Chap 44

318 13 3
                                    

Chap 44: Yêu xa…

Chắc vài chap nữa là truyện end ^^~, mình từng bảo nhân vật nào cũng đều có kết cuộc, dù chính hay phụ! Ở chap này, mình có đề cập đến tình yêu nữ nữ, một vấn đề không còn xa lạ với các bạn trẻ và giới học đường, ai không thích thì có thể bỏ chap này nhé. Bu cũng nhắc luôn couple nữ nữ trong tr  là Shin và Tú Vân, phòng trường hợp tr drop lâu quá các bạn quên ^^~.

***

- Tôi không cho phép em nghỉ làm. - Tên Huy gương mặt cau có liếc nhìn cái đơn xin nghỉ việc trước mặt mình.

- Anh không có quyền ép tôi đâu. - cái Su dõng dạc trả lời, gương mặt có phần hơi hốc hác.

- Lí do là gì? Không phải em bị chứng "hậu chia tay" chứ?

Tên Huy ngờ vực hỏi, hắn không phải không biết những chuyện đang diễn ra gần đây. Chỉ là, nhìn gương mặt hốc hác của nó, hắn có chút không đành lòng. Cái Su bị trêu chọc nhưng không hề bực dọc, cũng không đốp chát lại, chỉ khẽ cười.

-          Có thể được xem là chưa chia tay. Anh mong lắm sao? Khi nào chính thức chia tay, tôi sẽ báo anh đầu tiên.

-          Em muốn nghĩ thì phải báo trước một tháng. - tên Huy gằn giọng, nhất quyết không thay đổi chủ ý của mình.

-          Thế thì tôi xin nghỉ năm ngày, tôi có việc đi cùng gia đình!

-          Việc gì? – Tên Huy vẫn không buông tha.

Trái với hắn, cái Su liền thong thả thu lại tờ đơn xin nghỉ việc, đi về phía cửa.

-          Tôi còn chưa nói hết!

Nhìn bộ dạng dừng dưng của nó, tên Huy càng bực tức hơn, hơi lớn giọng lên tiếng, may mà vào giờ trưa này, quán cũng không có khách nhiều.

-          Đi du lịch!

***

-          Chán quá đi! – Cái Ty than thở.

Giờ ra chơi, ai nấy đều xúm xít nói chuyện vui vẻ, duy chỉ có đám tụi nó vốn luôn ồn ào náo nhiệt thì mấy hôm nay bỗng u ám buồn bã một cách lạ thường! Cái Su thì xin nghỉ phép mấy ngày liền, thằng Bi đến lớp cũng chỉ toàn ngủ khiến nó và thằng Yan cũng chẳng dám hó hé nửa lời hỏi thăm. Hỏi Rie thì hắn cũng chỉ biết lắc đầu! Nếu như không phải thằng Kenz nói cho chúng nó biết cái Su đi du lịch, chắc chúng nó sẽ càng ngu ngơ tưởng tượng đủ điều.

BAD GIRL - BuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ