Chương 1:
Trương Phong Hòa từ khi coi trọng Phùng Dã sau, cũng đã lâu không đi quán bar lãng qua. Bạn thân Triệu Lệ nhìn cái này lôi kéo chính mình đi ra mua say người không nhịn được phùn tào nói: "Ta nói Trương Phong Hòa, nhìn nhìn ngươi như bây giờ , thật nên gọi Phùng Dã đến hảo hảo nhìn một cái bộ mặt thật của ngươi."
"Lệ lệ, biệt bắt ta vui vẻ, ta là thật tâm tình không tốt." Trương Phong Hòa vừa nói một bên liền cấp chính mình ực mạnh một miếng ăn.
"Làm sao vậy? Phùng Dã liền chọc ngươi tức giận?" Triệu Lệ nhìn hắn kia chán nản sức lực, cũng có chút không đành lòng."Đã sớm nói với ngươi, không muốn đối Phùng Dã quá mức chấp nhất. Nhân gia là ai? Lớn lên đẹp trai gia thế hảo, cái gì nam nhân chưa từng thấy, hắn có thể để ý ngươi? Chỉ ngươi mạo ngớ ngẩn, ngu ngốc hề hề mà đuổi hắn bảy năm..."
"Bảy năm..." Trương Phong Hòa đắng chát mà cười cười, "Bảy năm, ta cho là lạnh nhạt đến đâu người, thời gian bảy năm cũng nên được rồi."
"Cho nên a, lúc trước ta khuyên ngươi buông tay không phải tại hại ngươi." Triệu Lệ thở dài.
"Lệ lệ, ngươi biết không, nếu như không phải Phùng Dã cùng Lộ Nhất Minh tại một khối, ta sẽ không buông tay..."
"Biết đến, biết đến." Triệu Lệ gật gật đầu, lập tức vừa sợ hãi nói: "Cái gì cái gì? Ngươi nói Phùng Dã cùng Lộ Nhất Minh ở cùng một chỗ? Chuyện khi nào?"
"Liền ngày hôm nay ban ngày sự." Trương Phong Hòa nói rằng.
"... Không trách ngươi kéo ta đi ra tìm cái chết." Triệu Lệ mắt trợn trắng, nhất thời cũng không biết phải an ủi như thế nào Trương Phong Hòa.
Trương Phong Hòa cùng Phùng Dã chi gian kia món nợ xấu, hắn là không tư cách hỗ trợ thanh toán.
Trương Phong Hòa yêu Phùng Dã yêu chết đi sống lại, đây là hai người bằng hữu trong vòng đều rõ ràng biết đến một chuyện. Hai người thời đại học quen biết, Trương Phong Hòa đối Phùng Dã nhất kiến chung tình, từ đây lại bắt đầu dài lâu theo đuổi con đường.
Phùng Dã là người nhà có tiền công tử ca, nhìn không lọt Trương Phong Hòa loại này tướng mạo gia thế tài hoa mọi thứ không bằng hắn người. Đối Trương Phong Hòa thái độ vẫn luôn rất lạnh nhạt. Trương Phong Hòa vì hắn, còn không tiếc thay đổi chính mình sinh hoạt tác phong, biết đến Phùng Dã thích gì loại hình người, phải cố gắng trở thành hắn yêu thích một loại kia người.
Phùng Dã yêu thích trang phục thời thượng nam sinh, Trương Phong Hòa đi học trang phục chính mình.
Phùng Dã yêu thích ngoan ngoãn nam sinh, Trương Phong Hòa liền ở trước mặt hắn ngoan ngoãn nghe lời.
Phùng Dã yêu thích biết làm cơm nam sinh, Trương Phong Hòa liền luyện thành một tay hảo trù nghệ.
Phùng Dã yêu thích...
Chỉ cần là Phùng Dã yêu thích, Trương Phong Hòa sẽ đi làm. Tại đóng vai bảy năm nhân vật như vậy sau, Trương Phong Hòa dần dần quên mất sở thích của mình, thế giới của hắn chỉ còn dư lại Phùng Dã.
Muốn nói tới bảy năm, hắn cùng Phùng Dã chi gian một chút tiến triển cũng không có, là lừa người. Tại có lần Phùng Dã uống say sau, hai người lên giường. Sau bọn họ cũng đứt quãng lăn quá mấy lần. Mặc dù là tương tự bạn tình quan hệ, thế nhưng Trương Phong Hòa cho là, một ngày nào đó Phùng Dã sẽ yêu hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Nhân Ta Theo Đuổi 7 Năm Yêu Người Khác Rồi - Nhan Song Tư
RomanceNgã truy liễu thất niên đích nhân ái thượng biệt nhân liễu Đô thị tình duyên, ngược luyến tình thâm, hiện đại, cẩu huyết, tra tiện văn, tiền kỳ ngược thụ hậu kỳ ngược công, gương vỡ lại lành Tích phân: 31,027,708 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo s...