MAALIWALAS NA SIKAT NG ARAW ANG GUMISING KAY ARIES , BUMANGON ITO KAAGAD AT NAGHANDA PARA PUMASOK SA PAARALAN.
" Anak kumain ka muna " saad ng ina ni aries.
"Hindi na ma, ma lelate na ako " saad ni aries sa ina.
"Magdala ka nalang ng sandwich para di ka gutomin" saad ulit ng ina.
" Sige ma, aalis na ako" saad ni aries.
"Sige , ingat anak!" masiglang saad ng ina nito.
NAKARATING NA SI ARIES SA KANYANG PAARALAN NG MAY HUMARANG SA KANYA .
"Hey aries!, kumusta kana?" nakangiting tanong ng babae.
WALANG SINAGOT SI ARIES AT NAGPATULOY SA PAGLALAKAD PAPUNTA SA KANYANG ROOM.
"Hey bitch!, tinatanong kita" galit nitong sabi.
"Ano bang kailangan mo at araw-araw mo akong kinukulet ?" saad ni aries at mahinahong tinanong ang babae.
"Well, well,well , sumasagot kana , i like that " saad ng babae habang manghamangha kay aries.
"Girls , hawakan nyo ang babaeng 'to at dalhin sa likod ng building ng paaralan natin" utos ng babae A.K.A ang laging nang bubully kay Aries.
"Ano ba bitiwan nyo ako" pagpupumiglas ni aries na hawak hawak ng dalawang babae nakasapi nI satanas.
"Well aries my name is rita, nice to meet you, sa susunod kasi pagtinatanong sumagot ng maayos at tsaka wag masyadong pabida sa klase ah? " saad ni rita kay aries.
" Di ko kasalanan kung matalino ako o nakakasagot ako sa mga tanong sa klase , kasalanan mo at bat ang kupal ng utak mo" sigaw ni aries kay rita.
"How dare you to talk to me like that!" sigaw ni rita sabay sampal at tadyak kay aries .
NAPASIGAW SI ARIES SA SAKIT NA KANYANG NARARAMDAMAN .
MAY NARINIG SI ARIES NA MGA LALAKING NAGTATAWANAN , NAGAWA PA NIYANG TIGNAN ITO KAHIT SOBRANG SAKIT NA NG KANYANG KATAWAN , PATUNGO ANG MGA LALAKI SA GAWI KUNG NASAAN SILA AT LUMAPIT KAY RITA AT HINALIKAN ITO SA PISNGI.
"Hey babe, sino ba 'tong bago mong laruan?" tanong ng lalaki.
"OO nga Rita who's the new toy?" tanong ng isapang lalaki kay rita.
"Well siya lang naman ang pabida sa klase namin babe tapos bigla niya akong sinipa ang sakit nga eh , sabi niya na iinggit siya sakin.
GALIT NA GALIT SI ARIES NGUNIT DI NIYA KAYANG MAGPROTESTA LALO PA'T MARAMI SILA.
NAGSINUNGALING SI RITA UPANG MAKUHA ANG PANIG NG MGA LALAKI , BAGUHAN LANG KASI SI ARIES AT DI NIYA KILALA ANG MGA ESTUDYANTE SA PAARALAN NA PINASIKAN.
"Sinungaling" saad ni aries , yan nalang ang salitang lumabas sa bibig ni aries dahil sobrang panghihina na ang kanyang nararamdaman.
LUMAPIT ANG LALAKI NA KANINA AY HUMALIK SA PISNGI NI RITA.
"Lady , sa susunod na lalapit ka kay rita di ako magdadalawang isip na patayin ka " panakot ng lalaki.
"Tama nayan Ahrkhie , hayaan mo na yan ako na ang bahala diyan" saad ni rita sa lalaking tinawag niyang ahrkhie , so ahrkhie pala ang pangalan niya .
SINIPA ULIT NI RITA SI ARIES AT DI NIYA NAMALAYAN NA IPINAPASOK SIYA SA LOOB NG GANITORS ROOM , DAHIL SA PANGHIHINA DI NA KINAYA NI ARIES AT NAWALAN NA SIYA NG MALAY.
GUMISING SI ARIES SA ISANG DI PAMILYAR NA LUGAR.
"Iha , ok napa ang iyong pakiramdam?" saad ng babae.
"Nasa clinic ka iha , natagpuan ka sa ganitors room" dagdag pa ng babae, isa palang nurse ng school na ito ang babae.
"Puwede napo bang umiwi?" tanong ni aries sa nurse.
"Mayaya na iha magpahinga ka muna" sagot ng babae.
"Uhm.., Sige po" saad ni aries.
MATAPOS MAGPAHINGA AY UMALIS NA SI ARIES SA CLINIC AT MAAGANG UMUWI SA BAHAY , PINALIWANAG NI ARIES SA KANYANG INA KUNG BAT SIYA MAAGANG UMUWI , SINABI NIYA NA HINDI MAGANDA ANG KANYANG PAKIRAMDAM AT DI NIYA SINABI ANG TOTOONG NAGYARI , AYAW NIYANG MAG-ALALA ANG INA.
"Anak ,magpahinga ka muna at tatawagin na lamang kita kapag luto ang haponan" saad ng ina
UMAKYATNA SI ARIES AT NATULOG .
YOU ARE READING
YOUNG GUN
RomanceSi Aries ay maagang namulat sa reyalidad tungkol sa mundo. Lagi siyang binubully ngunit may isang taong tumulong sakanya at tinuruan kung paano humawak ng baril at paano magmahal, di mo aakalain na ang inosenteng mukha ni aries ay nakakubling hal...