-Này em gái xinh đẹp, làm vợ anh nha~
Bé con 10 tuổi- Vũ Thiết đứng hình mất 5 giây sau khi nghe tuyên bố đột ngột ngột của thằng nhóc trước mặt. Nguyên lai đứa nhóc hỗn láo (trong mắt Vũ Thiết) này là cháu đích tôn đời thứ 11 của Trương gia - Trương Sinh.
Trương gia và Vũ gia từ thời xa xưa đã được sợi chỉ nhân duyên trói chặt với nhau. Vậy nên, con út 2 nhà luôn là 1 cặp omega và alpha sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm. Cái này đừng hỏi tác giả vì sao lại biết~ người ta chỉ coi trộm gia phả nhà họ thôi.
Những cặp đôi này sẽ bị ép kết hôn để kế thừa huyết mạch cho hai gia tộc . Không có ít trường hợp kết hôn cận huyết đã gây ra đột biến gen.
Loại đột biến này rất hiếm ở thế giớ bình thường, khi xã hội chia ra 3 cấp bậc : omega,beta và đứng đầu hệ thống ấy - alpha.
Omega được trời phú cho thân thể mềm mại cùng gương mặt xinh đẹp. Hơn nữa, 100% thuần omega được sinh ra với thân phận nữ giới. Nhưng do đột biến gen xảy ra ở quan hệ cận huyết , trên thế giới đã có 3 trường hợp xuất hiện omega nam. Đây được coi là kiểu gen quý hiếm và hoàn hảo nhất, King Omega.
Trong 3 trường hợp ấy, có tới 2 trường hợp của nhà Trương Vũ. Đáng tiếc đáng tiếc, King Omega có xu thế chiếm hữu giống hệt alpha và rất thích đè người, đặc biệt ghét mang thai. Nhưng đừng lo, vẫn còn 1 bé con King Omega vẫn chưa phát dục, có thể là tương lai của gia tộc. Đằng ấy không đoán cũng biết~ tất nhiên là bé con Vũ Thiết rồi.
Từ nhỏ,cậu ấm Vũ gia đã luôn được coi là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi khuôn mặt xinh đẹp với phong thái con nhà người ta - hình mẫu lí tưởng của các bậc phụ huynh ( câu này hơi xạo tí nhưng nể tình cưng là thụ chính nên đây không sửa lại he ) .
Ngày kiểm định thân thế, Vũ Thiết đã chắc chắn chắc chắn 1 vạn lần chắc chắn cho rằng mình là một alpha, HƠN NỮA CÒN LÀ 1 ALPHA HOÀN HẢO KHÔNG TÌ VẾT !!! ( đừng hỏi tại sao tác giả viết hoa nguyên câu, lí do đơn giản chỉ là cà khịa con yêu thôi)
Kết quả, giấy trắng mực đen, dòng chữ "OMEGA" (cà khịa +2) phũ phàng đập thẳng vào mặt đứa trẻ mong manh không chút lưu tình....
----------------dải phân cách chimte đến với chuyện ngoài lề-----------------
*chuyên mục cà khịa con yêu*
Vũ Thiết lúc ấy belike:---------------dải phân cách chimte để đi lại vô truyện chính-----------------
2 năm sau, bé con Vũ Thiết vẫn không chấp nhận sự thật bản thân mang dòng máu omega, hơn nữa còn đặc biệt mẫn cảm với cụm từ "xinh đẹp".
Đầu khai giảng, 1 đứa nhỏ thuộc tính alpha cùng lớp với Vũ Thiết, chỉ vì lỡ mồm khen một câu :
- Cậu thật xinh đẹp.
liền bị đánh cho lên bờ xuống ruộng. Những tưởng đây là lần cuối nhìn thấy mặt trời thì cô giáo chủ nhiệm từ đâu hớt hải chạy đến - cả người tỏa ra ánh hào quang của 1 vị thần -ngăn cản đứa nhóc đang hăng máu
(Thằng bé bị đánh:Từ đó,Vũ Thiết nghiễm nhiên trở thành trùm lớp, không một ai dám hó hé 2 từ xinh đẹp trước mặt cậu .
Một cậu nhóc alpha được cô gọi đứng lên đọc bài, nguyên lai là câu :"Vũ nương là 1 omega rất xinh đẹp..." ( số khá nhọ em trai ạ)
Đứa bé tội nghiệp do dự khônng dám mở miệng , trực tiếp đứng khóc dưới con mắt đe dọa của Vũ Thiết .
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tôi chỉ muốn nói :) duma cái form viết của watppad, viết khó chịu thực sự, hơi tí lại xuống dòng, tôi bấm dấu cách để đẩy câu về lại lề muốn hộc máu :)
BẠN ĐANG ĐỌC
Ha? Cậu Nghĩ Mình Đủ Trình Độ Làm Omega Của Tôi?
Teen FictionNguyên tác bị chế thành dị bản : Chuyện người con gái Nam Xương ___ Đôi oan gia trúc mã từng bị chia cắt 1 lần, tương ngộ tưởng có thể cải thiện tốt hơn, không ngờ kẻ địch vẫn hoàn kẻ địch thậm chí hận thù còn sâu thêm một thước. Liên tục "vô tình"...