Collene’s POV
“Kristyne Joyce!!!! I want to go to THE RED BULLET CONCERT ON DECEMBER 7, 2014. Malapit na eeeeee!!!” Sigaw ko.
“Sigaw pa more.” Sabi ni Kristyne
“psh.” Matipid kong sagot
“Humingi ka sa parents mo tutal ikaw naman ang highest this sem. Tinatalo mo talaga ako.. Hahaha.” Sabi sakin ni Kristyne
“Baka wala ng ticket! Sold out naaaaaa!!!!” Naiiyak kong sabi. Eh kasi naman Friday na ngayon sa Linggo na yung Concert. Hayyy WALA NA talaga akong pag asa. Huhuhuh. T.T
*baby baby geudaenun
Caramel Macchiato
Yeojeonhi nae ipgaen
Guedae hyanggidalkomhae
Baby, baby tonight*
Mommy Calling.
“Wait for a sec. Kristyne.” Pinatapos ko muna yung first stanza bago sagutin ang ganda kase ang ganda TALAGA “COFFEE” by BTS sa di na-inform.
“Okay.”
---
“I Believe that there’s a reason kung bakit nangyayari ang bagay bagay, kung bakit nagkakatagpo ang lahat ng tao.IT IS CALLED DESTINY” Sabi Ko kay Kristyne.
“Waa, Deep. Anong nakain mo? HAHAHAHHAHA” Tawa niya ng Super Loud sabay kuha ng food.
“Ewan ko sayo! You’re so Killjoy mo! I just say that because..... makikita ko na rin ang pinakamamahal kong asawa na si V!!!!!!” Tili ko ng malakas. Ang lakas ng tama ko kay V eh.
“Parang un lan---WHAT?????????????????!!!!!!!!!!!!!!!” Siya naman ang naging Oveacting.
“Kung maka-react ka naman. As if na hindi ko kayang bumili ng ticket eh! I’m rich kaya!” Sabi ko sa kanya.
“Hindi ko naman sinasabing mahirap ka. Ang yaman yaman mo kaya ang dami mo ng collection Ng Iba’t Ibang K-pop group lalo na ang BTS. You’re lucky girl.” Yeah, I’m rich.
Before I forgot, I’m ColleneKelly . 19 years of age. Gorgeous And Rich. Idol na idol ko ang Bangtan Boys or also known as BTS. Korean yan sa mga taong hindi na-inform. Bias ko dun Si Kim Taehyung/4D Alien/V! ❤❤ pangalawa si Jungkook. I’m Certified A.R.M.Y. Kasali ako sa B.T.S A.R.M.Y International Sali ka rin for more info. BTS BANGTAN BOYS (A.R.M.Y PH) Maganda din jan. Active sila, nakakatuwa. Segway lang. Hahhaha.
“Sus!! Kinaibigan mo lang siguro ako dahil mayaman ako eh! “ Nagkunwarian akong malungkot.
“Oy, grabe ka! By the way, paano ka nakabili? “ Pagtataka ni Krystine.
“Ganito kasi yan...
Flashback
*baby baby geudaenun
Caramel Macchiato
Yeojeonhi nae ipgaen
Guedae hyanggidalkomhae
Baby, baby tonight*
Mommy Calling.
“Hi Mom, miss me?”
(Ofcourse darling. I have good news for you.)
“ I like good news. What is it mom? Just make sure that is a good news.”
(Because you’ve got the highest grade this sem.... I bought you a ticket for TRB Concert.)