#N[...]

47 4 0
                                    

Tôi đã tham gia nhóm Nisekai được 1 năm, biết được rất nhiều người, mặc dù tiêp xúc và nói chuyện lại không được bao nhiêu. Nhưng tôi rất thích và cảm thấy yên bình khi ở đây.

Từng người trong nhóm, mỗi người một cá tính, một màu sắc riêng. Người thì nhiệt huyết sôi nổi, người thì rất ra dáng người mẹ nha. Người thì bá đạo hết phần thiên hạ, người thì sợ những thứ 'đáng yêu' luôn khiến tôi khi có tâm trạng muốn đem mấy thứ đó cho chiêm ngưỡng ghê luôn, lại có người khiến bọn tôi phải lo lắng, không an tâm. Một cái sở thú, một vựa thủy sinh đúng nghĩa, một bệnh viện chữa bệnh lười không lối về.

Không quan trọng tuổi tác, xa gần như thế nào, mọi người kể cho nhau nghe về bản thân và cuộc sống, vấn đề xung quanh họ. Trao đổi với nhau, quan tâm lắng nghe, cùng họ buồn bực, tức giận, lo lắng an ủi họ về vấn đề mà bản thân đang vướng bận. Cười đùa, chọc quê khi họ mắc phải hố của ai đó trong nhóm, thường là từ một người rất quyền lực và nếu mắc phải, cãi được thì cãi, không thì chết trong đó hoặc (tự nguyện) đào thêm đi.

Một năm với biết bao buồn vui, bất ngờ, khổ đau cùng với sự rời đi của không ít người. Trong đó có vài người vì sự tắc trắc, thiếu suy nghĩ và sai lầm của tôi mà khiến họ tranh cãi với những thành viên khác mà rời đi, là người mà nhóm rất yêu quý. Bản thân tôi là một người kiệm lời, rất ít khi nói chuyện, giải bày hay tâm sự cùng người khác. Một con nhỏ ngốc nghếch, nhu nhược, thiếu lý lẽ như tôi, đã không phải là 1 lần nữa, khiến group phải căng thẳng... Tới giờ tôi vẫn không có can đảm để tìm những người đó để nói lời xin lỗi...

Tôi thật tệ hại, vô dụng và đáng thương, phải không?

Giáng sinh và năm mới sắp đến, cũng nên nói gì đó cho vui nhà vui cửa nhỉ.

Tôi sẽ cố gắng nói chuyện và tâm sự với mọi người nhiều hơn... nếu tôi cải thiện được vốn từ nghèo nàn của mình, ahaha. Nói chuyện với mọi ngươi khi có call... call thường thì được còn video call thì miễn (một đứa cực ghét selfie thì đừng trông mong nó dùng video call. Vô ích thôi). Tôi cũng rất muốn được đi offline với mọi người 1 lần nếu... tôi có thể nhớ đường đi lối về (nhà cô út với nhà dượng sáu cách nhau một vườn cây chưa tới 100m mà cũng đi nhầm thì hiểu rồi đấy).

....toàn những việc tôi muốn được làm cùng nhóm, tại sao đều có tiêu cực và nhược điểm vậy chứ!!? *che mặt*

Có thể sẽ mất một thời gian để tôi thay đổi một phần nào nhưng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện những điều mà tôi còn thiếu sót. Thời gian qua đã khiến mọi người mệt mỏi và buồn, thành thật xin lỗi mọi người. Sau này mong được mọi người chỉ bảo nhiều hơn.

Tôi yêu mọi người nhiều lắm, nhóm Nisekai.

Chúc tất cả có một mùa giáng sinh an lành, ấm áp bên những người mà bạn yêu thương  và một năm mới thật nhiều may mắn và niềm vui.

************
P/s: Merry Christmas =))

Happy Birthday for [NsG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ