Ako nga pala uli si Fabio. Ang storya naman ngaun ay nangyari ilang araw makalipas ng kanyang nasaksihan sa pagitan ng kanyang kuya Ryan at kuya Max.
"""""""""""""""
Ilang araw na rin ang nakakalipas pero di pa rin talaga mawala sa aking isipan yung aking nakita."Ano ba naman to? Bakit di mawala sa isip ko yung nakita ko lalong lalo na yung masarap na titi ni kuya Ryan. Parang gusto kong matikman." sabi ni Fabio sa sarili.
"Pano ko kaya matitikman yun. Tanungin ko na lang kaya o simplehan ko na lang ang tanong baka uubra." sunod na sabi ni Fabio.
"Pero baka di umubra. Pano yun? Gawin ko kaya yung nakikita oo sa tv yung blackmail ba yun. Yun nga kasi feeling ko naman ay sikreto lang yun ni kuya Ryan at walang may alam." sabi ni Fabio. At matapos lumipas ang ilang minuto ay naghanda na kong puntahan si kuya pero dapat magisa lang sya.
"Fabio!! Samahan mo nga si kuya Ryan mo kumuha ng langka sa mga puno sa likod! Para mamayang tanghali!!" Sigaw ni inay.
"Sige po nay!" tugon ko naman.
"Ayos! Mukang masosolo ko na si kuya Ryan. Kilangan huwag ko tong palagpasin." bulong ni Fabio.
Bumaba ako sa aking kwarto patungo sa baba ng bahay at pumunta sa likod ng bahay kung nasan si kuya Ryan na nagiintay suot lamang ay shorts at sando.
"Kuya! Samahan daw po kita sabi ni inay." sabi ko.
"Oo nga. Sge at alis na tayo." sabi ni kuya Ryan.
Umalis kami papuntang sa mga puno sa likod ng bahay pero habang naglalakad ay napapatingin ako sa bukol sa kanyang harapan. Hanggang sa di ko talaga napigilan at biglang tinanong ng diretso si kuya ng...
"Kuya! Masarap pa?." pangiting sabi ni Fabio.
"Huhh? Anong masarap ang sinasabi mo Fabio?" tugon naman ni kuya Ryan.
"Yung bunganga ni kuya Max." sagot ni Fabio.
"Anong pinagsasabi mong bata ka ha?" gulat na sabi ni kuya Ryan sa akin.
"Nakita ko kau ni kuya Max nung isang araw sa likod ng bahay kuya. Sinusubo ni kuya Max ang titi mo po." sabi ni Fabio.
"Huuyy!! Tahimik ka lang bata ka! Wag mong ipagsasabi kahit kanino yan kung hindi malilintikan ka sakin!." takot na may konting galit na sagot ni kuya Ryan.
"Sa isang kondisyon po kuya." sabi ni Fabio
"Pasubo po nang titi nyo po." sabi ko sa kanya.
"Hindi Fabio!! Ayoko!" galit na sabi ni kuya Ryan.
"Sige na. Kung hindi ay baka masabi ko kina inay at itay ang nakita ko nung isang araw." sabi ko naman sabay dakma sa bukol sa kanyang harap.
"Sige na nga! Basta secret lang natin to ha. Wag mong ipagsasabi kahit kay kuya Max mo." sabi ni kuya Ryan.
"Oo nman kuya hehe." tugon naman ni Fabio habang patuloy na hinihimas ang lumalaking bukol ni Ryan.
"Dito tayo sa likod ng malaking puno para walang makakita sa atin." sabi ni Ryan.
Pumunta silang dalawa sa likod ng malaking puno na napapalibutan ng matataas na damo at tuluyan na ngang binaba ni Fabio ang shorts at brief ni Ryan.
"Wow!! Ang laki nga talaga ng kargada mo kuya!!" pahangang sabi ni Fabio.
"Alangan. Kaya mo ba yan ha? 7 inches yan hotdog ko." sabi ni Ryan.
"Kakayanin ko para sa hotdog mo kuya." sabi ni Fabio sabay subo sa titi ni Ryan.
"Fuck! Shet!! Ang sarap putang*namo Fabio ka!!" sigaw ni Ryan.
Di nagpatinag si Fabio sa mga salita lalo na at mas ginanahan pa sya sa pagsubo sa titi ni Ryan pero wala pa sa kalahati ang kaya nitong isubo.
"Kuya. Di ko masubo ng buo." sabi ni Fabio.
"Wag kang magalala. Tutulungan kita lalo na't pangarap mo namang tikman tong alaga ko diba." sabi ni Ryan sabay hawak ng mahigpit sa buhok ni Fabio ng mahigpit.
"Gagawin nyo po ba yung ginawa nyo kay kuya Max?" sabi ni Fabio
"Oo. Gusto mo ba?" tanong ni Ryan.
"Oo kuy-." sabi ni Fabio bang biglang ibaon ni Ryan ang malaking alaga nya sa maliit at malambot na bibig ni Fabio.
Simula nun ay walang tigil na ginahasa ni Ryan ang bibig ng kanyang pinsang si Fabio habang si Fabio naman ay di na makapagsalita ng maayos at ang tanging lumalabas sa kanyang bibig maliban sa laway ay ang mga katagang... "Mmmpp!! Shhlrrp!! Ssshhhrp!!."
"Pucha kang bata ka!! Yan!! Namnamin mo ang pagkalalaki ko bata ka!! Gusto mo pwes ibibigay ko sayo to!! Shhet!! Ang sarap ng bibig mo putang*ina mo!! Sige pa!!" pamurang sabi ni Ryan habang patuloy sa pangagahasa sa bibig ni Fabio kahit natulo na ang luha nito.
Sa mga oras na iyon ay wala akong nagawa kundi humawak ng mahigpit sa pwet ni kuya Ryan. Kahit di ako makahinga ng maayos at ngalay na at masakit na ang bibig at lalamunan ko kakabayo ni kuya Ryan sa akin ay never akong sumuko dahil sa sarap na nararanasan ko. Halong sarap at sakit. Napakagandang kumbinasyon.
"Mmmpps!! Shhhhrpp!! Slllrppp!!"
"Pucha ang sarap""Lalabasan na ako Fabio! Lunukin mo ang gatas ko!!" pasigaw na sabi ni Ryan.
"Heto na!!!!! Hhhhhhhaaaa!!!!" sabi ni Ryan.
Nung narinig ko si Kuya Ryan na lalabas na ang gatas nya ay nagahnda na ako at nilunok ng kusa ang mga gatas niya para walang masayang.
"Sarap mo Fabio!!" sabi ni Ryan.
"Salamat po kuya hehe." naghihingalong sabi ni Fabio.
"Oy! Ang usapan naten ha. Secret lang to." sabi ni Ryan.
"Oo naman kuya basta patikim uli sa sususnod ha." sabi ni Fabio
"Oo naman. Lalo na't siguradong hahanap hanapin ng alaga ko ang bibig ng pinsan ko." wika ni Ryan.
"Hehehe." patawang sabi ni Fabio.
"O at tayo nang magayos ng ating mga sarili kunin na ang pinapakuha ni tita na langka." sabi ni Ryan.
"Sige po." tugon ni Fabio.
Makalipas ang ilang mga minuto ay nakuha na nila ang langka at bumalik na ng bahay.
"Ba't ang tagal nyo namang kumuha ng langka aber!" wika ni inay sa amin.
"Wag nyong sabihin na gumala pa or naglaro kayo ng konti bago bumalik o kaya naman ay nahirapan kayong sungkitin ang langka sa puno." wika ni inay.
"Opo tita. Nahirapan po kami at napagala na rin po ng konti pagkatapos." sabi ni Kuya Ryan.
"O sige at magbihis na kayo at pawisan kayong dalawa." wika ni inay sabay talikod sa amin papuntang kusina.
"Sige po kuya taas muna ako." wika na Fabio sabay lapit kay Ryan para halikan ng mabilis ang bukol nito sa shorts.
"Kaw talagang bata ka. Sige sige. Sa susunod na lang uli pagbalik ko sa barrio lalo na't luluwas na kami ni kuya Max mo ng maaga bukas puntang Maynila." sabi ni Ryan
"Ok po kuya. Iintayin ko po yun." tugon naman ni Fabio.
At tuluyan na kami nagbihis sa kanya kanya naming kwarto at kinabukasan ay nagpaalam kina kuya Ryan at kuya Max. Ang tanging nasa isip ko nung oras na iyon ay ang tanong na, "Kelan kaya ako makakatikim ulit?."
ABANGAN sa susunod na chapter.....
BINABASA MO ANG
Fabio's Adventurous Sexcapades: The Barrio Chronicles
Fantasy~This is Fiction~ Ating tuklasin ang mga pangyayari at kaganapan sa buhay ng binatang si Fabio sa piling ng mga barakong kanyang nakakasalamuha, nakikita, at nakilala sa kanyang paligid habang ginagawa lang niya ang kanyang mga responsibilidad bilan...