Ice's POV
"Bessy gising! Ayokong malate! Makikita ko pa si jungkook ko!"
Ugh. Again?
"BEEE-EEE--EEESS--SSSY" Habang inaalog alog ako. Sh*t ang aga pa ah?
"Puta bessy maaga pa" Sabi ko habang nakapikit parin
"Bessy! 6:30 na kaya!"
Oh 6:30 Palang naman pala eh
Wait. What? Napabangon ako bigla. Exams nga pala ngayon. Ayokong malate.
"Hay salamat nagising ka na"
"Pakyu bes. 5:00 palang."
Gagita talaga tong babaeng to. hindi na ako makakatulog niyan once na magising ako.
"Tss maliligo na ko hiya naman ako sayo bihis na bihis na" Gaga to eh. Ang aga bihis na agad. ganun siya ka-excited makita yung mga koreanong yun tsk.
Pagkalabas ko sa CR ay nagulat ako. putangina bat niya hinahalikan yung poster?
"Bes. ang lala mo na. sa dinami dami ng hahalikan mo poster pa?"
"Che. You dont know what I feel!" Baliw.
"Drama tch. Tara na nga sa school nalang ako kakain"
- Sa School -
"AHHH!"
"OMG JIMIN YOU BALLS IS SO ASDHKGF"
"SUGA OMG NEON SUGA FREE~ IJE NEON SUGA FREE~"
"RAPMOOAAANSTER WAAAAH"
"JIN OMG NOTICE ME OPPAA"
"V! AHHHH"
"JUNGCOOOKE IM GONNA DRINK YOU ASSHFJFJFHDISG"
Tss. Hopeless Fangirls. As if papansinin sila ng mga koreanong yan?
"Bessy wag ka na ngang tumunganga diyan pumunta na tayo sa room" Hindi na ako pupunta sa canteen andun sila nagkakagulo eh.
Dirediretso akong pumunta sa classroom at nadatnan ang pitong lalakeng nakapose sa kanya kanya nilang upuan.
WTF? Akala ko nasa canteen sila? atsaka hindi ito ang tamang lugar para sa photoshoot. school kaya to. tsk. chinchongs
Wala akong pake at basta nalang umupo sa upuan ko. nagulat naman sila at napatingin sila sakin.
"BESSY! BESSY BAKIT KA TUMABI KAY JUNGKOOKIE KO? AKO DAPAT DYAN EH!"
"Just shut up and buy me some food sa baba okay? babayaran kita mamaya" Sabi ko sabay salpak ng earphones sa tenga ko. matutulog muna ako sa desk antok pa ko eh
~
"Bessy gising! andyan na si maaam!"
Okay.
"Kahit kelan ka talaga bessy. Nasa clinic ako eh. bat ako nandito?"
"Um hehe. sabi ko kasi kay mam nilagnat ka so dinala kita sa clinic. Ansarap kasi ng tulog mo eh ayaw na kitang gisingin. Recess na nga pala"
"Yung--"
"Yung pagkain na pinapabili mo hindi mo kinain. tulog ka eh tara na sa canteen bessy~ Gusto ko na makita sila kookie~"
"Tch."
--.
| Picture ng BTS nung time na nakapose sila sa upuan nila sa multimedia~ |
BINABASA MO ANG
Idol x Ice Princess • | ONGOING | • | REVISING | •
Romance"Somewhere, there is someone who dreams of your smile." - V Im Ice, And I dont believe in forevers,Infinity, to the moon and back. kathang isip lang lahat ng yan. Pero dahil "daw" na nag-exist siya? May forever. Ako lang ata hindi naniniwala sakanil...