52-53

721 35 0
                                    

52.

Ngụy Vô Tiện kỳ thật cũng không có nghe Lam Vong Cơ mấy chữ cuối cùng nói cái gì —— Hắn đã rốt cuộc đợi không được, nâng lên mặt của đối phương liền chủ động hôn lên.

Lam Vong Cơ một cái tay ôm eo của hắn, đem hắn từ trên giường gọi, hai người môi lưỡi gặm cắn, nhơn nhớt méo mó hôn một hồi lâu. Ngụy Vô Tiện hôn đến gấp, hơi có chút thở không ra hơi, thoáng tách ra một chút, sau đó lập tức lại đổi cái góc độ lần nữa hôn lên. Căn bản không cần hắn nhắc nhở, Lam Vong Cơ đã thoảng qua chuyển động cổ phối hợp động tác của hắn, dạng này ăn ý, như thế nào một sớm một chiều ở giữa có thể dưỡng thành.

Ngụy Vô Tiện lưu luyến vô cùng cùng Lam Vong Cơ hôn, trên tay cũng không có nhàn rỗi bất động. Hắn đã nhưng đã quyết định phải thật tốt "đền bù" Lam Vong Cơ, khẳng định không thể vẫn là giống thường ngày như thế cái gì đều chờ đợi đối phương không làm. Mới y phục của hắn đã bị Lam Vong Cơ cởi đến không sai biệt lắm, coi như thuận tiện lúc này hắn đem một cánh tay hướng sau lưng tìm kiếm, trực tiếp sờ đến mình cánh tay hở ra cái kia cửa huyệt.

Ngón tay đụng một cái đến có chút mấp máy chỗ kia nếp uốn, Ngụy Vô Tiện trong đầu liền không khỏi hồi tưởng lên một ít ký ức, khóe miệng cong lên.

Hai người vốn là tại thân mật vô gian hôn, Lam Vong Cơ thấy thế tại hắn môi dưới nhẹ nhàng cắn một miệng, nói: "Cười cái gì."

Ngụy Vô Tiện nói: "Là vui mừng. Vui mừng chúng ta Hàm Quang quân, những ngày này đến cũng không có tận ăn chay nha."

Lam Vong Cơ vuốt môi, không nói gì.

Ngụy Vô Tiện thân mật dùng đầu đạp đạp gương mặt của hắn, nói: "Xem đi, coi như mất trí nhớ, ta cũng vẫn là của một mình ngươi."

Sớm thành thói quen tính sự tình hậu huyệt không cần quá nhiều ngoại vật phụ trợ, lúc này lại là thiên thời địa lợi nhân hòa nước chảy thành sông, Ngụy Vô Tiện hơi dùng ngón tay thay mình khuếch trương hai lần, liền cảm giác nội huyệt đã sớm nóng ướt vô cùng, tiếp nhận Lam Vong Cơ cự vật đã hoàn toàn không thành vấn đề, liền vội vàng thu tay lại, vịn Lam Vong Cơ bả vai ngồi dậy, muốn giống trước đó như thế, chủ động ngồi vào Lam Vong Cơ cây kia dương vật đi lên.

Hắn thân thể có chút ngửa ra sau, từ Lam Vong Cơ góc độ, có thể trông thấy hắn giữa đùi miệng nhỏ đã trải qua gấp không thể chờ chảy xuống chất lỏng, hầu kết bỗng nhúc nhích qua một cái, chợt ngăn lại Ngụy Cô Tiện muốn tiếp tục hướng xuống ngồi động tác.

Ngụy Vô Tiện không hiểu nhìn hắn một cái: "?"

Lam Vong Cơ không nhiều hơn giải thích, nắm chặt hắn thân eo, nửa xách nửa ôm, dễ như trở bàn tay liền đem cả người hắn quay lại, đổi lại là tư thế đưa lưng về phía hắn.

Ngụy Vô Tiện thủ hạ ý thức bắt lấy Lam Vong Cơ cánh tay, nói: "Thế nào Lam Trạm? Dạng này ta... Ngô!"

Mới vừa rồi không có ăn vào cây kia cự vật lúc này liền chống đỡ tại hắn mông chỗ, Ngụy Vô Tiện bất quá một cái ngây người công phu, no bụng trướng đầu liền trực tiếp đẩy ra kiều nộn cửa huyệt, không chút nào do dự tiến quân thần tốc.

(Vong Tiện) Sao biết không phải phúc?Where stories live. Discover now