sau một giấc kéo dài từ chiều đến tối liên tục ở bên ngoài mà chưa kịp ăn uống gì. Cách đây vài ngày Jinhyuk có gửi anh quản lý đưa cho cậu hai chiếc vé fanparty, còn cẩn thận gọi điện thoại nhắc nhở cậu nhớ phải thu xếp thời gian để đến tham dự mới được.

Wooseok mở cửa bước vào ký túc xá, bên trong vẫn còn sáng đèn. Đưa tay cởi áo khoác và khăn choàng trên cổ, đi tới phòng bếp vắt chúng lên chiếc ghế cạnh bên rồi mệt mỏi mở tủ lạnh, vơ đại chai nước tu vội một ngụm đầy.

"Anh Wooseok về rồi sao? Hôm nay ở chỗ anh Jinhyuk có vui không? Mà anh đã ăn gì chưa?"

Cậu nhóc Minhee ngoài phòng khách nghe tiếng động trong bếp thì cũng chạy vào xem, thấy Wooseok vừa về đứng thừ người trước cánh cửa tủ lạnh còn đang mở toang thì mới hỏi thăm vài câu dồn dập.

Wooseok xoay người lại đứng cách Minhee một khoảng, nhẹ lắc đầu hai cái, không rõ ý tứ là không vui hay là chưa ăn gì nữa. Rồi mới kéo chiếc ghế bên cạnh ngồi xuống, lôi điện thoại từ trong túi quần ra.

Minhee loay hoay một hồi ở bên kệ bếp cũng cầm tới một hộp gì đó đặt xuống trước mặt Wooseok khiến cậu khẽ ngạc nhiên rời mắt khỏi điện thoại mà ngước lên nhìn cậu nhóc.

"Anh Seungyoun mua gà cho anh đó. Ban chiều anh ấy có đi ra ngoài xem đá bóng, vừa về trước anh không bao lâu."

Wooseok thoáng chột dạ. Twitter trên điện thoại cũng vừa kịp lướt đến tin fan bắt gặp Seungyoun ở quán gà tối nay, còn có cả kí tên cho bạn fan này nữa.

"Em ăn đi. Anh no rồi."

Nói dối, rõ ràng vẫn chưa có gì bỏ vào bụng.

"Không được đâu. Anh Seungyoun một mực nói là gà của anh Wooseok. Khi nãy bọn em xin mãi anh ấy còn không cho, bảo lần sau sẽ mua cho bọn em. Anh ấy thiên vị như vậy là để dỗ anh đó. Hức." Minhee uỷ khuất.

"Mà.. Seungyoun đi với ai?"

"Một mình. Em không thấy rủ rê ai cả. Thôi, anh cứ từ từ mà ăn, em đang xem phim dở. Vậy nha!"

Nói xong cậu nhóc cũng tung tăng quay trở về phòng khách. Để lại Wooseok một mình trong bếp trên chiếc bàn ăn, lặng lẽ mở hộp gà Seungyoun đã mua ra vẫn còn nóng hổi, nhìn từng miếng gà đều hấp dẫn đến vậy, nhưng nghĩ thế nào cũng không nuốt nỗi mặc dù bụng đói cồn cào rồi.

"Cái tên này còn không biết mua chân gà. Gà rán là cái gì chứ."

Wooseok lầu bầu. Cầm lên một miếng miễn cưỡng mà bỏ vào miệng, vừa ăn vừa nặng đầu suy nghĩ vẩn vơ, vô thức mà hết hơn phân nửa từ khi nào không hay, lúc định hình lại thì tâm tư có chút phiền muộn, cậu bất giác mà thở dài một hơi.

seungseok | falling into our destinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ