1. Lần đầu gặp mặt?
Yidhra: Nghe nói có người mới tới, bảo lũ oắt kia đi thăm dò tình hình một chút, thế mà chúng nó vác cả người về phòng tôi 💢
Marie: Tâm trạng không tốt, tự nhiên bị một đám con nít kì lạ ở đâu bu lấy, cũng không thể giận cá chém thớt, chỉ tiện tay đuổi đi. Vậy mà không ngờ lúc sơ hở bị chúng nó bắt được, đem đến chỗ mụ phù thủy mù nào đó.
2. Yêu đối phương từ lúc nào?
Yidhra: Lần đầu tiên gặp mặt, đứng dạy lũ không biết điều kia một bài học, rồi thấy người kia cười một tiếng. Đẹp, rất đẹp. Nhưng sau này tiếp xúc nhiều hơn, mới dần rung động.
Marie: Không biết, chỉ là khi nghe chị ấy tỏ tình, liền nhận ra, "À, mình cũng thích người này."
3. Lần đầu hẹn hò?
Yidhra: Cả hai đều cùng một phe, nhưng tôi không thể vào chế độ vớ vẩn kia, nên chỉ có thể ở trang viên, đợi lúc vắng vẻ, đan tay hôn môi một cái, cũng là quý giá rồi, chưa phải hẹn hò chính đáng lắm.
4. Hai người đã từng bị phát hiện chưa?
Marie: Chưa, chuyện này bọn tôi giấu khá tốt, mọi người đều nghĩ chỉ là chúng tôi thân nhau hơn thường chút. Đợi đến khi thích hợp sẽ dần dần công khai.
Yidhra: Tôi nghĩ là chưa, nhưng đôi lúc cảm thấy ánh mắt cô cầm quạt kia nhìn chúng tôi khá kì lạ 🤔
5. Điểm thích nhất ở đối phương?
Yidhra: Cái gì cũng thích, nhưng khá hài lòng về chênh lệch chiều cao giữa tôi và em ấy, hôn trán, xoa đầu, tựa cằm rất tiện hehe.
Marie: Tai, mềm mềm sờ rất thích.
6. Điểm ghét nhất ở đối phương?
Yidhra: .....Không có
Marie: Lúc cãi nhau dùng chiêu tàng hình với tôi, và không cho tôi sờ tai.
7. Có từng ghen không?
Yidhra: Có, lúc tin đồn giữa em và tên nhiếp ảnh gia kiêu căng kia nổ ra, tôi vẫn để ngoài tai. Chỉ là tên đó lại nắm tay mời em nhảy, rất ngứa mắt.
Marie: Chưa từng, ngoài tôi ra không thấy chị ấy đặc biệt thân với ai khác.
8. Thích được đối phương gọi là gì?
Yidhra: "Yidhra", em chỉ gọi vậy mỗi khi cãi nhau hoặc giận, rất đáng yêu.
Marie: "Nữ Hoàng của ta", cũng không tệ.
9. Làm gì mỗi khi đối phương giận?
Yidhra: Đợi em ấy ngủ, vào mộng của em dỗ hoặc chọc em cười.
Marie: Mỗi khi giận đều tàng hình, hết cách, tôi chỉ ngồi đợi chị ấy xuất hiện rồi xin lỗi.
10. Nếu đối phương là động vật thì sẽ là?
Yidhra: Mèo trắng nhỏ hay cào người.
Marie: Rắn có tai?
11. Thích được đối phương khen như thế nào?
Yidhra: Khi em mân mê những ấn kí trên người tôi, nói chúng thật đẹp.
Marie: Chỉ là chị ấy khen thì đều thích, rất khác với những lời nịnh bợ kia.
12. Nếu ở bối cảnh hiện đại hai người sẽ là?
Yidhra: Người giàu có #1, luôn có dàn harem đi theo.
Marie: Người giàu có #2, con ghẻ quốc dân.
13. Có từng say không?
Yidhra: Chưa, ít nhất là với loại rượu của nhân loại.
Marie: Đã uống đến quen, nhưng bình thường thì không uống nhiều nên ít khi say.
14. Muốn cùng đối phương đi nơi nào nhất?
Yidhra: Biển, Marie nói em chưa đến đó bao giờ.
Marie: Nơi xuất thân của chị ấy, tôi muốn biết nhiều hơn về Yidhra.
15. Suy tính cho tương lai?
Yidhra: Phải cùng nhau rời khỏi trang viên, rồi an an yên yên sống một đời.
Marie: Phải, cùng nhau.
16. Nếu đối phương mất trí nhớ?
Yidhra: Làm em ấy yêu tôi lại lần nữa.
Marie: Giúp chị ấy nhớ lại, nếu không thể thì tôi sẽ xây dựng lại chúng.
17. Nhận xét về trang phục của đối phương?
Yidhra: Đều đẹp và lộng lẫy, nhưng đẹp nhất vẫn là váy cưới.
Marie: .....Quá hở hang.
18. Mini Marie hay Marie?
Yidhra: .....Tôi có thể tự biến Marie thành Mini Marie được, thanks.
19. Mini Yidhra hay Yidhra?
Marie: Phải xem Mini Yidhra đó có phải Yidhra biến thành không đã.
20. Hôn hay vả?
Yidhra: Tất nhiên là hôn.
Marie: Vả. (/gạch bỏ/ rồi hôn /gạch bỏ/)
BẠN ĐANG ĐỌC
Fools
Fanfic"Only fools fall for you Only fools do what i do." _Fools | Troye Sivan_ Đây là một series về các couple mình ship trong Identity V, hầu hết là CarlJos và YidMarie, cũng có thể có các couple khác. ×Warning: OOC×