Hôm nay Inosuke vô cùng khó chịu, bàn phím máy tính dưới tay bị hắn thô bạo đánh xuống từng chữ, thiếu điều muốn hỏng. Xung quanh hắn toả ra một luồng sát khí, cặp mày cứ một lúc lại nhíu lại, trong miệng lầm bầm gì đó không rõ. Đồng nghiệp trong công ty không ai rõ vì sao và không ai dám lại gần Inosuke ngày hôm nay. Chỉ đợi đến giờ nghỉ, Tanjirou bỏ cả bữa trưa kéo theo Zenitsu ầm ĩ phàn nàn đi hỏi thăm tình hình mới biết được lý do.
Lý do đó đang nằm ở phòng tổng giám đốc Uzui Tengen.
Nói qua về Uzui, gã hiện là tổng giám đốc của công ty đá quý Kimetsu. Vô cùng điển trai, vô cùng hào nhoáng, thể hình đẹp, ôn nhu và ga lăng, có được sự nghiệp ở tuổi 30, gã chính là hình mẫu đàn ông trong mơ của rất nhiều người, và cũng được rất nhiều người theo đuổi. Uzui trước kia có không ít các tiểu tình nhân, chính gã cũng tự nhận bản thân mình đào hoa, cho đến khi gặp được " chồng " của gã bây giờ, Inosuke.
Inosuke cùng hai người bạn thân của mình làm việc ở công ty gã, ấn tượng ban đầu cũng chẳng tốt đẹp gì. Cứng đầu, bốc đồng, lại còn thường xuyên không thắt cà vạt, cũng may mắn được cái mặt vớt vát tất cả. Gã và hắn ban đầu như nước với lửa, cuối cùng cũng lại dính lấy nhau.
Mọi chuyện sẽ vô cùng bình thường nếu như một tuần trước đó, có một cô ả tự xưng là " bạn thanh mai trúc mã của Uzui " xuất hiện ở đây.
Ở đâu có Uzui, cô ta cũng xuất hiện. Hai người cười nói với nhau vô cùng vui vẻ, và tất nhiên là Inosuke thấy không bình thường một chút nào! Bạn gì mà suốt ngày khoác tay, lại còn dựa vào chồng người khác như vậy hả! Tên điên kia thậm chí còn không thèm đẩy ra, hắn ở đây còn không thèm để ý, cũng chẳng thèm giải thích!
Có lẽ cô ta cũng nghe được chuyện của hai người, vì vậy cứ thấy hắn lại làm trò trêu ngươi, Uzui xuất hiện là lại quấn lấy người.
Đỉnh điểm là hôm nay, cô ả cũng đi theo Uzui, không như mọi ngày, đáng lẽ là sẽ ngồi ở đây làm việc, cô ta cùng gã đi vào phòng làm việc! Trong đầu hắn chẳng nghĩ được cái gì tốt đẹp về việc này, mới dẫn đến trạng thái vô cùng xấu của ngày hôm nay.
Tanjirou và Zenitsu nghe xong cũng chẳng biết phải an ủi thế nào, chỉ nói rằng đừng nghĩ quá nhiều, Uzui sẽ không phản bội hắn đâu. Miễn cưỡng ậm ừ, chắc có lẽ không đâu nhỉ.
- Mày thấy nhân viên mới không? Cô ta trông ngon quá nhỉ?
- Ngon cũng đâu có đến lượt mày, người ta chỉ thích người như tổng giám đốc thôi.
- Cũng đúng, nhưng cô ta hợp với tổng giám đốc nhỉ. Haizzz, không hiểu sao lại đi chung với thằng Inosuke nhỉ.
- Có lẽ cô ả là người của tổng giám đốc, còn thằng kia chỉ là " qua đường "?
Hai gã nhân viên vừa nói vừa cười lớn, bỗng bị xô ngã xuống đất, tiếp đó là một cú trời giáng xuống mặt. Inosuke từ nãy đã nghe thấy cuộc đối thoại, càng nghe trong lòng càng trầm xuống, cuối cùng không chịu nổi mà lao đến đánh người. Hai cậu bạn ngăn cũng không nổi, xô xát to đến mức bảo vệ phải vào ngăn, cùng lúc đó cánh cửa phòng tổng giám đốc cũng mở ra, Uzui cùng người kia thấy ầm ĩ cũng phải chạy tới.
- Inosuke, em làm cái gì vậy?!
Uzui thấy hắn đang la hét vùng vẫy đòi thả ra, lại nhìn xuống thấy một người bị hắn đánh co quắp dưới sàn, cao giọng mà hỏi. Inosuke thấy gã cùng cô ả liền dùng sức đẩy người bảo vệ ra mà chạy đến trước mặt hai người, chỉ thẳng vào mặt ả mà hét lên.
- TÔI NÓI CHO CÔ BIẾT, CÔ LÀ ĐỒ CÁO GIÀ, CÔ ĂN MẶC VẬY LÀ CÓ Ý GÌ HẢ? ĐỒ TIỂU TAM, C...
- IM ĐI!
Chát!
Bốn bề xung quanh đang nhốn nháo liền im lặng, trố mắt nhìn cảnh tượng trước mặt. Inosuke chưa nói hết đã nhận được một cú tát từ Uzui, mạnh đến mức làm hắn ngã xuống, trên má in một dấu tay đỏ ửng. Trước giờ Uzui gã chưa từng đánh người của mình một lần nào cả, giờ đây lại vì một người con gái mà tát hắn trước mặt mọi người.
Inosuke ngẩn người, tai hắn ù đi, cả người vô lực, trong tim như bị tạt một gáo nước lạnh. Tanjirou cùng Zenitsu chạy đến đỡ hắn dậy, vô cùng lo lắng mà hỏi han, không quên quay ra trừng mắt với gã.
Bỗng nhiên hắn cười, nhẹ tênh.
- Xin lỗi, tôi về sớm.
Nói rồi, Inosuke chạy nhanh ra khỏi cửa, để lại những người khác trong sự ngỡ ngàng.
- To be continue -
Mình rất mong nhận được ý kiến của mọi người, đó chính là động lực để mình có thể viết tốt hơn :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản văn KnY - UzuiIno ] Ghen
FanfictionĐây là một chiếc đoản nho nhỏ về cp UzuiIno, cá nhân mình theo đảng Allno nên nếu không thích xin clickback :3 Warning: Có OOC, fic theo bối cảnh hiện đại, có H. Lần đầu mình viết fic nên còn khá non, rất mong nhận được góp ý của các bạn :3 Fic của...