Vậy, vậy mà Trương Sinh lại dám nói cậu là xinh đẹp ,là vợ hắ! Mười năm qua,lần đầu tiên Vũ Thiết cảm thấy thân phận quân tử hán đầu đội trời chân đạp đất của mình bị xúc phạm trầm trọng! Quá uất ức!
Nghĩ đến đây,cảm xúc dâng trào mãnh liệt, Vũ Thiết không nói gì thẳng tay đấm vào mặt Trương Sinh một cú thật mạnh .
Trước phản ứng bất ngờ và dữ dội này, Trương Sinh kêu lên 1 tiếng xót xa cho khuôn mặt đẹp trai mình cẩn thận giữ gìn sốt 10 năm qua của bản thân.
Nghĩ tới đây, Trương Sinh hận không thể đập Vũ Thiết 1 trận, nhưng do đối phương là omega nên hắn nén nhịn, quay ra quát Vũ Thiết:
- "Cậu điên à?! Tôi khen cậu xinh đẹp mà cậu lại đánh tôi ra nông nỗi này!" - Vừa nói , Trương Sinh vừa chỉ vào má trái đang sưng đỏ - "con gái con đứa! Thế giới này ! Không có lấy 1 omega nào như cậu cả! Tôi trù cậu suốt đời không được ai yêu!"- "Tôi dễ thương như này ai không yêu được! (Xin lỗi vì lỡ vứt tiết tháo của con đi, con yêu). Mà trong điểm không phải ở đó, cậu nói ai là con gái,ai là omega!! Ông đây là alpha nam hẳn hoi. Cậu mới là omega, cả nhà cậu đều là omega" - Vũ Thiết gắt lên.
Thật nhục quá nhục, không những bị nói là xinh đẹp,còn bị người ta trực tiếp gọi thẳng là omega. Cục tức này! Vũ Thiết nuốt không trôi!
Hai má cậu đỏ lên, không nhịn được mà trào nước mắt, giải tỏa triệt để mùi hoocmon omega ra ngoài.
- "Cậu là alpha? Mặt xinh thế này mà nói dối không ngượng mồm nha" - Trương Sinh lại gần hít mùi hương trên người Vũ Thiết - "Mùi rất ngọt, không alpha nào phát ra thứ mùi ngọt như kẹo này đâu."
Do còn nhỏ, kiến thức chưa đủ để phản bác, Vũ Thiết liền cãi cố một câu :
- "Ai bảo cậu alpha không có. Chỉ có nhưng alpha cực đặc biệt, cực hoàn hảo mới có mùi hương này thôi. Loại alpha thô kệch tầm thường như cậu thì sao có đủ tư cách để sở hữu nó ?" (Đã vô lí lại còn cãi cỗ, đã cãi cố lại còn cãi cùn, đã cãi cùn lại còn chảnh chọe... oimeoi con tôi)
Da đầu Trương Sinh nóng lên, nhóc con này dám nói y tầm thường. Khóe môi Trương Sinh cong lên thành 1 đường mảnh, trào phúng nói :
- Haha, thế không bằng biến thành omega đi, khuôn mặt đến mùi hương đều giống omega" - Trương Sinh liếm khóe môi rồi hôn Vũ Thiết - " Lời tôi nói vừa nãy, nếu cậu không có ai thì có thể đến tìm tôi nha omega thiếu gia~ "
Vũ Thiết cứng đờ người /bố mài mất nụ hơn đầu đời cmnr/. Tên... tên này không thể tha aaaaa!!!
Vũ Thiết đấm vài bụng Trương Sinh một quyền thật mạnh, đối phương cũng không tỏ ra thuua kém mà đá vào đầu gối Vũ Thiết. Hai đứa nhóc hăng say đánh nhau cho đến khi người lớn ra can ngăn.
Trước khi bị dắt về nhà nghe đạo lí một trận, Vũ Thiết còn liếc xeis Trương Sinh mà gằn từng chữ :
- Tôi. Ghim. Cậu.
Trương Sinh không nói gì , chỉ cười khẩy .( trong đầu nghĩ, cậu thật thú zị, cậu sẽ là của tôi /gạch bỏ/)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Zaaa tôi đã cố gắng không chèn mấy cái meme và bình luận vào trong truyện để không đứt mạch rồi~ viết có thể bỏ nhưng đam mê không bao giờ hết
BẠN ĐANG ĐỌC
Ha? Cậu Nghĩ Mình Đủ Trình Độ Làm Omega Của Tôi?
Teen FictionNguyên tác bị chế thành dị bản : Chuyện người con gái Nam Xương ___ Đôi oan gia trúc mã từng bị chia cắt 1 lần, tương ngộ tưởng có thể cải thiện tốt hơn, không ngờ kẻ địch vẫn hoàn kẻ địch thậm chí hận thù còn sâu thêm một thước. Liên tục "vô tình"...