Sau khi mọi chuyện đã bình yên và dần lắng xuống, chuyện tổ chức đám cưới của Fine và Shade cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho 2 người. Fine mặc 1 chiếc váy cưới ngắn đằng trước và dài vòng ra đằng sau, váy có 2 cánh tay áo phồng ngắn và có tay bèo hồng nhạt lấp lánh kim tuyến, một chiếc nơ lớn được buộc gọn gàng phía sau trông thật xinh xắn. Tấm vải đội đầu cũng là màu hồng đỏ nhạt và có vài bông hồng trên đó, 1 chiếc tất dài màu trắng được phối với 1 chiếc dài cao gót đế vuông, không quá cao mà cũng không quá thấp. Cũng không quên những phụ kiện trang sức được đeo trên cổ, tay, và tai của Fine, chúng đều lấp lánh 2 màu tím hồng là chủ đạo và nhìn thật kiêu sa :>>>. Trên tay Fine cầm 1 bó bông được sắp xếp bởi rất nhiều loại hoa, như hoa cẩm chướng, hoa hồng tím,... Còn có 1 vài hoa ở trong vườn hoa Âm Thanh ở vương quốc Âm Nhạc, vì bó bông này do dàn phụ dâu làm ra mà.
Shade thì mặc rất giản dị, chỉ 1 chiếc quần tây đen, Vets lịch lãm thanh lịch, cà vạt thắc đàng hoàng nghiêm chỉnh, chiếc giày mũi nhọn dành cho nam lại càng làm tôn dáng vẻ của Shade cao ngất ngưởng trời mây =]]]
Dàn phụ dâu gồm ai thì mọi người ai cũng đều biết, có Aoi, Umiku, Rein, Kikiya, Nanaki, Altezza. Còn dàn phụ rể là những người yêu của những người này, như Kaito, Mahoku, Bright, Nakuo, Kuroba, và tất nhiên là có Auler là người yêu Altezza :>>>
Tiếng nhạc đám cưới vang lên cũng là khoảng khắc cả 2 cô dâu chú rể sánh vai nhau bước ra lễ đường. Cả 2 hạnh phúc mà choàng tay nhau bước đi lên trên lễ đường trong tiếng vỗ tay cùng réo hò thích thú của mọi người. Umiku và Mahoku cầm hai giỏ hoa hồng mà đi hai bên mép rải hoa chúc mừng. Cùng với là dàn phụ dâu 2 người là Aoi và Rein đứng đằng sau cầm váy vì váy quá dài. Trên mắt 2 người chị này không khỏi lộ tia kinh hỉ và 1 cổ hạnh phúc khi nhìn cặp đôi uyên ương này cùng với đôi môi nở nụ cười tỏ rõ vui vẻ.
_ Con có muốn cùng Fine hạnh phúc trọn đường, dù có ốm đau bệnh tật hay có Sinh lão bệnh tử đều ở bên nhau hay không, Shade ? - Mẹ Shade, bà Malia hỏi đứa con trai của mình.
_ Con đồng ý. - Shade dõng dạc trả lời đầy kiên quyết trong khi tay vẫn không buông tay Fine mà còn càng ngày càng nắm chặt hơn.
_ Còn con, con có muốn cùng Shade hạnh phúc trọn đường, dù có bệnh tật ốm đau, dù cho có Sinh lão bệnh tử đều luôn luôn ở bên nhau hay không ??? - Mẹ Fine là người hỏi câu này, ánh mắt vẫn không ngừng tia ấm áp cùng vui sướng khi con mình đã khôn lớn và có 1 tấm chồng luôn luôn yêu thương mình hết mực như vậy.
_ Con đồng ý ạ. - Fine cũng cực kì kiên định và không e dè, mạnh dạng nói nhưng mặt và tai vẫn còn đôi chút hồng.
_ Vậy từ giờ ta tuyên bố, 2 con chính thức làm vợ chồng hợp pháp của nhau, bây giờ 2 con có thể trao nhẫn cho nhau - Cả 2 bà mẹ cùng nói giọng không hiểu vì sao khi nghe lại có đôi chút phấn khích.
Umiku đem hộp nhẫn lên, 1 cặp nhẫn xinh đẹp và nhỏ nhắn nằm yên vị trong chiếc hộp màu đỏ kia. Shade lấy chiếc nhẫn nhỏ trước và đeo vào cho Fine, sau khi đeo xong Fine cũng lấy chiếc nhẫn to và đeo lại vào ngón áp út cho Shade.
Mahoku bưng lên 2 ly rượu vang đỏ, cả 2 cầm lên, vòng tay qua nhau và nâng ly lên uống.
_ HÔN ĐI, HÔN ĐI, HÔN ĐI... - 1 loạt tiếng Hôn Đi vang lên, và nó xuất phát ở phía dàn phụ dâu và dàn phụ rể =)))
Khi nghe vậy những người đang ngồi ở dưới cũng nói Hôn Đi như những người phụ rể phụ dâu này. Lại còn tăng sự phấn khích hơn nữa khi Shade lấy 1 tay nâng mặt Fine lên và áp sát vào mặt Fine. Fine có lẽ là người ngại nhất trong 2 người khi bị Shade bất ngờ làm như vậy. Nhưng đã nhanh chóng lấy lại hết can đảm và thậm chí là gan hơn. Nhón chân và vòng tay qua cổ của Shade hôn Shade 1 cái thật kêu khi Shade còn bất ngờ và mọi người liền ồ lên và la hét trong điên cuồng.
Sau khi hôn xong. Fine liền mặt đỏ tai hồng mà không dám ngước mặt lên nhìn mọi người chỉ đơn giản là áp mặt vào ngực Shade để tránh sự xấu hổ. Mặt Shade cũng đã đỏ lên khi Fine hôn mình chứ không phải mình hôn Fine, lại còn thêm những hành động dễ thương đến chết người của Fine lúc này.
Mọi thứ đều xong xuôi thì tất cả mọi người chơi trò "Quăng Bông". Cô dâu là người sẽ quăng bó bông mình đang cầm ra phía sau khi quay lưng lại với đám người đang đứng ở đó. Ai là người chụp được, người đó sẽ là người tiếp theo tổ chức đám cưới nối tiếp theo đám cưới của người đang tổ chức :)))
Những người đứng đằng sau là dàn phụ dâu phụ rể, còn có các hoàng tử công chúa của Hành Tinh Kì Diệu. Như Lione, Milky, Sophie,... Cũng đứng ở đằng sau mà chờ chụp bông khi nó đang quăng tới.
_1...2...3!!! - Fine quăng bó hoa lên cao sao khi đếm lớn số 3.
Mọi người đều háo hức xem ai là người chụp lúc đầu nhưng sau 1 hồi không biết cả đám tính toán kiểu gì liền khi bó hoa được quăng lên là chạy đi hết chỉ còn lại mình cặp vợ chồng Auler và Altezza thôi. Thì cả 2 bất đắc dĩ là phải chụp, khi cả 2 chụp thì tay có vô tình chạm nhẹ qua :3333 cả hai liền cầm bó bông đó và cười ngượng. Đám chơi kiểu không biết là kiểu gì kia đang nhìn 2 người này bằng cặp mắt rất là... Ứ Hừ ( ͡°ᴥ ͡° ʋ)
Cả đám kết thúc buổi bằng việc ăn uống, quẩy, hát ca và vui chơi thả ga =)))
____________________________________Đây là Bông viết theo buổi đám cưới của anh hai và chị hai mình :333 nên vậy nó mới có phần quàng tay nhau khi uống rượu và quăng bông, với lại Bông cũng không biết nên viết đám cưới như thế nào liền nhờ vào cái kí ức nhớ mang máng về cái đám cưới của 2 người vào 5 năm trước mà ghi :3333
à với lại các cậu được nghĩ thêm bao nhiêu ngày do con "vi rút Si Cô La" :))) Bông nghĩ thêm 1 tuần nữa và ngày mai là ngày cuối ಥ‿ಥ Để xìn cái này không biết bao nhiêu lâu giờ mới ra, cũng xin lỗi các bạn nhiều vì sự lười biếng của con Bông này a~~
có bạn nào muốn đi học như Bông không :<< vì Bông muốn gặp Crush :<< muốn gặp BFF nhớ bọn nó bỏ Mom :<< thêm nữa là Bông chắc chắn là vào nghĩ hè mấy chục 30, 40 độ bắt đi dô học bù ಠ_ಠ ai rảnh hả ಠ︵ಠ AI RẢNH !!! Rất muốn nói câu đó với thầy cô nhưng phải kìm nén lại con tim, không là bị ghi dô sổ đầu bài thấy Mom ಥ‿ಥ
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shade × Fine) Sự Thật Được Phơi Bày - Sự Thù Hận Mù Quáng { Phần 2 }
Fiksi Penggemarchỉ là phần 2 thôi. Cả nhóm sẽ đi cứu Fine. Phanh phui ra ai là người đứng đầu đằng sau mọi việc. Tình trạng : hoàn thành Truyện đã hoàn bây giờ tui sẽ lượn mất tâm 1 thời gian ಥ‿ಥ cái nghĩ hè của tui (ノಥ,_」ಥ)ノ彡┻━┻