Phần 5 ( Hết)

1.4K 105 39
                                    

Vốn đang nói BE đâu, tưởng tượng đối thoại tại tu được thời điểm quên không còn một mảnh, liền biến thành bây giờ HE, xem như tại 《 Băng đường hồ lô 》 Đánh mặt mình? Không có không có, OE Cũng có thể.

Dù sao còn có phiên ngoại đâu!

Ngô, sửa chữa tăng thêm kia đoạn với ta mà nói bình thường, khả năng văn thật cũ.

Là dự định ra tay trước phiên ngoại, nhưng là cảm giác là lạ, có chút tiếp nhận không lên, vẫn là cần cù mau nhường ta hài lòng Tu Văn.

———————— Cảm tạ thích.

Ngụy Vô Tiện lúc này mặt mỉm cười, ánh mắt không biết rơi xuống nơi nào. Thực tình muốn mắng người, dựa vào, uống say ngày thứ hai tỉnh lại, cũng bởi vì quỷ thủ sự tình trì hoãn, không thể ngay lập tức đi tìm Giang Trừng cái này siêu cấp đại đồ đần nói rõ ràng. Luôn luôn làm việc nói chuyện đem hắn đẩy ra phía ngoài, mặc dù hắn rất áo đến thì đưa tay cơm đến há miệng, nhưng là hắn vẫn là có giá trị. Tỉ như, có thể ủ ấm giường a, đánh một chút tiểu quái a, chỉ đạo đệ tử a, mà lại kéo ra ngoài cũng lần có mặt mũi.

Kim quang lóng lánh bốn chữ lớn Di Lăng Lão Tổ đè vào trên đầu.

Là ngẫm lại đều muốn quỳ xuống tới triều bái loại kia, khách khí khách khí. Bỉ nhân bất tài, gần nhất còn thu chút đệ tử, đều là phi thường có lòng cầu tiến người.

Kim Quang Dao mặt cũng mỉm cười, một cái là cười đến nghiến răng nghiến lợi, thân mang oán niệm. Một cái là cười đến như mộc xuân phong, thân mang hòa khí.

" Ngụy công tử, có phải là chỗ nào không thoải mái?"  Kim Quang Dao nghe nói mấy ngày nay sự tình, đương nhiên cũng biết Giang Tông chủ vội vã đem sư huynh của mình đóng gói gả cho Lam gia. Dù sao đào đồ vật không có nhất thời bán hội không được, dứt khoát tìm người tiêu khiển một chút.

Lam Vong Cơ yên lặng giữ  khoảng cách với Ngụy Vô Tiện, muốn theo nhà mình ca ca ngồi cùng một chỗ. Nhưng là dưới thân đoàn phố bị người giữ chặt, cúi đầu xem xét, là tay của Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiệm lộ ra răng trắng, ánh mắt giảo hoạt tựa như nói đừng nghĩ đi.

Lam Vong Cơ cảm thấy nụ cười này quá thiếu đánh, nghĩ đến nếu không phải linh lực bị phong, tuyệt đối không còn kiềm chế những ngày này cảm xúc cho hắn một kiếm.

" Không có việc gì, Dao ca ca."

Kim Quang Dao khóe miệng cứng ngắc " chớ gọi ta như vậy, ngươi không phải Tiểu Vũ."

" Muốn ta không dạng này gọi ngươi, vậy ta hỏi ngươi cái vấn đề, ngươi hảo hảo trả lời ta."  Ngụy Vô Tiện ngang cằm, ra hiệu hắn.

Kim Quang Dao không có cự tuyệt, nhẹ gật đầu.

" Bốn năm trước, Giang Trừng loại kia tu vi người làm sao sẽ bị loại kia Tiểu Tà Sùng làm bị thương?"
Ngụy Vô Tiện hỏi ra mình một mực nghi hoặc sự tình, hắn đi qua cái chỗ kia, không phải liền là cái cấp thấp tà sùng, nơi nào sẽ để tu vi là Nguyên Anh trung kỳ như Giang Trừng thụ thương. Âm thầm suy nghĩ, rất có thể là có người âm thầm ám toán Giang Trừng.

CV - Tiện Trừng 《 Ngươi vì cái gì lại không tức giận?》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ