Shadow

151 27 2
                                    


.1.


Taehyung luôn mơ một giấc mơ mà trong đó cậu chết đi cùng với Jimin.

Về sau, nó trở thành mục tiêu sống đến cuối cùng của cậu.

.2.

Họ đã ở cạnh nhau từ thời niên thiếu, lúc ấy cả hai ngày ngày luyện tập để được debut. Jimin hỏi cậu muốn được debut như thế nào. Taehyung đáp, chỉ cần là đi cùng cậu, con đường kia ra sao mình không màng đến.

Thế thì, mình sẽ thật sự, thật sự cố gắng cho cả hai chúng ta.

.3.

Khi họ chuẩn bị debut, đột nhiên Jimin hỏi. Taehyung này, cậu nghĩ cuộc đời này dễ buông bỏ không?

Mình cũng không rõ...có lẽ, khi hoàn thành một tâm nguyện nào đó và không còn ai yêu thương chăng?

Thế ư?

Ừ.

Thế thì, mình phải thật cố gắng. Mà cậu. Cậu phải thật thương mình đấy, để mình có thể tiếp tục sống thật lâu, thật lâu.

.4.

Taehyung biết khi còn bé Jimin từng bị bắt cóc.

Bọn chúng chở mình và một đứa bé nhỏ hơn đến một rất xa. Chúng mình ở đó rất nhiều ngày, thật ra...mình cũng chẳng biết là ở bao nhiêu lâu nữa. Hầm rất tối, không thấy ngày đêm, chỉ có thể dựa vào tiếng gà gáy ở đâu đó.

Em bé ấy nhỏ lắm, khóc mãi. Taehyung ah, nó khóc như cún con kêu mẹ vậy. Chúng mình ở đó cho đến khi được giải cứu. Thật ra, là họ đến giải cứu mình thì đúng hơn, cậu xem, một đứa bé như thế ở một nơi như vậy, có thể sống được bao lâu chứ? Mình nghĩ, có lẽ em ấy ngưng khóc hẳn khi gà gáy lần thứ mười lăm đi.

Và mình cứ giữ em ấy như thế cho đến lúc được giải cứu.

Taehyung ah, em bé ấy, tên là Jungkook.

.5.

Taehyung mơ một giấc mơ.

Cậu trong mơ đứng giữa một căn phòng rộng lớn có ánh nước. Cậu nhìn thấy Jimin ở đằng xa, tay đang ôm chặt một gói đồ.

Jimin ơi? Cậu gọi.

Jimin không trả lời cậu mà chỉ thong thả đu đưa gói đồ kia, ngân nga điều đồng dao xưa cũ và bước về phía trước, chẳng hề nhìn cậu lấy một lần. Căn phòng dài như vĩnh cửu, mặc cho Taehyung đuổi theo mãi, đuổi theo mãi nhưng vẫn không thể kịp.

Jimin ah, Jimin ah! Taehyung vừa chạy vừa gọi, cậu chạy mãi chạy mãi đến mức bàn chân đầy máu. Phía đằng xa, Jimin vẫn ôm gói đồ kia, thong thả bước đi, chẳng dừng lại một lần.

Trong giấc mơ, Taehyung đã đuổi theo Jimin cho đến chết.

Trước khi Taehyung trút hơi thở cuối cùng, Jimin đã quay lại, nằm xuống cạnh bên cậu và đặt gói đồ vào cạnh nhau.

Đó là một bộ xương trẻ con, và một trái tim còn sống.

.6.

Thế nào là một tình yêu toàn vẹn?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 19, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BTS FANFIC] MONOWhere stories live. Discover now