Tôi Muốn Quên

68 7 0
                                    

Trời dần chuyển sang đông, không khí càng ngày càng chuyển lạnh. Ngoài trời tuyết đầu mùa cũng đã bắt đầu rơi, hoa tuyết từng hoa từng hoa rơi xuống mặc đất lạnh lẽo, mang theo hi vọng của một kẻ cô đơn cứ thế mà vùi sâu vào lòng đất.

Năm nay là năm thứ ba, năm thứ ba mà nó cô đơn chờ một người. Một người đã geo cho nó hi vọng, một người đã kéo nó ra khỏi sự đau khổ rồi lại đẩy nó vào góc tối của sự cô đơn.

Nó.. Hirai Momo đã trót yêu thầm người con gái đó.. người con gái mang tên Minatozaki Sana.. đối với nó nàng còn quan trọng hơn cả bản thân của nó..

Còn người con gái đó thì sau?.. Nàng ở đâu, nàng làm gì, nàng  sống có tốt không.. Nó rất muốn biết, nó thật sự muốn biết đến phát điên.

Nó đi tìm nàng, trong đêm gió rét của mùa đông.. dưới sự cô độc của từng đợt gió tuyết..

Lang than trên đường, nó trong giống như một gã không nhà đang đi tìm kiếm hơi ấm cho bản thân mình...

Cơn gió tuyết mang theo nỗi dung nhớ của nó đối với nàng cứ thế mà thổi đi.. thổi đi thật xa.. thật xa.. xa tới mức bản thân nó không còn cảm thấy được nữa... Và.. nó đã gặp được nàng.. người con gái mà nó đem lòng tương tư...

Sáng hôm sau người ta tìm thấy và mang thân xác đã bị đông cứng của nó  đến trôn kế bên cạnh nàng.. cạnh người con gái mà nó thương.

Ở nơi mà nó muốn.. bên cạnh người nó thương.. bây giờ đây nó là đang rất hạnh phúc.

Quên đi những tháng ngày sống trong đau khổ, cứ như vậy mà hai người ở bên nhau... Thật sự bình yên.

_______________________________________
1 chút ngẫu hứng

CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ