Day 1

3.6K 165 5
                                    

Day 1
Kirishima Eijiro x Kaminari Denki
° Getting lost somewhere °

Lang thang dọc những con ngõ nhỏ, Kirishima muốn đập đầu vào tường vì sự đãng trí của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lang thang dọc những con ngõ nhỏ, Kirishima muốn đập đầu vào tường vì sự đãng trí của mình. Anh đang đến một club dạy chơi đàn, nhưng bỏ quên tấm poster giới thiệu với địa chỉ kèm theo ở nhà...

"Khỉ thật, não cá à."

Khẽ tự mắng bản thân, bỗng anh thấy một người con trai tầm tuổi mình, đang cặm cụi nhặt cái với cái gì dưới gầm máy bàn hàng tự động. Cậu ta có mái tóc vàng, dáng người có vẻ cao xấp xỉ anh. Cậu mặc chiếc áo jacket đen có hình tia sét trắng trên cổ áo và hai vai, cùng với chiếc quần thể thao đen có họa tiết sét trắng ở phần gấu quần.

"Uầy, cậu ấy thích mặc mấy thứ đồ năng động ngầu ngầu vậy sao."

Đây là ấn tượng đầu tiên của Kirishima với cậu, tiếp đó là việc cậu đang chống đầu gối, quỳ xuống vươn tay vào phía trong gầm máy. Tư thế làm áo hơi trượt xuống, để lộ phần eo chắc khỏe và hơi nhỏ lọt vào tầm nhìn của Kirishima. Anh nhanh chóng rời mắt, chửi bậy trong lòng, cậu trai ấy vô tình để lộ da thịt dưới tư thế này trước mắt một chàng gay có vẻ không ổn lắm, anh thầm nghĩ.

Nhớ đến mục đích khiến mình đi lạc nơi đây, Kirishima cất tiếng:

"Cho hỏi..."

"Chờ chút, chờ chút, sắp được rồi... Aghhhhh...Lấy được rồi!" - Cậu trai bật dậy, phủi đất bụi dính trên đầu gối.

Kirishima kiên nhẫn chờ, lần nữa hỏi: "Này, cậu có biết đường đến..."

"À, câu lạc bộ guitar bass à?" - Cậu cười, ngón cái chỉ về phía mình: "Thấy cậu đeo đàn nên đoán thế, tớ là Kaminari Denki, một thành viên của club." - Nói rồi cậu giơ thứ vừa nhặt lên, đó là một tấm thẻ thành viên.

"À ừ...cảm ơn." - Bị nụ cười của cậu ấy làm cho choáng ngợp, lúc sau Kirishima mới để ý thấy phía tóc bên trái của cậu có một vết dài hình tia sét đen. Anh khẽ cảm thán, cậu này đúng là đầy năng lượng, mà phong cách này...có chút quen mắt.

"Ầy, cậu cứ đi về phía trước một đoạn, rồi rẽ phải ở ngã rẽ thứ hai, đi thêm một đoạn nữa là đến. Tớ vừa hết ca học, bye, hẹn gặp lại." - Nói rồi Kaminari nhanh chóng chạy mất, có lẽ cậu ta vội gì đó, anh thầm nghĩ.

Tìm đến club theo hướng dẫn của cậu, lòng Kirishima ngổn ngang suy nghĩ.

---------------------------------------------
Ngày hôm sau, Kaminari đang loay hoay chọn nước uống từ máy bán hàng, bỗng có tiếng gọi phía sau.

[BnHA] Ship Couples - Writing Challenge [TẠM DỪNG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ