oneshot

243 27 1
                                    

seungbyung - chuyện áo quần

"lee jinhyuk!!"

chuyện là sau khi các thực tập sinh trở về kí túc xá sau vòng đánh giá concept và lee jinhyuk vừa mở cửa phòng của team move ra đã nghe tiếng thét của người anh trai đáng kính han seungwoo từ tận cuối hành lang. theo lời các thực tập sinh chứng kiến thì khả năng cao là plan a han seungwoo có quan hệ họ hàng với mbk nam dohyon vì cùng biết ngôn ngữ loài cá heo.

"lee jinhyuk chú ra đây anh nói chuyện đây"

nói rồi seungwoo kéo tay jinhyuk thẳng ra phòng tập, không để jinhyuk kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"chú nói xem"

"nói gì anh?"

"chú giải thích cho anh"

"giải thích gì anh?"

"cái áo của byungchan là sao? hả? hả?"

"ơ anh.. em đâu phải stylist..."

"nhưng chú lớn nhất team chú hiểu không?"

"seungyoun cũng sinh năm 96 mà anh"

"nhưng anh tin tưởng chú, chú hiểu không?"

"nhưng em vẫn không phải stylist huhu"

cứu jinhyuk! diễn mệt thở ra đằng tai còn gặp ông anh thần kinh hơi chập cheng này huhu. han seungwoo nói xem có phải anh lên highnote cao quá nên đầu óc có vấn đề không?

"anh không quan tâm chú lớn nhất lớn nhì hay chú là thực tập sinh chứ không phải stylist. vấn đề anh quan tâm ở đây là sao cổ áo byungchanie lại hở sâu thế kia!?"

"cũng đâu sâu lắm đâu anh, còn không sâu bằng áo anh mà.."

"không! chú về lấy thước đo mà xem có quá 20cm không? 10cm là đã hở rồi đấy!"

thề với đống pyjama olaf trong vali là jinhyuk muốn đập con người trước mặt lắm rồi. wooseokie ơi cứu tớ huhu.





kí túc xá u got it

"byungchanie về nghỉ ngơi đi em, diễn mệt rồi mà"

wooseok bóc gói snack mới lấy của eunsang, còn tốt bụng chìa ra trước mặt cục bông trắng trẻo xinh xẻo choi byungchan.

"nhưng.."

"em định chờ han seungwoo à? anh í lôi jinhyuk đi đâu mất rồi í"

"anh wooseok.."

"ừ anh đây?"

"sao áo của anh seungwoo hở rộng thế...?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

seungbyung // chuyện áo quần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ