Chương 130: Thần tiên làm theo khiếm sửa chữa 3
Mất đi pháp bảo bốn hộ pháp thiên vương, dù sao vẫn là hộ pháp thiên vương.
Tựa như một cái không có răng nanh con hổ, đúng là vẫn còn con hổ giống nhau.
Bọn họ bất chấp trả lời Hiên Viên Vân Tiêu trong lời nói, vội vàng xoay tròn thân thể đem chính mình hóa thành tứ khỏa ánh sáng ngọc loá mắt bảo châu, muôn hồng nghìn tía, tinh quang bắn ra bốn phía.
Đều tự mang theo một cỗ khổng lồ tiên nguyên lực lượng, lấy hai thúc bạch quang vì trung tâm, hướng bốn phương vị đứng định. Bọn họ vừa mới đứng vững vị trí, hé ra phô thiên cái địa dòng nước chức thành cự võng liền đem giữa không trung đến phía chân trời kia đoạn khoảng cách cấp toàn bộ che đậy lên.
Kia nhanh chóng lẻn dòng nước, phát ra ẩn ẩn màu tím hào quang, mang theo ẩn ẩn tiếng sấm nổ mạnh, dòng nước trung hỗn loạn xà hình kim khâu, kia bén nhọn mũi nhọn cách dòng nước quầng sáng liền giống nhau đâm vào nhân hồn phách trung đi.
Hiên Viên Vân Tiêu, e sợ cho kia xà hình kim khâu hội theo dòng nước tốc độ dòng chảy trút xuống xuống dưới, đâm bị thương giữa sân này phàm nhân hồn phách, vội vàng gọi quá ba cái phân viện dài, dạy cho bọn họ một loại cách ly kết giới, làm cho bọn họ mang theo mười hai cái thị vệ, cùng nhau bố trí hảo phòng hộ kết giới, đem hoa tiểu nam, liễu như sa, phong dương cập thí nghiệm trên đài này đứa nhỏ hộ ở kết giới trung.
Ngạo Tuyết nhìn xem tò mò, không khỏi nhịn không được đánh bạo hỏi:“Tông chủ, ngài đạo hạnh so với bọn hắn đâu chỉ cao hơn ngàn lần, ngài nếu là ra tay bọn họ chẳng phải càng thêm an toàn không lo.”
Hiên Viên Vân Tiêu híp mắt, nhìn chằm chằm không trung mỗ cái địa phương, thản nhiên nói:“Này bị hút vào huyền minh hắc động nhân, cần nhờ linh hồn của chính mình lực chỉ dẫn mới có thể tìm được cái động khẩu, có thể theo người nào hắc ám khủng bố địa phương chạy trốn. Nhưng là khi bọn hắn tìm được cái động khẩu thời điểm, nếu là không có một cỗ cường đại tiên nguyên lực lượng thay bọn họ mở ra sinh môn, bọn họ làm theo không thể đi ra. Vả lại, sự tình phát sinh ở bọn họ nơi này, nếu là bọn họ một chút biện pháp đều không có, chính là nhâm nhân xâm lược trong lời nói, sẽ gặp đã bị đả kích, nơi này học viện liền khai không nổi nữa!”
Nghe xong hắn trong lời nói, Ngạo Tuyết trong lòng một trận ấm hoà thuận vui vẻ , rốt cuộc là ngàn năm tu hành tiên nhân, hắn trí tuệ rộng lớn vô cùng, hơn nữa một lòng để chúng sinh lo lắng, nếu là chính mình cũng có thể đi theo Thiên Hoàng đi Bồng Lai tu luyện, thật là là nhiều có phúc a.
Trách không được Thiên Hoàng hội yêu thượng hắn, hắn thật là cái đáng yêu nhân.
Bất quá hắn rất cao , cao cao tại thượng, đã biết loại tiểu yêu đối hắn là chỉ có thể ngưỡng mộ .
YOU ARE READING
Thiên Túng Tà Cuồng - Miêu Nhân Linh Lung
Teen FictionCONVERTER : RICH92 tangthuvien Nữ cường, dị giới, xuyên không, nữ giả nam