GO BTS

21 2 1
                                    

(Wait lang po ha, Clarify ko lang. Si Deniel at ara ay iisa lang po. Dito po sa babasahin niyo ARA nalang po gagamitin ko. Sorry. Hope you understand.)

Collene’s POV

Naandito kAmi ngayon sa airport nag aabang. Syempre We need to go here kahit na pupunta kami sa concert mamaya. I’m wearing longsleeve na white na may tatak na BTS. And skater skirt at dollshoes. Nakacurlyhair ako and naka sunglass na nasa buhok ko. Style lang.

Ohhmyy. May paparating  na SSHOOOCKSSS!!! OHMYYYYYY!! Gusto ko mahimatay sa sobrang excited na Makita sila pero di pwede. Naandito kami sa unahan but i have a plan.

Yung totoo sino ang artista. Ako ba ? Eh kasi naman ako yung pinipicturan nung iba habang di pa dumarating ang BTS. Shemay.

“Kristyne, dala mo na ba yung film?” Tanong ko kay kristyne habang inaabot sa akin ang film.

“Yea, eto oh.Ang dami ha.  Ano bang gagawin mo?” Nagtatakang tanong niya. I told you i have a plan.

“Magpapaggap ng photographer.” Gulat na gulat silang dalawa.

“Kala mo naman madali lang yun. Atska hindi ka naman marunong magsalita ng Korean.” Sabi ni Ara.

“DUH?!” Inirapan ko sila. “DUH. I KNOW. Nag aral kaya ako. I’m prepare.” Pinaghandaan ko talaga ito, para magkaintindihan kami ni V ko. Tuturuan ko din siya magtagalog. Nosebleed kung Nosebleed.

“Goodluck girl.” Sabi sa akin  ni Kristyne. Hayyy, goodluck talaga sa akin. Sana hindi mahalata na nagpapanggap lang ako.

“Text and update mo kami ha.”  Sabi naman nii Ara.

Pumunta na ako sa pinakaunahan para salubungin sila. Nagtataka naman siguro yung mga tao at bakit ko yun ginawa. Tinignan ko sila ng masama. At yun, nakuha sila sa isang tingin.

Ohmyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy!!!!!!!!!! I Saw them na. Si Jhope at Suga ang nauna. Salikod nila ay Si V, Kookie at Jin. Pinakahuli naman si Rapmon at Jimin. Ang gwapo pa rin. Shocks!

“Excuse me miss. Anong ginagawa mo jan?” Aba aba may nagkamaling magtanong sa akin. Sabi nung babae with matching taas kilay. Sabunutan ko kilay niya eh.

“Naneun sajin jagga!” Hmm! Take that!

“What?” Sabi niya.
“Get lost.” Matipid kong sabi.

“How dare you. Sino ka ba? May pa Korean word ka pang nalalaman!” Aba sabunutan kita jan eh.

“I’m Collene. Husband of Kim Taehyung.. And If you don’t stop i will kill you.So now, get lost.” Mataray kong sabi. Aakmang sasabunutan niya ako. Kaya ang ginawa ko kinuha ko yung kamay niya.

“Don’t you dare touch my hair, bitch!” Inawat na siya nung mga kasama niya. Sigi sinong lalaban ha?

Dahil yata sa away namin  nakuha namin ang atensyon sa isa sa kasama ng BTS.  Help me guys. May papalapit sa akin. Manager yata. Kalma lang Collene, Okay? Ok. Keri mo yan!

“Annyeonghaseyo,,Nae ileum-eun Collene ibnida.” (Hi, My name is Collene.) Tinignan lang ako nung manager simula ulo pababa with confusing face. Shocks. Kahagas. HELP ME.

“Naneun sajin jagga” (i am the photographer) sabi ko naman.

“Joh-ayo” (Okay) Sabi ni Manager. YES! Lusot. Nagthumbs up naman sila Kristyne at Ara s a akin. As easy as that? Jinjja? Really? ANG SWERTE KO. THANKS GOD.

SHOCKSS!! Kinuhaan ko lang ng kinuhaan ang BTS ng Shots lalo na si V. Ohmyyyyy!! INTENSE!

Tumigil sila bigla. Getcha! Katabi ko ngayon si V ko pinipicturan ko. Kakausapin ko na sya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Hey, Gorgeous Alien! (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon