Uzui gã lúc này chỉ muốn đi chết đi.
Gã đã đánh heo nhỏ nhà gã, để heo nhỏ chạy mất, thậm chí còn không giữ hắn lại hoặc giải thích một câu. Nghe Tanjirou kể lại mọi thứ, gã cũng chỉ biết thở dài, tim gã như bị bóp nghẹt lại.
Gã nhắn cho Inosuke đến hàng chục tin nhắn như khủng bố, nhưng lại không nhận được một phản hồi nào. Heo nhỏ nhà Uzui thường trả lời rất nhanh, tuy cộc lốc nhưng cũng đủ làm gã an tâm và vui vẻ cả ngày. Tâm trạng ngày càng tồi tệ, Uzui cho nhân viên được nghỉ sớm một ngày, còn chính mình ngồi trong văn phòng trầm tư.
Gã đã sai rồi, vậy bây giờ cần phải sửa sai.
Vô cùng khẩn trương lấy xe, gã phóng tới quán ăn mà hai người thường hay đến, mua thật nhiều tempura, còn mua cả đồ uống có ga cho hắn. Inosuke của gã là heo nhỏ tham ăn, có lẽ sẽ làm hắn vui vẻ một chút.
Về đến nhà đã thấy đèn sáng trưng, trong lòng Uzui cảm thấy nhẹ một chút, Inosuke vẫn ổn. Tháo giày, đem đồ ăn vào phòng bếp, xong rất nhanh đi tới phòng ngủ của hai người, nơi đang phát ra những tiếng động vô cùng " mãnh liệt ".
Inosuke đang thô bạo nhét đồ vào vali, miệng không ngừng lầm bầm cái gì đó gã không rõ. Khuôn mặt nhỏ nhắn đầy uỷ khuất, bên má của heo nhỏ hơi sưng lên, đỏ ửng. Gã ngẩn ra một vài giây, tiếp đó liền lao đến ôm chặt đối phương vào lòng, bàn tay to lớn nhẹ nhàng vuốt ve bên má bị thương của hắn, mặc cho người kia cố gắng muốn đẩy gã ra.
- Heo nhỏ...
- Buông tôi ra!
- Anh xin lỗi.
Inosuke dùng sức đấm vào lưng gã, miệng la hét phản kháng, nhưng cũng chẳng có ích gì.
Uzui cứ ôm chặt lấy hắn như vậy, cúi xuống chậm rãi hôn lên trán, lên mắt, lên mũi, lên môi hắn, nâng niu như một bảo bối trân quý. Gã không ngừng xin lỗi, cứ chậm rãi hôn Inosuke, cho đến khi cảm nhận được thân thể trong lòng nhẹ run lên.- Inosuke? Em có s...
- Anh không yêu tôi nữa sao?
Đôi mắt màu xanh lục lấp lánh nước mở to nhìn gã. Inosuke trong lòng gã cứ run lên, những giọt nước mắt chầm chậm lăn trên má hắn.
- Anh không quan tâm tôi nữa, anh có người khác rồi, tôi rốt cục cũng chỉ là " qua đường ", tôi kh...
- Cô ấy là chị họ anh.
Hả?
Inosuke ngốc ngốc nhìn gã, đôi mắt tròn hấp háy nước. Uzui khẽ cười, hôn lên cái miệng nhỏ đang uỷ khuất than vãn kia. Thả heo nhỏ trong lòng mình xuống giường, gã lấy từ trong ví ra một tấm ảnh khá cũ, trong ảnh là hai đứa nhỏ một nam một nữ mặc đồng phục tiểu học.
- Anh cùng cô ấy sống cùng nhau từ nhỏ, cô ấy với anh tuy gọi là chị em nhưng lại bằng tuổi. Cô ấy đối với anh rất tốt, đối xử với anh như em trai ruột. Sau này cô ấy ra nước ngoài sống, cũng đã lấy chồng rồi, một vài năm mới về một lần. Có lẽ vì vậy nên tính cách cô ấy cũng có chút thoải mái.
Inosuke sau khi nghe Uzui kể như bỏ đi được một tảng đá chèn nặng trong lòng, tâm tình lại trở nên vui vẻ.
- Còn nữa.
Uzui cúi người bế xốc hắn lên giường, hôn lên bờ môi mềm ngọt kia.
- Anh yêu em.
.
.
.- Hah...ah...U..zui...ch...chậm lại...hah...ưm...
Hai thân thể quấn lấy nhau trên giường, tiếng va chạm xác thịt hoà cùng tiếng thở dốc rên rỉ tràn ngập căn phòng. Inosuke dưới thân gã không ngừng phát ra những tiếng nỉ non, hai chân bị gã mở rộng, thô bạo trừu sáp. Từng tấc da thịt của hắn đều in những dấu hôn tím đỏ như đánh dấu, dọc từ phần ngực săn chắc đến đùi non trắng nõn mềm mại. Côn thịt thô lớn mạnh mẽ đâm rút, tiểu huyệt hồng phấn bị chơi đùa đến sưng tấy, mút chặt lấy phân thân Uzui.
- Ah...U..Uzui...hah...nhẹ...nhẹ chút...ô...
- Heo nhỏ vừa nói gì vậy, anh nghe không rõ?
- Hah...chồng...chồng ah...nhẹ...hah...ra..ra mất...hah...!
Inosuke run bắn lên, dòng dịch trắng đục dính đầy lên cơ bụng hào nhoáng của Uzui. Gã mạnh mẽ đưa đẩy thêm một lúc nữa, lấp đầy bên trong hắn bằng tinh dịch nóng hổi của mình. Cúi xuống cắn nhẹ lên cánh môi sưng đỏ của hắn, Uzui khẽ cười.
- Để thưởng cho sự ngoan ngoãn của em, chúng ta cùng thêm một lần nữa.
..
.
Sáng hôm sau, Inosuke và Uzui không có mặt ở công ty..
Hoàn.
Xin lỗi các bạn vì mình khá lười, mãi mới viết xong được (';ω;')
Mình biết là bị OOC rất nhiều ( thậm chí đọc lại cond thấy không liên quan đến tên đoản lắm... ), mình sẽ cố gắng khắc phục (*'∀`*)
Các bạn đọc và góp ý giúp mình, yêu các bạn (*'∇`*)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản văn KnY - UzuiIno ] Ghen
FanficĐây là một chiếc đoản nho nhỏ về cp UzuiIno, cá nhân mình theo đảng Allno nên nếu không thích xin clickback :3 Warning: Có OOC, fic theo bối cảnh hiện đại, có H. Lần đầu mình viết fic nên còn khá non, rất mong nhận được góp ý của các bạn :3 Fic của...