#Chương 3

3K 213 18
                                    

~oOo~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~oOo~

"A a a..." tiếng gào thét hoảng loạn đầy sợ hãi của nữ sinh vang lên phía sau khu đất trống trong Học viện hoa Tường Vi.

Mặt cỏ xanh non mơn mởn bị nhấn chìm trong màu đỏ tươi của máu. Mùi máu tanh tưởi hoà cùng hương thơm nồng nàn của hoa tường vi trộn lẫn vào trong không khí, tạo ra một mùi hương đặc thù khiến cho người khác cảm thấy cực kỳ buồn nôn.

Gió lạnh hiu hiu thổi, làm cho một vài người có cảm giác lạnh hết sống lưng. Hoa tường vi đỏ tươi rực rỡ đong đưa bên cạnh những thi thể, những cánh hoa non mượt nhiễm lên một vài giọt máu tanh nồng, trở nên đặc biệt yêu mị.

Hiện trường vụ án nhìn đặc biệt thảm khốc, nhưng những bông hoa tường vi đỏ tươi như những đóa bỉ ngạn vẫn nở rộ khoe sắc. Cảnh tượng kia cực kỳ quỷ dị, khiến lòng người ta sinh ra mấy phần cảm giác kỳ quái.

Nơi đây lúc đầu được gọi là "thánh địa hẹn hò", bởi vì nơi đây trồng lên một giàn tường vi rất đẹp, từng bông từng bông nở rộ rực rỡ, chưa bao giờ ngắt quãng một khoảng thời gian nào. Nhưng giờ xảy ra việc như vậy, "thánh địa hẹn hò" này chắc cũng chẳng có ai dám đến nữa.

Hiện trường vụ án rất nhanh đã được phong toả, bảo vệ đến sơ tán đám học viên rời khỏi phạm vi hiện trường vụ án còn bản thân kêu gọi thêm mấy người nữa, bảo vệ hiện trường.

Học viện hoa Tường Vi không phải chưa từng xảy ra những vụ án kiểu này, nhưng đa số đều được bảo vệ hoặc là thợ săn quỷ hút máu dọn dẹp hiện trường, phong toả tin tức khiến cho không một ai biết trong trường thường xuyên xảy ra án mạng. Nhận được báo cáo, nhóm thợ săn quỷ hút máu rất nhanh chóng đã có mặt tại hiện trường đang bị phong toả.

Bảo Bình là người đến đầu tiên, anh vén lên sợi dây màu vàng in đầy những chữ "keep out" đỏ tươi mà đi vào bên trong.

Anh ngồi trước xác chết của đám nữ sinh kia, ánh mắt trầm tĩnh sâu tựa như không thấy đáy, khoé môi anh hơi mím lại thành một đường thẳng, chứng tỏ tâm tình hiện tại của anh không mấy tốt đẹp.

Đám nữ sinh kia giống như bị một vật sắc nhọn nào đó chia năm xẻ bảy, thân xác hoàn toàn không còn nguyên vẹn. Quần áo trên người cũng bị chia xẻ, thấm máu đã khô loang lổ khắp nơi, nhuộm chiếc áo sơ mi thành màu nâu xỉn.

Nhân Mã đứng ở phía sau Bảo Bình, khuôn mặt điển trai tràn ngập lạnh lùng, đáy mắt cũng là một mảnh lạnh lẽo tựa như băng. Có người nhảy nhót ngay trên địa bàn của mình, là ai cũng không thể vui vẻ cho được.

[3]|12 Chòm Sao| Khế Ước Tường Vi MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ