Vào năm XXX, khi đó đã bước vào mùa xuân - mùa đẹp nhất trong năm. Không khí vẫn còn ngấm một chút ít cái lạnh sương sương của mùa đông vừa qua, bầu trời xanh trong vắt như mặt hồ nước thoáng đọng. Trên nền trời xanh ấy, những đám mây trắng tinh khôi như kẹo bông gòn siu to khổng lồ.
Một cô bé tóc vàng bạch kim ngẩn ngơ nhìn bầu trời trong xanh ấy. Đôi mắt màu lục bảo nhìn bầu trời một cách xa xôi, cũng có phần "đơ đơ như con gà mái tơ". Cảm giác như cô bé ấy đang lạc trôi trong một thế giới khác, đéo phải thế giới này.
- Mavis!
- Mavis!
- Mavis Vermilion! Cậu có nghe tớ nói không hả!?
Một cô gái trạc tuổi cô bé tóc vàng bạch kim hét lớn kéo cô bé về thực tại. Cô gái tóc màu nâu đất đậm khoanh tay trước ngực thể hiện sự khó chịu với cô bé.
- Zera!
- Giờ cậu mới chú ý đến tớ hả!?
- Hì hì. (. ❛ ᴗ ❛.)
Cô bé ái ngại cười "hì hì" cho qua chuyện, đôi mắt lục bảo xinh đẹp lảng tránh con người kia. Cô bé tóc vàng bạch kim này là Mavis Vermilion, nữ chính dễ thương đáng yêu của chúng ta ạ! Còn cô gái mang mái tóc nâu đậm đặc trưng kia là Zera Lizard, cô bạn thân trí cốt của Mavis.
- Tớ xin lỗi mà...
- Haizz, tớ nghe câu này đến phát ngán luôn rồi. Chotto*, hay là...
Nói đến đây, bỗng nhiên khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn của Zera trở nên nham hiểm hơn bao giờ hết! Mavis khẽ rùng mình, linh cảm mắc bảo câu nói tiếp theo sẽ không đơn giản gì.
- .... Cậu đang tương tư anh chàng nào đấy? ಡ ͜ ʖ ಡ
- H..hả!!? Σ(O_O)
- Haha, đùa thôi, đùa thôi. Làm gì trông căng thế? ◉‿◉
- Mồ, Zera thật là...!
- Yosh! Tán chuyện đủ rồi, giúp tớ nấu vữa trưa nào.
- Ohhh!
- Vậy hôm nay chúng ta sẽ ăn gì, Zera?
- Cà ri!!
Chà, hai cô bạn nhỏ của chúng ta có vẻ rất năng động a. Thật là dễ thương quá mà!
-------------
- Hả!? Phụ hoàng vừa nói gì!?
Chàng trai mang mái tóc đen huyền bực bội lớn tiếng. Mái tóc rủ xuống khiến ta không thể nhìn ngắm hết khuôn mặt của chàng ấy.
- Ta nói rồi. Ta sẽ nhường ngôi cho con.
- Cái đó thì con biết! Nhưng ý con không phải cái đó, phụ hoàng!!
- Khi lên ngôi, con sẽ cần một người vợ chăm sóc và giúp đỡ con.
- Con không cần! Phụ hoàng nghĩ một người hoàn hảo được huấn luyện để trở thành hoàng đế của đất nước này cần chăm sóc và giúp đỡ!? Nực cười!!
- Há há, anh hoàn hảo chỗ nào chứ?!
Cậu thiếu niên tóc hồng người chen ngang cuộc cãi nhau giữa chàng trai và cha mình. Phải nói rằng đây là nụ cười có duyên nhất hàng tinh này.
- Natsu...
Câu nói đơn giản, nhưng chất giọng của người nói lại lạnh lẽo đến thấu xương. Người bị nhắc đến khẽ lạnh người, giật mình ngưng cười.
- Ể? Ể? Onii...onii-chan?
- Có vẻ như... Em muốn chết rồi đúng không? Natsu yêu dấu...?
Chàng trai tóc đen ấy nở nụ cười very very very very man rợ. Cậu thiếu niên tóc hồng cứng đờ khi thấy nụ cười "tuyệt đẹp" ấy.
- Gahhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!
Binh!
Bốp!
Chát!
Choang!
Binh!
Binh!
Bộp!Tiền "binh" là anh đẹp dai tóc đen cốc đầu mạnh vào đầu cậu thiếu niên. "Bốp" là tiếng ghế va chạm vào cái đầu của cậu thiếu niên. "Chát" là tiếng anh đẹp dai tát mạnh sml vào má cậu thiếu niên. "Choang" là tiếng anh đẹp dai lấy bình hoa đập vào cậu thiếu niên. "Binh! Binh!" là tiếng anh đẹp dai đánh mạnh hai lần vào đầu cậu thiếu niên. "Bộp" là tiếng dép đập vào cậu thiếu niên.
- Zeref, Natsu, dừng lại mau.
Bác già tóc đỏ ngồi chính giữa bàn ăn sang chảnh, siu to khổng lồ cất giọng ngăn cản. Đúng vậy, anh đẹp dai tóc đen chính là Đại hoàng tử của vương quốc này, người sắp kế vị trong tương lai không xa, Zeref Dragneel. Cậu thiếu niên tóc hồng là Nhị hoàng tử, Natsu Dragneel.
- Không bàn cãi gì nữa! Ta sẽ tổ chức một bữa tiệc lớn để tìm ra Hoàng Hậu tương lai!
- Phụ Hoàng!!
Zeref hét to. Nhưng Hoàng Đế Igneel vẫn mặc kệ, khẽ cất bước rời đi. August im lặng đi theo sau, khẽ thở dài. Invel chứng kiến từ đầu đến cuối khẽ toát mồ hôi.
" Bữa tiệc được tổ chức theo quy mô lớn thì, khả năng cao các công chúa từ vương khác cũng sẽ được mời. "
-------------------Thông Báo---------------------
Hoàng Đế Igneel sẽ tổ chức một bữa tiệc với quy mô lớn để tìm ra người xứng đáng với vị trí Hoàng Hậu tương lai kiêm khiêm vợ của Hoàng Đế kế nhiệm, Zeref Dragneel. Các cô gái trong vương quốc, giàu hay nghèo đều được tham gia.
Bữa tiệc sẽ tổ chức vào ngày 28, tháng 2, năm XXX.
_______________End_________________
Xin chào các bạn, mị là Tan3Ngo đây ạ. Do mị là người sáng tác là chủ yếu nên là người viết :))
[ Góc giải thích ]
Chotto : Chờ đã
Vì nghe tiếng việt nghe không mượt cho lắm nên mị viết cách phát âm tiếng nhật.
Nhớ vote nhiệt tình cho ta và Kyminoruta nha <<33Ảnh bìa siu đẹp lun ಡ ͜ ʖ ಡ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ZerVis ] Hoàng Hậu Cinderella
FanfictionNovel do hai tác giả Tan3Ngo và Kyminoruta viết Vẫn giữ 10 quy tắc cũ của tác giả Tan3Ngo trong "[ Fairy Tail ] [ Zervis ] Fanfic về cặp đôi Zeref x Mavis [ SS1 ]". Vì đây là thể loại novel đầu tay của mình và Tan3Ngo nên có sai sót mong mọi nguời t...