Couple: Onigasaki Kaikoku x Shikama Reita [NnHG]Reita thích thổi sáo nhưng chẳng bao giờ học thổi sáo cả. Có thể do bố mẹ không cho, hoặc gia đình thiếu điều kiện, đó là suy nghĩ của tám người .
" Em không biết thổi sáo sao ? "
Khi Yuzu hỏi như thế, Reita đơ người không biết trả lời thế nào để mọi người tin, cũng để thằng đầu nâu nào đó không cười mình.
" Em đang cố nhớ lại những nhịp điệu đó ạ !!! "
Dù mang danh là đanh đá cục súc, nhưng với người lớn tuổi hơn thì phải có kính ngữ đàng hoàng, chính bố mẹ đã dạy như thế mà.
Con bé luôn tự tập luyện trong phòng vào buổi tối, và luôn ra ngoài với tình trạng quầng thâm quanh mắt. Tới 10h làm một giấc đến 16h chiều
Kaikoku lấy nó làm lạ, nghi rằng Reita có gì đó mờ ám giống Yuzu. Nên anh định tối đó sẽ thức trắng kiểm tra xem.
Tối hôm đó, anh đứng trước cửa phòng Reita, lắng nghe từng tiếng động bên trong. Giữa chừng thì có sáo phát ra , nghe rất cọt kẹt và thô sơ, có vẻ như cô nàng đang thổi sáo, nhưng không giống thổi, mà giống tập luyện hơn. Nghe hồi lâu chịu hết nổi vì tiếng sáo nên Kaikoku đã mở rầm cánh cửa và cười bật thành tiếng.
"Cô thổi sáo tệ đến vậy sao ?"
Kaikoku ngồi lên giường cạnh Reita và hướng dẫn cặn kẽ cách cầm vào thổi sáo sao cho đúng. Từng cụ thể cho đến chi tiết, cậu đều làm thuần phục. Reita ban đầu khá là bất ngờ nhưng được một lúc cũng quen dần
Vậy nên cứ tới 9h30, Kaikoku đều sang phòng Reita để dạy thổi sáo cho đến 11h.
P/s: Sorry tôi đang buồn ngủ nên type lệch lạc
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Char x Oc x Char ] Ngày Nào Cũng Có Chuyện
FanfictionBao gồm những đoạn nho nhỏ về OTP của tôi, có oc x char, char x char và cả oc x oc Thêm cả những chuyện nhảm nhí của đám nhà