IXIP [ IV ]

17 0 0
                                    

Someone's POV

Napangiti ako habang nakasimangot kang naglalakad papuntang office.

"Fuck you, V!" sabi mo sabay pakyu sign sakanya.

Hahaha. iba ka talaga, Ice

"Baliw talaga yung babaeng yun! Murahin ba naman si V ko?" sabi ng bestfriend ni Ice. cute siya ah? Kaso mas cute si Ice

"Omg Jungkook oppa~ Annyeong hasaeyo! Krystal imnida!" sabi ng bestfriend mo sabay bow ng 60 degrees.

"Um Hi Ice's bestfriend" sabi ko na may ngiti na siyang dahilan ng pagkahimatay ng bestfriend mo. Haha kidding. Alam ko namang gwapo ako.

Kahit 4 over 100 ako sa English gwapo parin naman ako. Diba readers?

Ako nga pala si Jeon Jungkook. alam kong kilala niyo na ako kasi nga gwapo ako. Nafixed marriage ako dati kay Ice kaso hindi natuloy. magkaibigan kami nun simula nung bata pa kami kasi magbestfriends ang parents namin. kaso hindi na niya ako kilala.

Naintroduce na ba ni Ice sarili niya? Ganun talaga siya. hindi naman siya ganun dati. pero ako nalang magpapakilala sakanya.

Her name is Ice. she is Korean. Nagtataka ka ba kung bakit "hindi" niya "kuno" maintindihan ang korean ni V? Sarcastic lang talaga siya.

Her korean name is Baek Su Min. Onti na lang at halos magkaparehas na kami ng pangalan ni Ice. wala eh. destiny eh. /le kinilig/

At yung V na kinaiinisan ni Ice dahil sa mogumogu? Hahaha. ang babaw talaga ni Ice. He is Kim Taehyung. Kaibigan namin yan ni Ice simula nung bata pa kami kasi magbebestfriends parents namin. kaso hindi niya yun alam.

Si Krystal? kilala ko yan. Classmate ko yan dati nung kindergarten kami. Ang panget niyan kaya lagi ko yang inaasar kaso todo patahan ako sakanya pag umiiyak siya. Ewan ko nga kung ano nangyare sa mukha ni Krystal ngayon eh. Puberty? Haha. at infairness, di na flat.

Hindi na niyan ako maalala niyan since kindergarten pa naman yun at sadyang makakalimutan yun since nung kindergarten kami. Ulyanen yun eh daig pa gurang. hindi niya na din ako maaalala kasi naiba na ang stage name ko which is Jeongguk.

Pero hindi ko siya makakalimutan! Yung napagalitan ako ng teacher namin kasi akala nila ako ang nagpaiyak dyan! Napatae pa nga ako sa diaper ko nun eh.

So yun nga, umalis kami ni V sa pinas pagkatapos nung nangyari yun. naging idol kami. at bumalik dito sa pinas para mag-aral.

Miss na miss ko na nga tong si Yelo eh. Bumalik ka na sakin Ice. kung kinakailangan kong ipaalala sayo lahat gagawin ko.

--.

Idol x Ice Princess • | ONGOING | • | REVISING | •Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon