Chương 1

1.3K 106 36
                                    


Hà lấu, nếu thấy truyện hay thì xin hãy vote một sao nha. Love love mọi người ❤

________

Eli Clark là cậu thanh niên từ vùng miền quê không tên chuyển lên thành phố A sinh sống đã được nửa năm.

Công việc chính là nhân viên quèn trong công ty sắp đổ nát,là do một người quen giới thiệu y vào làm tạm thời.

Mà việc tay phải lại là bói toán dạo!

Và đó là một lần đẹp trời, mây thoáng đãng, dự báo thời tiết cũng nói rằng sắc trời hôm nay sẽ ấm áp, rất thích hợp để đi dạo, vui chơi, hẹn hò.

Mà với Eli, lại rất hợp để bày một sạp quầy nho nhỏ để kiếm chút đỉnh tiền.

Diện lên trang phục đen thẫm, che đi đôi mắt bằng tấm vải mỏng có vẽ thêm ký hiệu, thật làm người xung quanh có chút tò mò về vẻ thần bí này nhưng thật ra, Eli làm vậy là để trốn tránh một số người quen có thể nhận ra y đó thôi.

Vẫn như thường ngày, y sẽ ngồi coi bói cho những ai có nhu cầu bị lừa, tuy đa phần đều sẽ hỏi về tình duyên, mà y thì chỉ đáp qua loa " Tình duyên của anh/cô sẽ tìm thấy sớm thôi" rồi phủi tay không nói gì thêm, họ không thấy mình như bị lừa mà ngược lại còn trầm trồ khen ngợi, khiến y phải tự hỏi liệu mình có đang xem cho người điên hay không?

Khi kiếm được như một ít, định gác tay bỏ trốn thật mau thì một con xe Bugatti Chiron Sport chạy tới chỗ Eli rồi dừng khiến y không khỏi chú ý.

Bản thân y không rành về các loại xe nhưng nhìn ngoài xe láng bóng thế này, cũng đoán được người trong xe ắt hẳn là kẻ giàu có rồi. Mà dừng ngay chỗ y, phải chăng đã nghe tới danh tiếng bói toán của mình nên tới nhờ bói một quẻ ?

Không đợi Eli suy nghĩ nhiều, lập tức có người bước xuống xe. Tất cả đều mặc đồ đen, đeo kính râm không quá chêch lệch với các vệ sĩ trong phim mà y từng xem qua. Bất tri bất giác cảm thấy lạnh sống lưng, liên tục uống một ngụm nước bọt.

"C-các anh có gì tìm tôi sao?"

Một người vệ sĩ gầy bước lên, không nói gì, yên lặng đặt một tờ giấy trước mặt Eli kèm theo một chiếc bút thân đen.

Eli nhướn mày, cách một lớp vải đen mỏng mà đọc chữ in to trên giấy.

                "Đăng ký kết hôn"

Ha ? Cái củ gì thế này ?

Eli nhìn vệ sĩ gầy: " Hình như các anh đưa nhầm rồi, giấy nợ thì tôi còn hiểu, giấy kết hôn thì...."

Một vệ sĩ hói bước đến, trầm giọng: "Chúng tôi không lầm, ngài là Eli Clark, là nhân viên hạng quèn trong công ty sắp phá sản"

Nhân viên là được, có cần phải khai hết câu sau hay không, chúng ta đều là đàn ông, chừa nhau tí mặt mũi xem nào.

"Nghề tay phải là bói toán dạo. Đây là những điều căn bản mà chúng tôi điều tra được, và còn rất nhiều thông tin khác, nếu ngài muốn, tôi sẽ nói hết"

Eli lập tức đưa tay bảo ngừng lại, mấy thứ khác từ miệng tên hói làm y bất an, cứ thà không nói sẽ tốt hơn, cứ nhận đại cho rồi.

[IdentityV] [NaibEliAesop] Cuộc sống cùng hai vị tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ