42-44

908 52 2
                                    

42

"Lam Trạm, ngươi có phải hay không...... không muốn ta khôi phục ký ức?"

Lam Vong Cơ vẫn như cũ nhìn chăm chú lên hắn, ánh mắt sắc bén lại dần dần trở nên bình tĩnh, giống như là mãnh liệt sóng cả còn không kịp thành hình, liền vô thanh vô tức lui về đáy nước. Hắn không có trả lời Ngụy Vô Tiện đặt câu hỏi, mà là đem vấn đề lại ném trả lại cho hắn, nói: "Ngươi đây. Ngươi muốn sao?"

"Ta?" Ngụy Vô Tiện không chút nghĩ ngợi nói: "Cho dù ai mất trí nhớ, đều muốn khôi phục đi?...... Ta, ta đương nhiên suy nghĩ a."

Lam Vong Cơ gật gật đầu, nói: "Tốt."

Hắn đẩy ra Tĩnh thất cửa sân, hướng Ngụy Vô Tiện nâng lên một cái tay, nói: "Tới đi."

Ngụy Vô Tiện còn không có từ cái này liên tiếp biến cố bên trong lấy lại tinh thần, vô ý thức hỏi một câu: "Đi làm gì?"

Lam Vong Cơ ngữ khí tự nhiên nói: "Tu luyện."

Ngụy Vô Tiện: "......"

Lam Vong Cơ lôi kéo Ngụy Vô Tiện đi vào nội thất, điểm đèn, bố trí xong bồ đoàn, hết thảy chuẩn bị làm được nước chảy mây trôi, không có chút nào kháng cự hoặc mâu thuẫn, phảng phất vừa rồi tại ngoài cửa kém chút cùng Ngụy Vô Tiện phát sinh tranh chấp người cùng hắn nửa điểm quan hệ cũng không có.

Cùng so sánh, Ngụy Vô Tiện liền không bình tĩnh được nhiều, một đôi mắt từ đầu đến cuối nghi ngờ đánh giá Lam Vong Cơ, ngồi xuống cũng không động tác, thẳng đến đối phương lên tiếng nhắc nhở hắn "Tay cho ta", mới hậu tri hậu giác ồ một tiếng, nắm tay đưa tới trong tay đối phương.

Bọn hắn không hẹn mà cùng nhắm mắt lại, ngưng thần tụ khí, hai cỗ khác biệt linh lực từ hai người vùng đan điền tuôn ra, sau đó tại Ngụy Vô Tiện thể nội giao hòa làm một thể.

Ngụy Vô Tiện một bên tu luyện, một bên thực sự nhịn không được phân thần suy tư, ở trong lòng suy nghĩ miên man: Lam Trạm có lý do gì không muốn để cho ta khôi phục ký ức đâu? Thấy thế nào đều là khôi phục càng được rồi hơn?

Hắn đã có thể nhớ tới một số việc, phần lớn đều là cái kia "Hắn" dinh dính cháo đổ thừa Lam Vong Cơ không đi tràng cảnh, thấy hắn muốn đánh người —— Nếu như lúc trước hắn thật sự là biết điều như vậy nghe lời, kia Lam Trạm như thế nào lại đối với hiện tại cái này buông thả không bị trói buộc hắn khó mà buông xuống đâu?

Ngụy Vô Tiện cẩn thận nhớ lại một chút, Lam Vong Cơ thái độ chuyển biến, tựa hồ là từ hắn biết sư tỷ cái chết chân tướng sau bắt đầu.

Ngụy Vô Tiện nhắm mắt lại, lông mày càng vặn càng chặt, nghĩ: Lam Trạm cũng không thể là lo lắng ta không tiếp thụ được lấy trước kia chút phá sự đi? Ta nhìn có yếu ớt như vậy sao?

Nhớ tới đêm đó sự thất thố của mình, Ngụy Vô Tiện không còn gì để nói, đột nhiên cảm giác được nguyên nhân này khả năng khá lớn.

Nhưng lại nghiêm túc ngẫm lại, đây cũng là nói không thông —— Đêm hôm đó, hắn đã một hơi biết sư tỷ chân tướng, biết hắn cùng Giang Trừng quyết liệt, cũng biết mình sau cùng tử vong —— Những này thật sự là hắn cũng đã biết.

(Vong Tiện) Sao biết không phải phúc?Where stories live. Discover now