Chương 45 : Là vì yêu… (end)
- Tao sẽ cho là vì tao quá đẹp nên tụi bây cứ nhìn tao chằm chằm. – Nhìn ai nấy đều mở to mắt, cái Su không khỏi lên tiếng “tự sướng”.
- Biến! Con dở người, ai thèm nhìn mày! Cái mặt mày, ngày nào cũng nhìn, phát mà ngán! – Ty chanh chua đáp lại.
- Bởi... người ta hay nói ở chung với ai nhiều quá, thì cũng nhiễm tính của người ta. – Cái Su cũng chẳng phải hạng vừa, vừa nói vừa liếc thằng Yan đang ngồi cạnh cái Ty .
- Cho tao xin, đã vô trễ còn gây chuyện, lại đây ngồi nào…
Sam lên tiếng can ngăn, để hai con quỷ này cãi tiếp, chắc tới mai…
- Giao cho mày đấy, tận dụng nốt hôm nay đi. Trầy xước gì, là tao “chết” trước đấy! – Su nắm tay của Tú Vân nảy giờ vẫn còn ngại ngùng đứng chôn chân một góc cho Shin, mắt lên tục nháy một cách tinh nghịch, xong xuôi sau đó, nó liền kiếm một chỗ ngồi cạnh cái Sam, dù vậy nhưng mắt vẫn không khỏi liếc về chỗ thằng Bi ở phía đối diện…
Người ta nói đúng, khi yêu một ai đó, dù có trong bể người, chỉ cần một cái liếc mắt, mình vẫn có thể tìm ra họ, chỉ là hiện tại, dù nó có còn yêu thằng Bi, thì cũng chẳng có ích gì… Giữa hắn và nó, luôn có những rào cản mà lòng tự trọng cùa chúng nó, chẳng bao giờ có thể vượt qua…
Nói là một đêm thác loạn, ăn chơi một cách vui vẻ, nhưng hầu như ai cũng đều mang một cái tâm trạng khó tả. Cứ nhìn vô Shin với Tú Vân chẳng hạn, dù là hai đứa đang cười, đang nói vui vẻ với nhau, nhưng chỉ sau hết đêm nay, mỗi đứa lại một ngả, khiến ai nấy đều không khỏi chạnh lòng, dù vậy nhưng vẫn tỏ ra vui vè, không đề cập bất cứ vấn đề nào lảm hỏng đi không khí vui vẻ có phần gương gạo này… “Yêu xa” ư? Xa vời và ảo mộng thật!
Tiếng nhạc vẫn cứ vang lên một cách sôi động và dồn dập, ai nấy đều hào hứng nhún nhảy, lắc lư theo điệu nhạc. Chẳng ăn uống gì nhiều, cái Su cứ thế mà nốc từ ly này đến ly khác. Búng tay gọi phục vụ, ghé sát tai nói gì đó, chỉ thấy phục vụ nhanh chóng mồi than vào cái bình shishacao ngất ở giữa bàn . Su cầm ống lên, rít một hơi trước con mắt ngạc nhiên của mọi người, bởi lẽ, trong menu, shisha luôn luôn có mặt, dù có kêu hay không, có sử dụng hay không thì vẫn phải trả tiền, nhưng cả đám, vốn chẳng ai đề cập đến việc sử dụng nó cả! Rất nhanh, sau khi rít một hơi thật dài, buông cái ống ra, cũng là lúc từ đôi môi màu đỏ xinh đẹp phả ra một làn khói trắng mờ mịt!
- Trời ạ… Đến giờ “điên” rồi đấy… -Ty tặc lưỡi…
Sau khi cái Su mở màn, Shin, hay ai trong đám con trai cũng hào hứng theo sau… Duy chỉ có thằng Bi là vẫn ngồi im lặng ở một góc!
Nhạc, bia, khói trắng, tất cả đầu dễ dàng kích thích mỗi người, khiến người ta cảm thấy lâng lâng, phấn khích đến lạ… Sau vài tràng cụng ly, ai nấy đều bắt đầu vui vẻ, đắm mình theo điệu nhạc… Hết ly này đến ly khác được rót đầy lại rồi vơi đi, bỗng chốc đã có vài đứa ngà ngà say…
Rượu vào thì lời ra, câu nói quả là không sai. Mặc dù chúng nó bây giờ là đang uống bia, nhưng khi say, lập tức hết đứa này đến đứa khác “lải nhải” không ngừng, thậm chí còn tranh nhau nói, mà khởi sướng không ai khác chính là cái Sam, cái người mà vốn dĩ ngày thường đã khó tính, chuyên môn bắt bẻ kèm “lải nhải”!
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD GIRL - Bu
Novela JuvenilĐôi khi ... • Đằng sau một con người ngang ngược bướng bỉnh... • Là một trái tim yếu đuối ... ... • Đằng sau những nụ cười tưởng chừng hạnh phúc • Lại là một nỗi buồn không tên !!! [BAD GIRL] Au : Như Bu ( Bu ) http://forum.zing.vn/showthread.php?p=...