<3 Chào mọi người <3 Bông đã trở lại rồi đây. Tui thành thật xin lỗi về việc đã lâu rồi mà chưa viết chap mới :<<<< trong kì thi này tui chịu rất nhiều áp lực, hiện tại đã có điểm và tui lại bị áp lực tiếp về điểm số :'(( tui đã tịnh lại tâm 1 chút sau 1 tuần qua. Hôm nay cũng đôi chút đỡ rồi, nên nhanh chóng lên Watt mà viết cho mọi người :>>> Với lại ai thi xong rồi, biết điểm luôn rồi thì nói cho tui biết nhen :3333 tui thì là tạch mỗi môn anh văn thôi, các môn khác thì.... Tạch theo :)))))
___________________________________
Sau 1 hồi đánh nhau, có vẻ như là Fine càng ngày càng nương tay hơn. Ả Violetta kia thấy vậy có đôi chút nheo mày lại tiếp tục vỗ tay 3 cái nhẹ, trên môi cười lên 1 cách nham hiểm. Sau khi vỗ 3 cái xong Fine đột nhiên bị khựng lại đôi chút, nhăn mặt và bắt đầu lấy tay ôm đầu la hét dữ dội. Aoi thấy vậy liền 1 cỗ đau xót trong lòng, tính tiến tới mà giúp em mình nhưng Fine lại bất ngờ tiến tới tấn công mọi người 1 cách dồn dập và mãnh liệt. Do Aoi không có thế phòng thủ hay chuẩn bị nên bị Fine đánh đến bất ngờ không kịp trở tay mà bị bay ra sau 1 khoảng xa. Trúng ngay mái nhà của người thợ rèn trong thôn nên bị đả thương sau lưng 1 cái không nhẹ.Shade thì nãy giờ đứng chứng kiến tất cả, mở to tròn mắt mà nhìn. Không hề tin nổi người trước mắt mình lại là Fine. 1 Fine điên cuồng chém giết. Xong lại nghĩ đến cách ả điều khiển Kuroba. Đúng rồi, ả có thể điều khiển Kuroba thì chắc chắn hiện tại ả cũng đang điều khiển Fine bằng 1 thứ gì đó. Shade lại nhìn sang phía Violetta kia, ả đang cười rất vui và còn cười rất lớn, ả cười như thể từ đó giờ ả chưa bao giờ được cười vui vẻ như thế vậy.
Shade chú ý hơn, bên hông của ả đang có 1 chiếc túi rúc nhỏ màu hồng nhạt. Nó có 1 thứ bên trong khá to và đang phát sáng. Xung quanh nó còn có thêm những tia màu hồng nhạt bao quanh mà bay lượn, lượn lờ ở gần chiếc túi đó. Shade cảm thấy thời điểm này đang là thời điểm thích hợp, vì ả đang bị phân tâm bởi cuộc chiếc kia. Shade thấy vậy liền rúc kiếm ra mà nhanh chóng tiến tới tấn công Violetta. Nhưng ả ta không phải 1 con ngu mà dễ dàng bị hạ gục như cách Shade nghĩ. Ả ta chặn Shade lại chỉ bằng 1 tay, rồi lại lấy tay còn lại mà bóp cổ Shade đưa lên cao. Fine bây giờ đang cố lấy chiếc dao trong tay mình mà đâm vào cổ họng Kikiya. Nhưng tim Fine lại đập thịch 1 cái mạnh, đôi đồng tử màu đỏ hồng ruby dễ thương mà trong trẻo của Fine quay trở lại.
Nhìn sang hướng của Shade như 1 phản xạ tự nhiên. Sau đó đôi đồng tử mở rộng khi nhìn thấy cảnh Shade bị bóp cổ và lơ lửng trên không trung. Còn cái người bóp cổ Shade kia lại cười 1 cách điên dại. Đột nhiên ả ta khựng lại và bất ngờ thả Shade xuống, đôi mắt chứa đầy những hận thù và sự tàn ác mở to và dần dần chậm rãi mà nhìn xuống bụng. 1 cây kiếm đâm vào bụng của cô ta, đó là thanh kiếm mà Shade khi nảy tính đâm cô ta nhưng mà không thành. Và người bây giờ đang cầm thanh kiếm và đâm ả ta... Chính là Fine !!!! Tất cả mọi người mở lớn con mắt bất ngờ mà nhìn Fine, thậm chí là cả ả Violetta kia. Chỉ có Shade là sau khi được thả xuống liền họ khụ khụ và tham lam hít hơi lấy hơi để vì khi nảy đã bị bóp đến nghẹt. Ả Violetta nghiến chặt răng lộ rõ đầy sự giận dữ, tính lấy những móng tay dài của ả mà đâm Fine, nhưng những móng tay dài đó dần dần ngắn lại. Ả ta thật sự từ gương mặt giận dữ liền trong khoảng khắc đó mà đã biến thành gương mặt sợ hãi. Sau khi cơn hết không khí để thở trôi qua, Shade đã thở đều đều hơn, sau đó mà nhanh chóng giật cái túi màu hồng kia mà mở ra, những thứ màu hồng phát sáng đó bay ra và lấp lánh xung quanh Fine. Sau khi những đốm sáng đó biến mất Fine càng dữ chặt hơn ý chí của mình và ý chí đã hoàn toàn lấy lại được, Fine đâm thanh gươm vào sâu hơn, răng nghiến lại như là đang phải bất đắt dĩ mà làm chuyện này. Violetta liền la lớn lên đầy sự đau đớn, sau đó xung quanh ả liền được phủ đầy dây xích trói ả lại. Thấy thế Fine tay cũng buông dần ra khỏi thanh kiếm, lùi về sau mà nhìn ả. Ả càng ngày càng la lớn hơn, càng vùng vẫy nhiều hơn thì những sợi dây xích quấn xung quanh ả càng chặt hơn.
Bình minh lên, ánh mặt trời dần từ phía Đông mà nhô lên. Thời khắc ánh mặt trời nhô lên cũng là khoảng khác Violetta kia đang la hét dữ dội đột nhiên im bặt. Từ ánh mắt chú ý đỗ dồn vào Fine bây giờ đã chuyển hết qua Violetta. Khi nhìn qua, họ chỉ thấy 1 cảnh tượng... Violetta sau 1 hồi vùng vẫy liền khi ánh mặt trời mọc lên lại vô thức mà ngã xuống, thân hình, gương mặt, tay chân, nói chung là toàn thân liền bị như là.... Thối rữa?... Liền bị như thối rữa mà từ từ mất đi những lớp da tựa tuyết trắng của ả mà dần dần biến thành màu đen và từ từ bị thối rữa, phân hủy. Sau 1 hồi kinh dị, thì bên trong chỉ thấy lại là 1 bộ xương khô đen. Cha mẹ Aoi, hoàng hậu, đức vua của vương quốc Âm Nhạc từ từ mà đi tới chỗ mọi người. Trên môi là 1 nụ cười nhẹ, sau đó hoàng hậu nói với chất giọng ấm áp cùng thanh thanh dễ nghe của mình, trên môi nở ra 1 nụ cười phúc hậu:
_ Mọi chuyện qua rồi, chúng ta trở về thôi. Tất cả các con, chúng ta trở về nào.
Mọi người như mừng rỡ. Tất cả niềm vui lộ rất rõ trên gương mặt từng người một. Aoi nở lên 1 nụ cười hạnh phúc chạy qua nhanh ôm lấy cha mẹ mình, sau đó mà quay sang quan tâm Fine. Fine hiện tại đang bị mọi người bu quanh. Những câu hỏi han đầy lo lắng của chị Aoi và Shade, những lời mắng yêu mà đầy quan tâm từ bạn bè, và những lời nói yêu thương hết mực từ cha mẹ. Fine bây giờ nhìn như là 1 ngôi sao bị đầy Fan bu cứng ngắc :)))
Sao khi trả lời hết những câu hỏi han của Aoi và Shade liền cảm thấy đầu có chút chóng mặt mà ngã ra sau, nhưng đã nhanh chóng được Shade đỡ. Mọi người lại 1 lần nữa bị hù cho sợ tái mặt, Aoi lại hỏi Fine có sau không với gương mặt đầy lo lắng cho đứa em gái ngốc nghếch này của mình. Lại nhận được 1 cái gật đầu, và 1 câu trả lời cùng nụ cười tựa nắng xuân :
_ Em không sau, chỉ là hơi chóng mặt chút thôi. Chúng ta về nhà nào.
____________________________________
Tui nghĩ là chap sau đám cưới xong rồi hết :))))) tui sẽ thêm 1 chap ngoại truyện nữa cùng 1 chap cảm ơn mọi người là sẽ hoàn luôn bộ này. Bây giờ thì sóng yên biển lặng rồi, đám cưới xong là mãn nhãn luôn thôi =]]]]] À quên, Happy New Year (≧▽≦) ♡(˃͈ દ ˂͈ ༶ )
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shade × Fine) Sự Thật Được Phơi Bày - Sự Thù Hận Mù Quáng { Phần 2 }
Fanfictionchỉ là phần 2 thôi. Cả nhóm sẽ đi cứu Fine. Phanh phui ra ai là người đứng đầu đằng sau mọi việc. Tình trạng : hoàn thành Truyện đã hoàn bây giờ tui sẽ lượn mất tâm 1 thời gian ಥ‿ಥ cái nghĩ hè của tui (ノಥ,_」ಥ)ノ彡┻━┻