jennierubyjane : xin giới thiệu với mọi người đây là vợ của mình ó ❣
❤💬🔄
lalalalisa_m , sooyaaa__ , myoui_mn và 59k người khác thích bài viết của bạn !_ lalalalisa_m : xí , á thì nói á còn ó nữa chứ =)))
↪ jennierubyjane : cho người ta làm màu tí đi chứ :<
↪ lalalalisa_m : thôi em yêu nhaaa 💓
↪ jennierubyjane : thế thì còn được , yêu emm 💕
_ sooyaaa__ : ai chả biết đây là vợ mày sao cứ phải làm màu thế nhỉ 🤨 ?
↪ jennierubyjane : hehe cho những người mà cứ ve vãn em cho họ sáng mắt ra đó =)))
↪ sooyaaa__ : oh ra là có kế hoạch hết cả :)))
↪ jennierubyjane : ui giời em của chị mà lại =)))
↪ sooyaaa__ : giỏi lắm :>
_ sana_lcdh : ui trẻ trâu quá bạn tui ơi :)))
↪ jennierubyjane : vậy chắc bạn hok trẻ trâu á :)))
↪ sana_lcdh : ui chời thua bạn á 😉
_ k_jung : sao chị cứ post ảnh về nó hoài vậy ? Sao em chị lại không post và nói lời yêu thương cơ chứ !?
↪ jennierubyjane : nó ? Tôi còn chưa dám nói em ấy là nó cậu nghĩ cậu là ai mà dám nói như vậy ? Tôi cảnh cáo cậu nếu tôi nghe hoặc thấy cậu muốn làm hại Lisa thì cậu nên biết tôi sẽ làm gì cậu rồi đấy :)))
↪ k_jung : tại sao chị lại yêu cô ta đến như vậy chứ ? Jen à làm ơn bỏ cô ấy mà yêu em đi được không ?
↪ jennierubyjane : cút , tôi đã nói Jen không phải tên để cậu gọi chỉ có Lisa mới có quyền gọi tôi là Jen ngoài ra không có bất kì ai được quyền kêu tôi là Jen cả :)
↪ k_jung : dù chị có từ chối em thì em vẫn yêu chị mà thôi Jen à nên đừng cố gắng đẩy em ra xa , vô ích thôi !
↪ sooyaaa__ : ủa nếu tôi không lầm cậu cũng có nhiều người theo đuổi mà sao lại đói khác tình yêu đến mức đi giành người yêu với Lisa vậy :) ?
↪ k_jung : chị im đi ! Đừng xía vào chuyện của tôi
↪ sooyaaa__ : ái chà , mạnh miệng gớm nhỉ ? Để tôi xem cậu làm được những gì nhé :)))
↪ lalalalisa_m : thật ngu ngốc khi dành Jen với tôi 🙂
↪ k_jung : cô đã bỏ bùa chị ấy rồi đúng không :) ?
↪ lalalalisa_m : tôi nói cậu nghe , tôi chẳng bỏ bùa gì chị ấy cả tôi yêu chị ấy từ tâm từ tấm lòng của tôi đối với tôi chị ấy như tính ngưỡng vậy , chỉ có với chị ấy trái tim tôi mới cảm thấy ấm áp và tôi tin chị ấy cảm thấy như vậy nên chị ấy luôn luôn hướng về phía tôi còn cậu rác thì vẫn là rác :)
↪ jennierubyjane : wow vợ chị nói hay quá , yêu ghê 😍
↪ k_jung : được cô cứ đợi đấy :)))