#P[...]

39 4 8
                                    

Ờm... nói cái này từ đâu đây nhỉ?

Okay, nghĩ ra rồi. Em là Phong, hay mọi người còn thích gọi với cái danh Tiểu Phong tử (và em không có thích nó tí nào đâu), mọi người ai cũng biết em bị M và là stalker rồi, nên thôi chúng ta bỏ qua mục "những điều đặc biệt về em" nào. Chúng ta sẽ tới thẳng phần chính luôn.

Em vào group mình vào tầm đầu năm học, đây là lần thứ hai em vào group, lần thứ nhất thì ai cũng biết rồi nên thôi em bỏ qua. Thời gian em xa group vẫn dài hơn thời gian em trong group chán vào thời điểm hiện tại, với lại, em còn ẩn thông báo từ group cộng đồng vì sợ lag máy nên em là người tối cổ luôn rồi. Cho nên em sẽ nói cảm nhận của em sơ sơ về group và các member thôi.

Nói thật thì em rất thích tất cả mọi người, nó là một sự thật hiển nhiên tới nỗi khỏi bàn rồi. Internet thật thật giả giả, trên đó em bốc phét chém bão bao nhiêu thì về đây chả hiểu sao thật thà bấy nhiêu. Bao nhiêu tâm tư buồn bực cứ dốc vào đây như người ta dốc bao cát vào bãi trộn xi măng, chắc tại mọi người trong group ai cũng thật thà cả nên em cũng bị thật thà theo.

Em chưa thấy chỗ nào mà đập lủng bí mật nhiều như group mình. Ngoài đời nói đã chẳng xong người ra nghe cũng không hiểu mình, mình ngồi một chỗ tự lẩm bẩm thì bị coi là điên, nên cầm máy lên là muốn xả láng ra hết, với em, Nisekai Group là chỗ xả đó, cách nói hơi bị thô thiển nhưng đó là thật.

Ừm... em thấy member ai cũng tốt cả, em cảm nhận cái tốt đó rõ rệt nhất vào lần anh Thiên ốm và vụ em thỏ thẻ chuyên mục tình cảm ngớ ngẩn của mình. Những người trong phần chat cộng đồng có rất nhiều, và số người đó chắc tương đương với số người em chưa tiếp xúc, nên em chỉ muốn nói cảm nhận của em về những member em gần gùi nhất thôi.

Đầu tiên là anh Thiên. Ừm, rất xin lỗi anh vì em không gọi anh là Sora được (dù em rất nhớ đầu năm ngoái 2018, hồi em còn ở acc kia, em lại chế ra tên đó gọi anh từ cái tên "Thiên" của anh), nên nếu muốn anh có thể xoá dòng này và đổi tất cả các tên "Thiên" mà em viết thành "Sora", nhưng phần em viết về anh thì chắc chắn không được xoá nha!

Hừm... anh là một author mà em rất ngưỡng mộ từ hồi em học lớp 3, hồi đấy là lúc bố mẹ tặng em cái Ipad nhân ngày sinh nhật và em lần đầu thực sự được tiếp xúc với internet. Em hồi ấy rất mê truyện chữ, cả trên giấy lẫn trên máy nên em vô tình đọc được fic "Sói xám và thiên mã" của anh, đó là fic đầu tiên em đọc trên wattpad này.

Sau đấy đến tầm hồi lớp 5, em rục rịch không chịu nổi nữa mà đi lập một cái acc. Viết fic, follow anh, ngồi dài cổ hóng chap mới từng ngày chắc là những trải nghiệm thực sự đầu tiên của em về cả việc làm reader lẫn writer. Hồi đấy em viết như dở hơi ấy, thế mà cứ tưởng mình cao siêu lắm rồi vung vít các kiểu không bằng (mà hình như giờ em vẫn bị thế hay sao).

Em stalk anh ngầm các kiểu, rồi không hiểu từ lúc nào tự dưng anh biết tên em, biết cả Long nữa, rồi ba bọn mình bắt đầu mơ hồ tiếp cận với nhau. Rồi cuối cùng em và Long vào group Nisekai lần đầu tiên, đem cả Phi và Lang nữa, rồi lại out.

Anh là một Au lớn, nên noti anh sập mấy lần nên chắc anh không biết em đã thay hình đổi dạng bao nhiêu với bao nhiêu cái acc đi vote với follow anh đâu, rồi em cứ xoá rồi lập cứ xoá rồi lập, cuối cùng chẳng hiểu sao còn mặt dày tới giờ mà lại lò dò đi xin lại vào group.

Wep, kể cả giờ fetish em đã đổi rồi, và nó hoàn toàn khác với các cặp anh ưa thích hay anh thường viết, nhưng bằng kiểu gì đấy, em vẫn mê fic anh như con nghiện và vẫn cứ hóng và hóng mặc xác mình chèo thuyền ngược lại nhưng em nghiện quá em không ngừng được.

Còn nữa, vụ thư tỏ tình em quỵt nha anh, em vẫn đang thi nà.

Em còn muốn nói dài lắm như thôi tém tém lại là thế. Tiếp theo em muốn nói về chị Nhím.

Chị Nhím là một mem trưởng lão của group mình, manager, ngoại giao ngầu lòi các kiểu kiêm luôn mama số hai. Chị ấy là một two-face angel, chắc chắn, hoặc ít nhất trong mắt em là thế. Một mặt chị hiền như Đức Mẹ Maria, một mặt thì chị chả khác gì Sadistic chuyên dẫm nát trái tim mỏng manh bé nhỏ của người ta bởi mấy cái angst chị spoil cho tụi em sao kinh khủng quá thể 😭😭😭😭😭

Chị vẽ rất đẹp, viết fic rất hay, nói chung là văn hay hoạ giỏi, em cũng rất ngưỡng mộ chị. Keyshipping là OTP của chị và em cũng rất thích cặp đó vì thế em vẫn hóng hớt fic chị từng ngày (thật đó chị ra chap mới đi mà), em cũng biết chị chèo KiriTen nhưng... nhưng... thôi bỏ đi, em muốn chèo thuyền cùng chị nhưng sao con tim em nó lại bay về hướng bên kia...

Em cũng thích chị Nhím rất nhiều, nhưng mà em cũng muốn chị kiên quyết hơn cơ, chứ chị mà hiền thế rùi có người người ta bắt nạt chếtttttttt

Cơ mà... nếu chị cứng hơn thì nhân phẩm chị có tụt giống tụi em không ta?

Nhắc đến vụ nhân phẩm, em lại nhớ ngay tới chị Kat. Người gì đâu mà nhọ dễ sợ, em nhớ hồ ly thuộc dòng cáo mà cáo thuộc dòng mèo mà sao chị lại bị coi là chó... Không, em không hiểu.

Về độ unlucky chắc nghiệp chị phải tới level thượng thừa nên mới bị quật cho tơi bời hoa lá như thế, đi đâu em cũng chỉ thấy máu và nước mắt của chị bị chà đạp dưới tiếng cười độc ác của anh Thiên với đống angst của chị Nhím, thêm đó nữa là gần đây bốc tag chị cũng nhọ chẳng khác gì em. Thôi, hai chị em mình bắt tay nhau cái nè.

Xét về tính cách thì chị cũng phải hiền dễ sợ nên mới bị hà hiếp ghê thế. Mà chị hiền nhưng chị không dính máu bạo dâm (như chị Nhím) hay dính máu thích bị ngược đãi (như em) mà chị hiền kiểu thuần tuý luôn, chẳng biến chất nên bảo sao chị bị đàn áp dã man như thế...

Ở đây đang nói về nhân phẩm nên em cũng muốn nói luôn về chị Nairu. Em với chị ấy vào group gần như là cùng một lúc, hai chị em mình cùng chung mảng write và cùng tay đen như nhau nên xét về mặt nào đó, em khá thân với chị, hoặc đó là do em tưởng tượng.

Chị Nairu với em đúng là kiểu trong sáng ngây thơ. Chị "bạch" tới nỗi coi cái đứa kiểu như em là dễ thương được thì đúng là "bạch" quá rồi. Nói về phương diện viết, char dev của chị còn chưa sâu, nhưng bù lại nội dung thiệt hay và cách hành văn ổn định, miễn chị không phóng nhanh khi tới đoạn cao trào thì em cá trình độ của chị còn cao hơn nữa.

Erm. em thấy em còn hay chat với anh Bao, chị Hạo, Nhã tỷ... nhưng thôi dừng ở đây đi.

Điều em muốn nhất với group mình bây giờ là được gặp nhau, cơ mà cái này xa vời quá vì nhiều phụ huynh nghiêm lắm.

Hì, năm nay group mình tròn một tuổi rồi, sắp tới là năm mới, em chúc mọi người sức khoẻ và được điểm cao kì thi học kì nghen 💙💙💙

********************
P/s: Merry Christmas =))

Happy Birthday for [NsG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ