Thiên Túng Tà Cuồng - Miêu Nhân Linh Lung

5.4K 20 2
                                    

Converter: RICH92 tangthuvien

THIÊN TÚNG TÀ CUỒNG

Tác giả: Miêu Nhân Linh Lung

Văn án:

Kiếp trước nàng danh hiệu Thiên Hoàng, đương đại tối có sức chiến đấu bộ đội đặc chủng lý, tối có giá trị đặc biệt hành động tổ trưởng. Chuyên môn dẫn dắt thủ hạ chấp hành các loại quốc tế cấp “Trảm thủ nhiệm vụ”

Ở một lần chấp hành quốc tế chống khủng bố nhiệm vụ trung, vì duy hộ đồng bạn tôn nghiêm, hoàn thành nhiệm vụ dứt khoát cùng mục tiêu nhân vật đồng quy vu tận.

Mang theo hiện đại kiệt ngạo bất tuân, cố chấp bừa bãi linh hồn, nàng trọng sinh ở Trảm Nguyệt đại lục, một cái linh võ kiêm tu nổi tiếng thế gia.

Hiện tại nàng trở thành thể nhược nhiều bệnh, tính tình yếu đuối, nhân đều có thể khi trời sinh phế tài Thất thiếu gia.

Bị chỉ tiếc rèn sắt không thành thép lão cha cấp cứng rắn linh đến luận võ giữa sân, còn không có lên đài liền bị đối thủ kích phát ra đầy trời kiếm linh mà sống sống hù chết .

Làm mát lạnh ánh mắt mở,“Hắn” Đã muốn không hề là” Hắn “.

Sấm mật , giải phong ấn, ký thần thú, dựa theo kì thư [ Phá Thiên quyết ] trung Phượng Hoàng Niết Bàn bàn phương pháp, dùng mạch máu trung tiềm lực làm cơ sở, hoàn toàn mạch lạc phế khí gân mạch, trọng tố suy nhược thân thể.

Từ nay về sau” Hắn “Khiếp đảm biến gan lớn, kích động biến kiêu ngạo, bệnh trạng thành biến thái.

Tính tình quái đản thô bạo, làm việc bừa bãi cuồng tà, đảo điên chính tà lý niệm, đánh vỡ hắc bạch giới hạn.

Lấy đế giai ma thú Nhiếp Nguyệt làm bạn, dị giới Yêu hoàng thiên mị làm bạn, Ma Vực chí tôn Kinh Vũ vì hữu, trở thành Trảm Nguyệt đại lục, dọn sạch tam giới lục đạo trung hết thảy chướng ngại, bước lên cao nhất.

Trước mặt mọi người sinh ngưỡng mộ khi, mới phát hiện” Hắn “Dĩ nhiên là nàng. Nhất giới hám thế kỳ tài, dĩ nhiên là tuyệt đại trang sức màu đỏ.

Đoạn ngắn nhất:

Kinh Vũ một cây ngón tay cắm kia khỏa vẫn nhảy lên thật lớn ma thú trái tim, tà mị vô cùng lấy lòng Mộ Dung Thất thiếu:“Lão đệ, có hay không hứng thú nhấm nháp một chút, hoàng giai ma hạch tư vị?”

Cổn, nha , ngươi đem lão tử muốn làm ói ra, lão tử hủy đi ngươi cái chuôi này vạn năm lão xương cốt!”

Ô ô ô! Tốt xấu ta cũng là ma giới chí tôn, ngươi bao nhiêu cấp điểm mặt mũi!”

Đoạn ngắn nhị:

Mấy trăm cái siêu cao cấp ma cà rồng ở cánh đồng bát ngát gian du đãng, tìm kiếm đồ ăn, rất có quét ngang hết thảy sinh linh khí thế!”

Thiên Túng Tà Cuồng - Miêu Nhân Linh LungWhere stories live. Discover now