Thấy hay đừng quên bình chọn ủng hộ tác giả nha!
_____
Thế là sau một màn trốn đi bằng cửa sau, chạy vội tới nhà thì y cuối cùng cũng thanh thản nằm trên chiếc giường cũ kỹ nhỏ của bản thân.
Y nằm trên giường mà nghĩ, phải chăng vì chút tiền nhỏ này mà đến đòi không đây? Bản thân không phải là dạng người xinh đẹp, tài năng đặc biệt lại càng không, chẳng mang lại lợi ích gì, càng nghĩ càng cảm thấy y thật vô dụng, đã sắp trải qua hai mươi lăm tuổi rồi mà sự nghiệp còn chưa vững vàng, sao mà vác mặt mũi về quê nhà đây?
Chỉ vừa tính ngã ngửa ngủ một giấc thì bên ngoài truyền tới tiếng cãi vã inh ỏi.
Nơi Eli sống là một dãy trọ chung, điều kiện ở đây rất thấp, nước luôn phải xài chung với người khác, cách âm cũng rất tồi, điện đóm thì cách ba tháng mới được kiểm tra một lần, lâu lâu còn bốc mùi tanh hôi khó chịu, nhưng vì giá phòng trọ ở đây đặc biệt tương đối rẻ nên y chỉ đành cắn răng mà ở, chờ tiết kiệm được một khoản tiền sẽ chuyển ra trọ khác.
Bây giờ một trận cãi nhau ở bên ngoài, còn chính xác ngay cửa phòng của Eli, khẳng định bây giờ có rất nhiều người mở cửa ra xem.
.
Bên ngoài trọ phòng, hai cậu thanh niên đều đồng loạt bước xuống xe, người kia nhìn thấy đối phương thì cau mày.
Cậu thiếu niên bịt mặt kia cười xã giao hỏi"Ồ, trùng hợp vậy sao ngài Naib?"
Người đàn ông kia có hơi nhỏ con, tướng mạo đẹp trai không chêch lệch gì người đối diện, mái tóc nâu dài buộc gọn gàng ở phía sau, trên người thoang thoảng một mùi đặc trưng của loại sống phóng túng, đôi mắt xếch cũng trông rất hờ hững không quan tâm, hắn được gọi là Naib Subedar.
P/s: Soái khí cả hai, không thể dùng văn tả T~T
Naib khịt mũi một tiếng đáp trả "Chẳng phải vị công tử nhà Aesop cũng trùng hợp như tôi sao?" nói xong còn cố ý đuổi người
"Hôm nay không tiếp tục bận rộn làm ăn, ký hạng mục nữa sao?"
Mà khác hẳn với tác phong của Naib, cậu thiếu niên tên Aesop lại trông nhã nhặn hơn, mái tóc xám cũng khá hiếm thấy.
Aesop làm sao mà không hiểu ý trong câu nói hắn, rất bình tĩnh "Cảm ơn ngài quan tâm, tôi nhờ trợ lý đàm phán rồi"
Mục đích của cả hai người vốn dĩ đều đã in trên mặt, Naib từ trước nay đều vô cùng thẳng thắn không thích sự dong dài, ngay lập tức lôi ra một mảnh giấy mà lúc trước Eli đã ký vào.
Là tờ "đăng ký kết hôn"
Rất tự tin nói "Em ấy giờ là của tôi, cậu nên từ bỏ sớm"
Aesop dường như muốn bật cười, từ trong cặp hạng sang lôi ra một tờ giấy tương tự, chữ ký cả hai không quá khác nhau, vẫn nhìn ra là cùng một người ký lên.
Cả hai nhất thời tâm lặng như băng.
Tưởng đâu của đối phương có người mạo chữ ký, hóa ra đều giống nhau!?
"Sao có thể...?" Naib chìm trong hoang mang.
"..."
Sau đấy là một tràn cãi nhau về thật giả và cách thức mua chuộc Eli ký vào, cùng một thủ đoạn, cả hai càng cãi thì càng chột dạ nhiều hơn.
Eli đứng bên trong dỏng tai nghe, y không phải muốn nghe cãi nhau nhưng ít khi trọ có những vụ thế này, chưa kể cả hai có chất giọng đều rất đặc biệt, cãi nhau nghe rất sướng. Ước chi nhà y có sẵn bắp rang thì quá hay rồi.
Nhưng không được bao lâu nữa, mụ chủ trọ liền lên lôi tai cả hai ra ngoài để nghe giải thích, lúc này Eli mới chán nản bò lại vào phòng mình.
Vẫn là ông trời không chịu buông tha cho Eli, tiếng chuông cửa liền reo lên kèm theo tiếng oái oái của mụ chủ nhà. Y vác một thân mệt oải đi ra, giật mình khi thấy hai cậu trai trẻ ở phía, mỗi người bịt một bên tai đỏ ửng.
Mụ chủ nhà cau mày "hừ, tôi không biết cậu có hai người bạn ồn ào như thế này đấy! Mau đi nói chuyện với hai người họ rồi đuổi mau đi! Đừng làm phiền bất kỳ ai nữa"
Họ không phải bạn y mà! Y căn bản còn chưa gặp họ...à có gặp qua một lần.
Thật sự y muốn đuổi đi nhưng nhìn dáng vẻ đứng cúi đầu khép nép lại thấy vô cùng đáng thương đành xin lỗi mụ chủ nhà đầu tiên rồi dắt cả hai vào phòng khách ngồi.
Đầu tiên cả hai được dắt vào nhà tắm để gột rửa sự nhếch nhác sau cuộc cãi vã rồi mới được ngồi nghiêm chỉnh trên sô pha cũ nát. Bản thân y ngồi đối diện, hai tay đan nhau đặt dưới cằm, nhìn vô cùng nghiêm nghị.
Rất giống thanh tra đang tra khảo tội phạm!
"Thế hai cậu tới đây là muốn lấy lại tiền hôm trước sao? Sao hả ? Hối hận à?" Eli
Naib mỉm cười trước "Sao có thể chứ? Tôi còn có thể cho em nhiều hơn số ấy cơ mà"
Đi xe hạng sang, nói thế cũng đúng. Nếu không phải vì tiền, quả thật Eli không nghĩ ra một lý do đặc biệt nào khiến họ tìm y.
"Tôi gia cảnh bần cùng, làm nhân viên cũng cấp thấp, cũng không có tài cán hô mưa gọi gió"
Nghĩ lại nói tiếp.
"Thân xác cũng không phải cậu trai trẻ 18-19 tuổi cho các cậu thưởng thức, hà cớ gì tìm tới tôi ?"
_______end chương 2___
Chương tiếp: Rước cậu tiên tri về xong, liền dẫn đi du lịch khắp chốn, lần đầu tiên trải nghiệm sự phồn hoa của giới thượng lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IdentityV] [NaibEliAesop] Cuộc sống cùng hai vị tổng tài
FanficNội dung: Hai tổng tài cùng ở bên cậu tiên tri lớn hơn mình 3 tuổi. Naib x Eli Aesop x Eli Ngọt sủng, 3P. có H cua đồng cua biển các loại.