KMS 2

52 1 0
                                    

"Yannie Delgado is My Crush :)"

Wh-what the heck is that Status Message of Sykon huh?!! Sht!! Ano yaaaaaan!! Dali dali kong tinawag si Rage ..

"What the hell is your Broth----"

Sigaw ko kasi pinigilan niya ako.

"Fck Bes!!!!!! KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHH!! NABASA MO NA BA ??!! NABASA MO? Yiiiiiiie!!! The Hell!! PAKASAL NA KAYO TANGINA NIYO ANG LALANDI NIYO!!!"

sabi niya Then binaba niya na. Aba Gago to ah? Taena po oo crush ko si Sykon pero .. What the hell? Nag scroll down lang ako ng nag scroll down ng may nabasa akong kawalyaang Comment ni Elijah.

"Fuck dude? i said She's Mine!!" -Elijah

"Woah Sorry Coz. HAHAHA but She's My Crush. Paghanga pa lang naman ilayo niyo nalang si Yannie saakin baka maagaw ko pa hahaha"

'"Fuck Dude!! Back Off!! Yannie Ann Marie Delgado is My Girlfriend!! Fuck Off!!"- Kyle 

SHT?!! He's My WHAT?! Tangina? Nag comment ako 

"Kyle Dela Merced. Fuck you btch. Hindi kita boyfriend kaya Shut the fuck up!! At ikaw! Elijah!! Isa ka din Di mo ko pagmamayari !! "

Sabi ko at inenter yon. mga letche sa buhay ko amputa. sorry na Nag mumura ako. Oo nag mumura ako kaya Masanay na kayo sakin.

"Woah woah Chill Yans Chill hahahah Jinojoke ko lang si Kon! hahahaha "-Elijah 

"Bastard!! Aabangan kita bukas sa Gate!! subukan mong hindi pumasok bukas Ako ang magsusundo sayo! "-Kyle 

What the hell? Napairap ako sa hangin habang binabasa ko yung kagaguhang taglay ni Kyle. 

'Sykon Espiritu Tagged you in a Status'

Sabi ng Notification ko. Binuksan ko yung status na yon at >/////////////////< omaygad!! 

"Can i? Yannie Delgado"

Nag Comment ako siyempre. hahaha 

"Can you what?"

Nag comment siya pero tumawa lang siya. pero nagulat ako ng napatingin ako sa Notif ko. sa sobrang Kilig ko aba puta. ang daming nag ppm saakin na ang swerte ko daw. na ang landi ko daw sakanya si Sykon ganto ganyan aba puta senyo na. -______- 

Biglang nag ring yung Phone ko tiningnan ko kung sino yung tumatawag.

"Sykon Calling..." 

(Hello? yannie?)

"Uhmm yes?"

nag chuckle siya tsaka nag ehem sabay sabing 

(Can I?)

"Can You what?"

(C-Can i court you?) 

"teka nga! ang labo mo. sabi mo kanina C-crush mo ko. tapos ngayon C-can i c-c-ourt you? are you insane huh Sykon?!"

(T-teka!! wag mo naman ako sigawan! Ganto kasi talaga ako eh.. kapag Nakapagtapat nako sa mga crush ko gusto ko na silang Ligawan)

"ang landi mo."

sabi ko sabay natawa hahaha

(hahah ano pwede ba?)

"Just Ask Rage bye"

inend call ko na yung tawag . Hay nako... ilang weeks na ba nung kumain kami ng sabay sabay? kasama yung Apsus at si Kyle na walang ginawa eh samaan lang ako ng tingin? biglang pumasok si Kuya at yung bunso namin sa Loob ng Kwarto ko. 

"Sino yon Huh Unnie?"

sabi ni Zoe. Nginitian ko lang siya si kuya naman nagtanong

"is that Sykon?"

tumungo ako biglang nanlaki yung mata ni Zoe.

"As in Sykon of APSUS? Seriously ? Nanliligaw siya sayo unnie? OMG!! pakilala mo ko kay Neil oppa ah ?"

sabi ni Zoe pero inakbayan siya ni kuya at sinabing

"Your Too young for Neil"

"oppaa!!"

"You kiddo!!"

"Nyeh nyeh!"

inirapan siya ni Zoe at lumabas na. si kuya naman nanatili sa loob ng kwarto ko.

"Just say Yes if he deserve it"

tumango ako at tinap ako sa ulo ni kuya. anong problema nento? kanina pa english ng english napailing nalang ako nung lumabas siya sa kwarto ko at umikot na para magpatuloy sa pag fafacebook. 

"Rage's say Yes"

chat saakin ni Sykon 5 minutes ago. 

"Then Kayo na HAHAHAHA sinabi niyang Yes diba ? ;) HAHAHHAA"

sabbi ko naman sakanya.

"You Yannie!!"

"Hahaha just kidding then my answer is Yes you can!"

"woah. thank you yannie!!"

"yeah yeah yeah thank you thank you salamat salamat kamsahamnida whatever basta Yes hahahha "

"oh yeah whatever! i'm sleepy goodnight"

"Yeah Good night sweet dreams of me"

sabi ko at nag out nadin para matulog. may pasok pako bukas eh.. 

----------------------------------

"hey!! unnie!! wake up!! Sykon Oppa and Rage Unnie is Here!! "

"Huh?"

"I said Wake up!! Then Clean your self ppali!!"

sabi ni Zoe at lumabas sa kwarto ko Naligo nako at ginawa ko na yung daily Routine ko sabay bumaba nako. nakita ko si Sykon at si rage sa Sala kumakain pero si Rage pala hindi nakain naka sandal yung ulo niya dun sa Balikat ni Sykon. natutulog siya. Hay nako. tumingin kagad ako kay Sykon. tae ang gwapo niya talaga. 

"Good morning Eomma,Appa"

sabi ko at tuluyan nang bumaba sa Hagdan.

"your here. kanina mo pa pinaghintay tong Manliligaw mo at etong bestfriend mo kita mo natutulog na si rage"

"Eomma... dun nalang ako sa school kakain ah bye bye ! love you all"

tinunguan ko na si Sykon para gisingin si rage at makaalis na kami dito. pagkapasok na pagkapasok ni rage sa backseat ay humiga na siya kaya no choice ako na sa front seat umupo.

"Puyat na puyat yan kagabi hahaha Nandoon kasi sa Bahay kagabi si Neojel siya ang umasikaso kaya ayan."

"Oppa!!"

"What? Hahaha"

"Shut the fuck up."

sabi niya at natulog ulit. 15 minutes ang biyahe papuntang School. ang layo diba? nag usap lang kami ni Sykon at nakita ko si Kyle sa may gate pero di ko siya pinansin.

"Di mo ba kakausapin si Kyle?"

"Ayoko. hihilahin lang ako niyan"

sabi ko at bumaba na sa front seat para gisingin si Rage.

"Hey ! Skylar!! Wake up!!"

sabi ko. skylar ang tawag sakanya kapag ayaw pang bumangon.

"Yeah eto na nga oh!"

sabi niya sabay kusot ang mata. hinatid kami ni Sykon sa classroom at pumunta na sa Klase niya. Di namin siya kaklase pati si neil at elijah. magkakaklase silang tatlo ang nandito naman sa klase namin ay si Kyle,Neojel tapos mga claassmate na namin. 

Nagsimula na yung klase pero Late pumasok si Kyle at tiningnan niya muna ako ng masama sabay Irap. 

Problema nun?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Kiss Me SlowlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon