k_jung : cảm ơn chị đã cho em cơ hội để yêu thương chị ! Yêu chị nhiều lắm 💑❣@jennierubyjane
❤💬🔄
jennierubyjane , sooyaaa__ , roses_are_rosie , sana_lcdh , hiraiii_mn và 79k người khác thích bài viết của bạn !_ sooyaaa__ : ủa gì đây ?
↪ k_jung : chị không thấy à ? Là tôi và Jennie đang yêu nhau :)
↪ sooyaaa__ : vậy còn Lisa thì sao đây :) ???
↪ k_jung : đừng nhắc tên con nhỏ đấy nữa người yêu tôi không thích như vậy :)))
↪ sooyaaa__ : vẫn cứ nhắc đấy , người thứ ba còn là con trai được Jennie yêu thì nói cho thẳng chỉ là thương hại chứ không có tài gì đâu cậu bé :))))
↪ k_jung : tôi mặc kệ miễn Jennie yêu tôi là được :)
_ roses_are_rosie : hay thật , thế còn bạn tôi thì sao ? Chị khốn nạn lắm Jennie làm Lisa yêu chị rồi chị bỏ đi :))))
↪ k_jung : ai cho cô nói người yêu tôi như thế ? Ai bảo Lisa ngu ngốc tự đâm đầu vô yêu Jennie làm gì :) ?
↪ roses_are_rosie : cậu câm ! Tôi chưa nói đến cậu đừng xía vào chuyện của tôi tốt nhất cậu nên biết thân phận của mình đi còn chị Jennie tôi quá thất vọng về chị rồi :)))
↪ jennierubyjane : nói với Lisa cho chị xin lỗi...
↪ roses_are_rosie : xin lỗi ? Yêu người khác không nói Lisa nghe rồi bây giờ chỉ một câu xin lỗi thôi sao , chị có biết lúc chị giận Lisa thì bạn tôi đã như thế nào không ? Không ăn uống , khóc một mình và không muốn giao tiếp với ai cả ! Chị ác lắm Jennie à...
↪ jennierubyjane : chị biết chị có lỗi nhiều lắm nhưng người chị yêu hiện tại bây giờ chỉ có Kang Jung thôi...
↪ k_jung : em cũng yêu chị mà , đừng quan tâm những lời họ nói nữa ! Ngoan nha
↪ roses_are_rosie : ráng hạnh phúc lâu một chút :)
_ hiraiiisenpai_ : ơ ? Thì ra là vậy chời ơi cắm sừng em tôi @lalalalisa_m cục cưng ơi dô đây mà coi nè , người yêu của em đó :>
_ lalalalisa_m : ?
↪ k_jung : sự thật là vậy đấy ! Cô bé không mơ đâu :)))
↪ lalalalisa_ m : em chúc mừng chị ! Hạnh phúc nha ^^
↪ roses_are_rosie : mày sao vậy ? Lisa ah ?
↪ lalalalisa_m : à ừm tao ổn mà ^^
↪ hiraiiisenpai : để chị qua nhà em đừng nghĩ quẩn nha
↪ lalalalisa_m : em ổn mà chị ! Thôi em off xíu đây
↪ sana_lcdh : dù chưa quen với Lisa thân cho lắm nhưng em yên tâm đi Lisa chị sẽ không bỏ qua cho cái thằng này đâu :)))
↪ _imyour_joy : em yên tâm đi Lisa , tụi chị sẽ lấy lại công bằng cho em không ai được phép làm Lisa yêu quý của tụi chị bị đau cả :)))