Mùa Hè

139 12 0
                                    

Năm 2015:

Lần đầu tiên nó được mẹ mua cho cái điện thoại xịn , trong xuốt mười bảy năm thanh xuân của nó.

Nó  thích lắm, nhà nó không phải thuộc dạng khá giả gì nên nó rất hiểu chuyện, nó  không đua đòi hay đòi hỏi bất cứ thứ  gì từ mẹ nó cả. Vì nó trân trọng từ giọt mồ  hôi mà mẹ nó đổ vì nó. Bởi thế vào thời gian nghỉ hè hay vì ở nhà cùng  bạn  bè  đi  khắp nơi chơi nó lại lén  mẹ nó ra bãi biển làm thêm.

Nó xin vào làm phục vụ ở một quầy bar trên bãi biển, tiếp xúc với vô số loại khách khác nhau, nhiều ngôn ngữ khác nhau nên nó học lỏm được không ích.

Hôm nay  là ngày đầu tiên của mùa hè vậy nên nó phải quây  trở lại công việc mà nó đã xin làm từ năm  trước. Đâu tiên là dậy sớm ra khỏi nhà chạy  đến chỗ làm chào hỏi các  anh chị lớn tuổi hơn nó, sau đó khi đã bày biện  xong nó trở lại vào trong đeo  tạp dề vào rồi trở ra ngoài bắt đầu công việc.

- Excuses me, Would you like some wine in the morning? -.

Tay  bưng khay đựng rượu tiến về phía người ngoại quốc gần nhất, nó dùng chút vốn tiếng anh ích ỏi của mình mở lời.

- Ohh!! I'm sorry I don't know how to drink... -. Cô nàng ngoại quốc với mái tóc vàng nhìn nó mỉm cười lịch sự trả lời.

- Oh its ok have a nice day miss -. Lịch sử cuối chào, nó không quên nở nụ cười thân hiện với cô.

Không biết là do  gen di chuyền từ ba nó hay do  nó tự hình thành trong quá trình phát triển mà khi gặp các cô gái đặc biện là  gái xinh nó không thể kiểm xoát  bản thân nó được. Có lẽ như việc nó là les và nó có tình cảm đặc biệt với  con gái  mọi người ai cũng điều đã biết cả rồi, kể cả mẹ của nó và bà thì hoàn  toàn ủng hộ nó.

Vừa đi  nó vừa suy nghĩ quẩn quơ đâu đấy lại va phải vào người đi đối diện làm ly  rượu được  rót sẵn để trên khây cứ thế theo đà mà ngã về phía người kia, chiếc áo sơ mi mỏng  bị rượu đổ vào làm ước hẳn  một khoảng.

- Excuses me, Are you ok ??-.
Nó nhanh chóng cuối xuống lấy chiếc khăn để ở trên tay lau cho người ta, miệng không ngừng xin lỗi.

Cô  gái  bị  nó làm  cho  bối  rối 
không biết nói gì, chỉ còn biết
đứng ngây ra cho nó làm
gì thì làm. Lau đến muốn rách chiếc áo của người ta thì cuối cùng
nó mới chịu ngẵn cái đầu lên nhìn người đối diện.

Cô gái nhìn nó... Nó nhìn lại...
Cả hai cứ đứng ngây ra đó nhìn nhau, cô gái cuối cùng cũng mở lời trước.

- Thật ngại quá, tôi không sao... -.

Say rồi ... Thật sự là nó bị sắc đẹp của nàng giọng nói của nàng làm cho say rồi..
Trên đời nay sau lại tồn tại một thiên thần xinh đẹp ngọt ngào như vậy chứ!!! Nó thầm cảm khán.

Có lẽ nó thích nàng rồi.. Thích nàng thật rồi.. thích từ ánh nhìn đầu tiên.

- Tôi mời cậu một ly cocktail được không... hãy để cho tôi chuộc lỗi vừa gây ra, được chứ - .

Nàng là người Hàn nó cũng vậy..

Nhìn  nó bằng ánh mắt thú vị, nàng gật nhẹ đầu hay cho câu trả lời.

Mùa hẹ năm đó nó đã biết yêu, lần đầu tiên trong suốt mười bảy năm thanh xuân của nó là lần đầu tiên nó biết  yêu thích một người là cảm giác như thế nào, chỉ thông qua ánh nhìn đầu tiên nó gặp người con gái đó.

Và nàng là Minatozaki Sana
tiểu thư của một gia đình quyền quý...

Còn nó là Hirai Momo
một phục vụ quèn trên trên bãi biển...

_________________________________________

Happy birthday my Princess Sana 🎂🎊🎉💖

CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ