Không tên

86 9 0
                                    

Tom lập tức thu dọn hành lí, xách balo ra sân bay, né tránh mọi máy quay của phóng viên và an toàn đặt chân xuống nước Úc, gió ở đây khô nóng, dù Tom đang ở sát bên bờ biển vẫn thấy da mình nứt nẻ theo từng đợt gió thổi.

Chiếc xe hunter thắng gấp trước mặt Tom, một anh chàng chuẩn Úc với mái tóc vàng và cơ bắp cuồn cuộn nhảy xuống xe và ôm ghì lấy anh:" Tôi đợi anh từ sáng tới giờ Tom à, nhìn anh gầy hơn lúc trước chúng ta gặp ở London". Chris Hemworth tự giác xách balo nhẹ tênh, leo lên xe không quên kéo tay Tom.

" Lịch trình bận rộn mà, tôi phải bay đi bay lại khắp cả Châu Âu trong tuần rồi, thức ăn trên máy bay thì tẻ ngắt, anh hiểu mà". Tom nhảy về phía ghế trái tay lái, nghiêng người và trao Chris nụ hôn, Chris áp tay sau gáy Tom và hôn nồng nàn, đến khi Tom gần như tắc nhở mà đập tay vào ngực gã, Chris mới dừng lại.

Xe chạy bon bon theo đường mòn, từ đây Tom có thể thấy những cano đang rẽ sóng và du khách trên bờ biển. Nhà Chris khá nhỏ xinh theo phong cách tối giản của một chàng lướt sóng, gã lôi kéo Tom vào nhà, cửa chỉ vừa đóng lại, cả hai đã vội ép sát vô nhau. Chris đè Tom lên ván cửa, mút mạnh môi anh trong khi tay thì bận rộn kéo cái áo thun của Tom.

Tay gã lướt trên bờ ngực trần của Tom, môi lướt dần xuống cổ, ấn trên làn da trắng bằng những dấu hôn đỏ chót và vết cắn, cảm giác bị ép trên cái cửa gỗ cứng ngắc làm Tom thấy không thoải mái lắm:" Lên giường", Tom thở hổn hển vào tai Chris.

Gã xốc hông Tom để hai chân anh vòng quanh eo gã, một tay đỡ eo, một tay cởi áo, nâng Tom lên phòng. Khi cả hai ngã xuống giường cơ thể đã trần như nhộng, Chris không kịp chờ đợi mà ngậm chặt dương vật Tom, nuốt sâu đến tận cuống họng, Tom hào hển, dùng tay đẩy đầu Chris để gã có thể ngậm sâu hơn, Chris với tay xuống nệm và lấy lọ bôi trơn, bóp ra đầy tay và bắt đầu lần xuống phía sau Tom, anh mở chân rộng hơn để Chris dễ dàng hành động.

Đến khi mở rộng đủ ba ngón, Chris bôi lên dương vật mình một lớp kem trơn, đẩy sâu vào cơ thể Tom, gã nhấc hay chân Tom lên vai mình ấn chặt eo anh ta xuống và ra vào điên cuồng, Chris là vận động viên lướt sóng, độ dẻo dai và sức bật không thể coi thường, Tom có cảm giác bản thân sắp bị xẻ ra làm hai nửa, vừa sung sướng vừa tê dại, gã ngậm một bên núm vú Tom, mút mát và để lại dấu răng, dương vật Tom cọ lên cơ bụng gã, dù cả hai đã làm tìn rất nhiều lâng nhưng Tom vẫn thấy hơi sợ kích thước của Chris, bàn tay anh ta căn bản không bao bọc đủ cái thứ đó và bây giờ nó đang nằm trong cơ thể anh ta.

Đợi đến khi Chris bắn tinh thì Tom cũng đã mệt lả người, anh ta đã xuất hai lần mà Chrid mới có một lần, làm tình cùng Chris rất sướng, cảm giác hoang dại và mạnh mẽ, Chris rút ra, ôm lấy Tom và cả hai hôn nhau.

" Khi nào cậu đến NY? Thor 3 sắp khai máy rồi": Tom lười biếng nằm trong vòng tay Chris, giọng anh còn hơi ngai ngái mùi tình dục, gã hôn lên khóe mắt Tom:" Tầm tuần sau, tôi vào đoàn trễ hơn vì gia đình đang có việc bận".

" Luke nói tôi phải về trước 8 giờ tối, cậu nghĩ sao".

" Vậy tối nay hay tối mai".

Gã cười gian xảo, tay lần mò xuống đùi Tom. Cả hai lại áp sát vào nhau bắt đầu vòng xoáy mới. Đến khi Tom bước xuống nhà đã hơn 5 giờ chiều, Chris đang làm trứng ốp lết trong bếp ánh điện vàng màu nhạt chiếu lên người đàn ông thô kệch lại hiện lên chút dịu dàng, Tom thấy cảm giác này rất tốt, như là " nhà " vậy.

Chris mặc chiếc tạp dề mà xanh nhạt, không hợp với vóc người gã chút nào, trông thật lố bịch nhưng Chris biết, Tom thích nhìn gã như vậy, theo như lời Tom thì nhìn Chris rất có tính " giải trí". Tất cả những gì gã muốn là nụ cười luôn thường trực của Tom, vậy thôi.

Hai phần ăn đã đặt lên bàn, Tom bước tới hôn nhẹ lên má gã rồi ngồi xuống.

" Nếu như anh có thể ở lại đến tối mai, thì có thể tham gia bữa tiệc của nhóm lướt sóng, tôi có mấy người bạn ở đó" Chris nhai nhồm nhoàm miếng thịt bò, mái tóc vàng dài được cột gọn phía sau, mắt gã long lên sự mong chờ.

Tom thở dài, anh đưa tay qua nắm lấy bàn tay thô kệch của gã:" Luke sẽ phát điên lên mất, khi nào cậu vào đoàn, chúng ta lại gặp nhau, được không?"

Lúng túng gãi tóc, Chris cười khan:" À, tôi làm khó anh rồi, không sao, tôi sẽ sớm vào đoàn mà". Lòng Tom bỗng hiện lên sự tiếc thương nhàn nhạt, Chris như một con gấu bự, to xác nhưng ngốc nghếch, mong chờ được chủ nhân để ý vậy.

Cả hai ở trong căn nhà nhỏ, âu yếm nhau như những cặp tình nhân bình thường khác.

Chris đưa Tom đi lướt sóng, cả hai như đứa trẻ mới lớn, đùa nghịch trên cồn cát, một ngày trôi qua nhanh chóng.

Sau khi dùng xong bữa trưa, Chris đưa Tom ra sân bay, cách chỗ đậu một quãng vừa đủ xa, gã tháo dây đai, ôm ghì lấy Tom, anh nghiêng đầu qua hôn gã, cả hai quấn lấy nhau trong không gian chật hẹp của chiếc hunter.

Tom vỗ vào ngực gã:" Tôi đi đây, gặp lại sau nhé" anh lại hôn lên đôi mắt Chris.

Chris nắm lấy tay Tom quyến luyến:" Cần tôi xách hành lý xuống cho anh không?" Tom bật cười:" Chỉ có một cái balo thôi, tôi tự lấy được".

Nhiều mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ