S2 CHAP 11 (3) : Kathir Ore Puriyatha Puthir
BGM : Enna Solleh Pogirai from Kandukondain KandukondainM : ... Mama... yen ippadi kekerighe....
She understood his question has deeper meaning than just a mere 'Do you like me' but she didn't understand why he is asking her this now?
M Mind voice : ivaghe yen ippeh ithu kekeraghe.. Pudikumnu puriyatha enna? Pudikamathaan ivlo nerama manikanaka ivaghalode pesikithe irekerena?
M Manasatchi : Mullai... Inthe kelviku artham vere... Athu unneke theriyum... Aana un manasu othuke matengguthu...
K : ey.. Enna paaru.. Puritha?.. Enna Unnaku pudikama'nu kethen...
M : yen.. Inthe kelviku bathil unggelku theriyatha?
K : Pudikumnu theriyum... Aana evlo pudikumnu theriyathu... Nejamave enna pudikuma? Illeh kattaaya padathi ennaku kathi vatche naale, vere vali illadeh naale... Pudikuma?
He looked soulfully at her while asking her this question.
M : Mama...
She whispered... understanding the meaning of this question...understanding the meaning of this gift.
K Manasatchi : Dei... Avalku unne Pudikumda... evlo'nu Ave kanneh paata unneke purileya? Uneku theriyumnu ennaku theriyum...
Yenda ippidi pandre..
K Mind voice : Valkeyleh modeh thadave ithe naa ava vayaleh solli kekanumnu nenekiren...
Ava manasula irekathu ithu varikum yaarukum theriyathu...
Yaarum kethadum illeh...
Avalum ingge irekeravangalkaagha ellathiyum maraichithu sirichikithe irekera...
Athuvum ennake theriyum...
Appehlam avakite ithe eppadi kekelamanu theriyathu..
Urumai irekanu theriyathu...
Aana inniki kekelam...
Inniki kethe aaganum...
M Mindvoice : enna kekerighenu purithu... Aana athe eppadi naa solluven..
She took in a deep breath...
* To be Continued *
#pandianstores #kathirmullai #vijaytv #kathir #mullai #fanfiction #kmfanfiction #km #ps
أنت تقرأ
The Birthday Banter - Season 2
أدب الهواةThis Fanfiction was initially posted in my Instagram account under ID : kmfanfic_forfun between 2/10 - 7/12/19.