Chương 161: Địa hạ thần bí tộc đàn
Phạm Thiên biết Thiên Hoàng ở dùng tận thế độc long đến đối chính mình cảm tình làm bồi thường khi, không khỏi lại là thống khổ, lại là khó chịu, hắn không để ý tới Thiên Hoàng muốn chuyển hướng trong lời nói đề, không có trả lời nàng về Cửu Dạ có không tại đây loại tình hình hạ đào thoát chuyện tình.
Cửu Dạ có phải hay không có thể chạy đi, hắn thật sự một chút cũng không để ý.
Hắn để ý chuyện tình, đúng là Thiên Hoàng cực lực phải về tị kia kiện. Rối rắm dưới, hắn đột nhiên đối với Thiên Hoàng đem tâm lý trong lời nói đều thốt ra mà ra.
“
Thiên Hoàng, ta nghĩ ngươi hiểu được, ta muốn không phải này đó! Ngươi có thể cự tuyệt ta, nhưng là không cần dùng phương thức này đến qua loa tắc trách ta!”
Phạm Thiên trong lòng khó chịu dưới, căn bản là không có bận tâm chung quanh Mộ Dung Kinh Thiên đám người, những lời này thốt ra mà ra sau, biến thành mọi người mắt to trừng đôi mắt nhỏ, các xem xét Thiên Hoàng cùng Phạm Thiên, trong lòng ký nhịn không được đối hai người quan hệ yy, lại không dám vọng thêm đoán.
Dù sao đối phương là là Minh giới đường đường Minh đế, thân phận thuộc loại thần chi, bọn họ phàm là nhân căn bản là không dám tiết độc.
Thiên Hoàng đối Phạm Thiên thông báo lại là rối rắm, lại là bất đắc dĩ, nhưng là hiện tại nhiều người như vậy ở đây, nàng lại như thế nào nói với hắn rõ ràng, rơi vào đường cùng nàng đột nhiên nghĩ tới ẩn thân ở chung quanh, vụng trộm hỗ trợ Vũ Văn Tuyết Phượng, liền mỉm cười mở miệng nói.
“
Phạm Thiên, ta nghĩ ngươi hiểu lầm ! Tuy rằng ngươi đối Vũ Văn cô nương có tâm, nhưng là nàng lại đối với ngươi không có ý tứ, ta cũng không có biện pháp thuyết phục nàng, ta xem các ngươi vẫn là tùy duyên đi!” Thiên Hoàng linh cơ vừa động, vội vàng nhấc lên Vũ Văn Tuyết Phượng, đem chăm chú nghe trong lời nói cấp chuyển hướng .
Cũng may hai người khoảng cách rất gần, cho nên bọn họ hai cái cùng chính mình thân phận hoàn toàn bất đồng ngữ khí, cũng không có khiến cho mọi người hoài nghi.
Bởi vì hai người thân thể vẫn là trao đổi , cho nên ở bọn họ trong mắt, Thiên Hoàng vẫn đang là Phạm Thiên, mà Phạm Thiên vẫn đang là Thiên Hoàng.
Mỗi ngày hoàng như thế xảo diệu đem đề tài chuyển hướng, biết nàng là không nghĩ làm cho mọi người hiểu lầm, chính mình cùng nàng có đoạn tay áo chi ngại.
Liền thật dài thở phào nhẹ nhõm, chỉ có thể đem vừa rồi tâm sự tạm thời áp chế đi. Nhìn về phía không trung vô cực vạn vật kết giới.
Ở kết giới trung Cửu Dạ, đang bị tận thế độc long gắt gao khóa ở bên trong, chịu dày vò, hắn thậm chí bất chấp vì mất đi chính mình tu luyện hơn một ngàn năm minh uyên tinh phách đau lòng.
Bởi vì có tận thế độc long tương trợ, hơn nữa Thiên Hoàng tiên nguyên lực, cùng Phạm Thiên minh nguyên lực hỗ trợ, kia trận hình vận chuyển càng lúc càng nhanh, phát huy uy lực cũng càng ngày càng khủng bố.
YOU ARE READING
Thiên Túng Tà Cuồng - Miêu Nhân Linh Lung
Teen FictionCONVERTER : RICH92 tangthuvien Nữ cường, dị giới, xuyên không, nữ giả nam